[เปิดลองลองเลย] KMA Dramatic Gel Liner เกิดมาเพื่อสยบดราม่า..จริงดิ

22 6

สวัสดีค่ะ สวัสดีเพื่อนๆทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่เปิดกล่องลองเลยโดยซินเด้ เย้ วันนี้ซินมาพร้อมกับไอเท็มใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ KMA ที่ใจดีส่งมาซินลอง ซึ่งเขาเคลมตัวเองว่าติดทนมากเวอร์ บอกลาดราม่าหมีแพนด้าไปได้เลย แล้วมันจะทนทานจริงไหม ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลองกันเลย



KMA DRAMATIC BLACK GEL LINER

พิกัด  เซเว่น

ราคา  149 บาท  0.25 กรัม

คุณสมบัติ  เจลไลเนอร์สีดำสนิท ขนาดหัวดินสอ 3 มม. กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนยาวนานด้วย Ceresin and light oil compound ไม่ทิ้งคราบดำระหว่างวัน มาพร้อมกบเหลาและหัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ยในตัว



ตัวแท่งอายไลเนอร์เป็นพลาสติกที่มีความหนาพอสมควร แข็งแรง ฝาปิดแน่นดีทั้งสองฝั่ง ลองใช้ก็จับถนัดมืออยู่ถึงแม้ไซส์จะเล็กก็ตาม หัวดินสอเล็ก 3 มม.



ด้านท้ายของตัวแท่งที่ถูกปิดด้วยฝาใสๆเขาเป็นหัวฟองน้ำ ซึ่งค่อนข้างนุ่มกำลังดี จับไปจับมามีฟีลคล้ายๆยางลบอ่ะ 555 พอเราดึงด้านที่เป็นฟองน้ำออกมาก็จะพบกับที่เหลา ดึงครั้งแรกมันจะแน่นๆยากๆหน่อยเด้อ



จากภาพสวอทช์นี้คือเราไม่ได้ลงน้ำหนักมือเยอะ ด้วยความที่ไม่เคยใช้มาก่อน ซึ่งผลลัพธ์ก็คือลื่นดี เขียนได้สมูท สีก็มีความสม่ำเสมอตามน้ำหนักมือ



จากการที่ลองวาดบนแขนคือสีเจลนางเซ็ตตัวไวมาก แปบๆก็แห้ง เราก็เลยลองฝนให้เข้มขึ้น โดยด้านหนึ่งใช้หัวฟองน้ำเกลี่ยให้ฟุ้งๆ


ซินราดน้ำใส่หลายรอบอยู่ ไม่ใช่อะไร น้ำมันชอบไหลลง ยังไม่ทันได้ถ่ายรูปก็ไปซะแล้ว ผลการทดสอบเป็นดังนี้

นิ้วมือถูตอนแห้งแล้ว  ไม่หลุด

เทน้ำใส่รัวๆพร้อมเอาทิชชูและนิ้วถูออก  ไม่หลุด

ใช้สำลีชุบคลีนซิ่งทั่วไปปาดแรงๆไปมา   หลุดออกระดับกลางๆ

ใช้สำลีชุบคลีนซิ่งออยล์หรืออายรีมูฟเวอร์ (ลองกับตาด้วย)   หลุดออกหมด


สรุปในสรุปอีกทีก็คือทนน้ำจริง ในขณะที่ใช้จริงก็ไม่เป็นแพนด้า ล้างออกง่ายโดยออยล์รีมูฟเวอร์ แปะค้างทิ้งไว้สักพักแล้วรูดก็ออกกิ๊ง ทีนี้ก็มาลองกับดวงตาหน้าต่างของดวงใจกันบ้าง


หลังจากแต่งตาเสร็จเรียบร้อยก็นำเจลไลเนอร์ของ KMA มาเขียน โดยเน้นวาดเส้นบางๆชิดโคนขนตา และกรีดบริเวณอินไลเนอร์เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น โคนขนตาล่างวาดเส้นแบบเบาๆแล้วใช้หัวฟองน้ำที่เขาให้มาช่วยเกลี่ยให้ดูฟุ้งขึ้น



ในภาพ After คือยังไม่ได้ปัดและดัดขนตา หลังจากดัดและปัดขนตาแล้วจะได้เป็นแบบในภาพด้านล่างนี้

พอปัดขนตาแล้วเส้นไลเนอร์จะดูเป็นธรรมชาติดียิ่งขึ้น


สรุปผลหลังลองใช้

  • อายไลเนอร์เนื้อเจลสีดำสนิท เนื้อลื่น เขียนง่าย เขียนบริเวณอินไลเนอร์หรือร่องน้ำตาก็ติด ขนาดของหัวดินสอเล็กกำลังดี
  • เนื้อมีความนุ่ม กรีดแล้วไม่แข็ง ไม่เจ็บตา แต่พี่เขาแอบจับตัวเป็นก้อนเวลาลากเส้นผ่านตรงขนตาเด้อ อันนี้คือให้ระวัง อีกอย่างคือไม่ควรลงน้ำหนักเยอะ เพราะไส้จะหัก
  • ความเซ็ตตัวไวขึ้นอยู่กับบริเวณนั้นมีน้ำล่อลื่นเยอะไหม อย่างเช่นบริเวณร่องน้ำตาจะแห้งช้ามากกก เอาอะไรไปโดนคือเปื้อนได้เลย แต่ตรงโคนขนตาด้านบนๆน้อยจะเซ็ตตัวไว
  • ติดทนทั้งวันจริง ของซินคือไม่มีแพนด้าเลย อยู่ทั้งห้องแอร์และเดินตากแดดเหงื่อท่วม ไม่พัง แต่เราผิวค่อนข้างแห้งเน้อ ใครที่หนังตาและผิวหน้ามันมาก อันนี้ไม่ชัวร์ว่าจะทนจริงไหมนะ
  • ล้างออกง่ายด้วยคลีนซิ่งออยล์หรือรีมูฟเวอรืเฉพาะจุด ที่มันจะมีส่วนผสมของออยล์เยอะๆสำหรับล้างเมคอัพที่ติดทน แต่ถ้าคลีนซิ่งทั่วไปอาจจะต้องถูนานหน่อย




โดยรวมคือเราอ่ะโอเคกับตัวอายไลเนอร์นี้ แต่ไม่รู้เพื่อนๆจะโอเคกับการกรีดตาของเราไหม 55555 เป็นคนตาเล็กก็เลยไม่กล้าวาดไลเนอร์เส้นหนา จะชินและก็ถนัดกับการกรีดบางๆ เน้นเขียนด้านในมากกว่า อิอิ

สำหรับเนื้อหาแกะลองเล่นแล้วมารีวิวก็มีทั้งหมดเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในกระทู้ถัดไป วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ





Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE