เปิดกรุ แปรงสีฟัน ที่ใช่ ใช้ดี แถมราคาย่อมเยาว์

10 3

นอกจากลิปสติกที่เรามีเป็นกรุแล้ว ก็เห็นจะเป็นแปรงสีฟันนี่แหละที่เรามีเยอะ 555555 ไหนๆ ก็มีเยอะแล้ว ก็เอามาทำประโยชน์ โดยการเปิดกรุรีวิวแบ่งปันข้อมูลให้เพื่อนๆ ชาวจีบันกันซะเลย เรื่องแปลงสีฟันนี่เราก็เจ็บบมาเยอะเหมือนกัน TT.TT แต่ก็เก็บมันไว้เป็นเรื่องราวดีๆ ละกันเนอะ มีเจ้า 4 แปรง จตุรเทพนี่แหละที่เป็นที่สุดของเราแล้ว มีตัวไหนบ้างไปดูกัน

1. Colgate Charcoal Infused Bristles

ความพิเศษของเจ้า Colgate Charcoal Infused Bristles เลยก็คือ ขนแปรงของมันผสมชาร์โคล ผงถ่านที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและแบคทีเรียต่างๆ ดีไซน์สวยเลิศ เรียบหรู นอกจากนั้นทางด้านหลังของขนแปรงยังมีที่แปรงลิ้น สะดวกมากๆ แต่ข้อเสียของมันคือ ขนแปรงของเจ้าแปรงอันนี้มันช่างแข็งเหลือเกินค่ะคุณผู้ชมขา หร่องไห้ TT เวลาใช้ต้องแปรงนี่ต้องเบามือดั่งขนนก เพราะอาจจะทำให้เหงือกร่น เหงือกบวมได้ 55555 ต้องระวังเด้อ แต่ถึงขนแปรงจะแข๊งงงแข็ง แต่แปรงแล้วสะอาดนาจา เอ้ออ ค่อยให้อภัยได้หน่อย

2. Skynlab Premium Slim Soft Toothbrush

ปรบมือต้อนรับน้องใหม่ Skynlab Premium Slim Soft Toothbrush กันหน่อยเร็วววว ฮิ้ววววว เพิ่งสอยมาได้แค่ 2 อาทิตย์เอง อย่างแรกเลยที่ชอบคือ ดีไซน์โปรดักซ์ ดูล้ำ ดูไฮโซ เรียบโก้ เวลาแปรงแล้วจับถนัดมือ ไม่ลื่น ส่วนเรื่องขนแปรงก็นุ่มปานกลาง คือไม่อ่อนมากแล้วก็ไม่แข็งเกินไป ยืดหยุ่นกำลังดี ถือว่าเป็นแปรงที่ใช้ดีอยู่นะ ไม่เสียเที่ยวที่ลอง อิอิ

3. แปรงสีฟัน Systema

นี่แหละลูกรักของเราตลอดกาลเขาเค้า แปรงสีฟัน Systema ที่สุดสำหรับแปรงสีฟัน (สำหรับเรานะ) อิอิ ใช้ของแบรนด์นี้ตั้งแต่เด็กยันโตอ่ะ 5555555 ถึงจะมีนอกใจไปใช้ของแบรนด์อื่นบ้าง แต่ก็กลับมาซบอก Systema ทุกครั้งไป เพราะขนแปรงของเขาช่างนุ๊มนุ่ม อ่อนโยนต่อเหงือกและฟันมากๆ แต่ก็สะอาดนะ ใช้แล้วรู้สึกทำให้อยากแปรงฟันอีก 5555555 แถมราคาก็ไม่แรงด้วย แบรนด์นี้เขาชอบขายเป็นแพ็ค ก็ดีนะ คุ้มกว่าซื้อเป็นแท่งอีก 

4. แปรงสีฟัน Berman

 ที่เห็นว่าสีดำๆ ไม่ใช่เราซกมกนะ 555555555555 เมื่อก่อนใช้ดอกบัวคู่ไง สีมันเลยเป็นงี้ แปรงสีฟันของ Berman เป็นแปรงที่เราใช้นานพอควรเลยแหละ ดีไซน์ก็ดี ขนแปรงก็ดี คือขนแปรงของ Berman มันจะมีความนุ่มมากกว่าของ Skynlab นิดนึงแต่ก็ไม่นุ่มถึงขนาดของ Systema เอาเป็นว่า ถ้าแปรงสีฟันของ Systema หมดก็ซื้อของ Berman มาใช้ก็แล้วกัน ใช้แทนกันได้อยู่

หมดแล้วจ้า เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการเปิดกรุแปรงสีฟันของเรา 5555555 คราวหน้ามาเปิดกรุน้ำยาบ้วนปากบ้างดีกว่า เต็มบ้านมากตอนนี้ 55555555 สำหรับวันนี้ข้าน้อยขอตัวลาไปก่อนเด้อออ บายจ้า


BenzBenz

BenzBenz

shiba shiba family :)

FULL PROFILE