ปั้นหุ่นแซ่บใน 30 วัน - วันที่ 4 Butt Workout ท่าออกกำลังกายฟิตขาเรียวสวย บั้นท้ายกลมเด้งวันที่ 2

10 1
       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ สำหรับปั้นหุ่นแซ่บใน 30 วันในวันนี้ก็ยังคงเป็น Butt&Leg Day   เราก็จะมาออกกำลังกายท่อนล่างคือ ส่วนขาและก้นกันอีก 1 วัน   ซึ่งท่าออกกำลังกายที่เราจะออกในวันนี้จะช่วยปั้นก้นเด้ง  ฟิตขาเรียวสวย และกำจัดเซลลูไลท์ออกไปให้สิ้นซาก  ทำให้เราขาและก้นสวยกระชับ ใส่ขาสั้นหรือบิกินี่ได้อย่างมั่นใจ แถมเวลาใส่กางเกงยีนหรือเลกกิ้งก็สวย มีส่วนเว้าส่วนโค้ง   แล้วอย่างนี้จะรออะไรหล่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้เราจะออกกำลังกายท่าอะไรกันบ้าง  

ท่าปั้นก้นเด้ง ฟิตขาเรียวสวยวันนี้มี  6  ท่า

  ท่าละ 30 ครั้ง  2 รอบ

Plie Squat

Pistol Squat

Flutter Kicks

Butt Bridge

Glute kickback

บันทึกการกินอาหาร 

มื้อเช้า

ชาเขียวร้อน

มื้อกลางวัน

ข้าวไรซ์เบอรี่ ไข่ต้ม 3 ฟอง  เกาเหลาไก่ฉีก สลัดสูตร Superfood Detox ของ Farm Factory

มื้อก่อนอาหารเย็น

ทานช่วงประมาณ 3-5 โมงเย็น กล้วยหอม  ดีน่างาดำหวานน้อย

มื้อเย็น

เกาเหลาเลือดหมูที่ไม่ใส่เลือดหมู แต่มันคือเกาเหลาเลือดหมูไง 555 ใส่แต่หมูชิ้น  ตักข้าวไรซ์เบอรรี่ลงไปก็กลายเป็นข้าวต้มหมู  สรุปคือกินข้าวต้มหมูหรือเกาเหลาเลือดหมูเนี่ย 555


  

        เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับท่าออกกำลังกายในวันนี้ อ่านและดูเฉยๆ ก้นไม่เด้ง ขาไม่เรียวนะเออ 555   วันถัดไปอาจจะปวดขาหน่วงๆ ขึ้นลงบันได นั่งชักโครกทีก็จะร้าวราน แต่  No Pain No Gain ไง       

  วันนี้ขอลาไปก่อน  ฝากติดตาม  Sexy Body in 30 Days ตอนต่อๆไปด้วยนะคะ  บ๊ายบายค่ะ


ballyfit25

ballyfit25

สวัสดีค่ะ บอลค่ะ บอลชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเลยทำ Channel Youtube ชื่อว่า BallyFit25 เพื่อแชร์การออกกำลังกายง่ายๆ แบบบอดี้เวทที่สามารถทำได้ทุกที่เนื่องจากบอลเดินทางค่อยข้างบ่อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE