💫 MINI Skincare Routine ไปเมืองนอกขนอะไรไปบำรุงบ้าง?

25 4

สวัสดีค่ะทุกคน กอฟเองงงงง (:


กอฟเชื่อว่าหลายๆคนเดินทางไปเมืองนอกบ่อยๆ ก็ต้องพกพวกครีมบำรุงต่างๆไปบำรุงผิวไม่ให้ขาด วันนี้กอฟก็จะมาแชร์ skincare routine ฉบับมินิ ของกอฟกัน ว่าพกอะไรไปบำรุงผิวที่เมืองนอกบ้าง


โดยส่วนตัวกอฟจะพยายามเน้นอะไรที่ไม่ได้มีน้ำหนักเยอะ และจะพยายามหาที่เป็น travel size เท่าที่จะสามารถหาได้ค่ะ


ถ้าเพื่อนคนไหนมีตัวไหนแนะนำบอกได้เลยน้า เดี๋ยวจะลองไปสอยมาพกใส่กระเป๋าเดินทางบ้าง 5555

▪take the day off cleansing balm จาก Clinique ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดหน้าได้ดี เครื่องสำอางออกหมด เนื้อบาล์มนุ่มและที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้งด้วย

▪glow tonic จาก pixi ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส วันไหนไม่ได้ใช้รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป (day&night)

▪hyaluronic acis 2% + B5 จาก the ordinary ตัวนี้ใช้เฉพาะตอนเช้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ (day)

▪pasley seed serum จาก Aesop ตัวนี้ช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้น แล้วยังช่วยปรับสถาพผิวอีกด้วย ชอบความที่มีกลิ่นอโรม่า ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ (night)

▪caffeine solution 5% + ECGC จาก the ordinary ตัวนี้ช่วยลดใต้ตาแพนด้า ใต้ตาบวมคล้ำ (day)

▪avocado eye cream จาก Kiehl's ตัวนี้เป็นอายครีมเนื้อเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา แล้วยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วย (night)

▪clinique all about eyes จาก Clinique ตัวนี้ก็ช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นและผ่อนคลาย จะใล้สลับกันกับตัว avocado (night)

▪magic cream จาก Charlotte Tilbury  เป็น moisturizer ที่ผสมกันแดด คือใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วส่วนตัวคิดว่าเครื่องสำอางติดทนขึ้นมาก มีกลิ่นหอม และยังช่วยกระชับหน้าอีกด้วย เวลาทาต้องนวดหน้าไปด้วย ชอบมาก รอสอย night cream อีกตัว (day)

▪intensive moisture cream จาก Curel เป็น moisturizer ที่ให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างดีที่เดียว ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบเราสุดๆ (night)

▪immortelle divine youth face oil จาก Loccitane ตัวนี้ที่จริงใช้เป็นพรีเซรั่มได้ แต่ส่วนตัวแล้วบางวันที่ต้องการผ่อนคลายจะเอามานวดทั่วใบหน้าแล้วนอน ตื่นมาหน้านิ่ม ชุ่มชื้นมาก ที่สำคัญชอบกลิ่นของผลิตภัณฑ์ด้วย (night)

▪100% cold-pressed virgin marula oil จาก the ordinary เอามาทาผม เวิคดี (day&night)

รักนะ, กอฟเอง

#golffnxmakeup


golffnxmakeup

golffnxmakeup

I'm a full time traveler, blogger and part-time cabin crew.
beauty lover | fashion lover ♡

Search :: golffnxmakeup

FULL PROFILE