[REVIEW] ครีมบำรุงผิว Jergens Age Defying Multi - Vitamin Moisturiser อายุเพิ่มขึ้น ใจมันหวิว ๆ กลัวผิวร่วงโรย!!

13 1

เฮโหลลลลล สวัสดีค่าทุกโคนนน ^///^


มีใครเป็นเหมือนเก๊าบ้างไหม พอเริ่มเข้าสู่วัยทำงานก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มโตขึ้นและแก่ขึ้นอีกสเต็ป และก็ต้องเลยเริ่มหันมาดูแลตัวเองกันบ้างแล้ว =.=  โดยเฉพาะเริ่มของผิวพรรณ ที่ออมรู้สึกว่ามันไปเร็วมาก ๆ (แก่เร็วงี้ T^T)แบบพออยู่ในห้องแอร์นาน ๆ ผิวก็เริ่มแห้ง เริ่มกร้าน โดนขอบโต๊ะขูด ข่วนทีก็เป็นรอยขาวปื้ด แสบผิวไปอีก และที่สำคัญเลยก็คือ ความไม่อยากมือเหี่ยวเหมือนรุ่นพี่ ๆ ในออฟฟิศ !!


เนี้ยแหละคือจุดพีค!! ที่ออมเริ่มหาครีมมาบำรุงผิว 5555+ ให้ผิวไม่แก่ ไม่เหี่ยว ย่นไปมากว่าเดิม ซึ่งหลังจากที่ เสิร์ชหาข้อมูล และรีวิวต่าง ๆ ก็มาจบที่ตัวนี้ค่า Jergens Age Defying Multi - Vitamin Moisturiser (ฮึฮึ แค่ชื่อสูตรก็พอจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าทำมาเพื่อ Anti-Aging โดยเฉพาะ) มาค่ะ มาดูกันดีกว่า ว่าใช้แล้วจะเป็นยังไงกันบ้าง เริ่ม!!

เอาจริงๆแล้วออมเริ่มรู้จักแบรนด์ Jergens ตั้งแต่ที่ออมได้ไปแลกเปลี่ยน ที่อเมริกาแล้วแหละ เพราะว่าครีมทาผิวของตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่มีชื่อเสียงในเรื่องให้ความชุ่มชื้นมากๆๆ 


ตอนนั้น ออมจำได้ว่าใช้สูตรขวดเขียวธรรมดา ซึ่งรัฐ Main ที่ ออมอยู่นั้นอยู่เหนือสุดบนสุดของอเมริกา ติดแคนนาดา ที่มีอากาศหนาวโพดๆ  แต่นางก็ยังเอาอยู่สุดๆ เลยจ้า >0< พอมันเข้าไทยเลยตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะเลือกแบรนด์นี้555+ 


แต่ครั้งนี้ออมเลือกสูตร Age Defying เพราะว่าอยากได้ ตัวที่ช่วยเรื่องของการฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นผิวที่เริ่มมีริ้วรอยค่ะ

Jergens Age Defying Multi – Vitamin Moisturiser ตัวนี้เป็นครีม ที่มีส่วนประกอบของวิตามิน A, C และ E ซึ่งแต่ละตัวก็มีส่วนช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ที่สำคัญทำให้ดูผิวสดใสแบบสาวผิวดีย์ด้วย ^0^

เนื้อของครีม Jergens Age Defying ตัวนี้เป็น เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่ไม่หนืด ไม่เหนอะผิว เนื้อครีมมีความเบากว่ารุ่นอื่นๆที่ออมเคยใช้มา ยังมีความเหลว ๆ ทำให้เกลี่ยง่าย 

เรามาลองทาที่ผิวกันดูดีกว่าค่า

ถือว่าเนื้อครีมซึมเข้าผิวค่อนข้างไว ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มให้ความชุ่มชื้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไม่ให้แห้งเป็นขุย (ซึ่งออมเป็นมนุษย์ผิวแห้งอยู่แล้ว ยิ่งเลิฟเข้าไปใหญ่) ทาแล้วผิวนุ่ม เรียบเนียนขึ้น รู้สึกผิวใส แบบไบร์ท ๆ ดีด้วย ส่วนกลิ่นหอมละมุน แบบกลิ่นอ่อน ๆ ของเชอร์รี่นิด ๆ อัลมอนด์หน่อย ๆ ทาแล้วให้ความรู้สึกกลิ่นแบบผู้ดี มีความแพงไปอีก >///<


โดยปกติแล้วออมจะใช้ทาหลังอาบน้ำเสร็จ (อารมณ์แบบซับตัวให้แห้ง ทาครีม Jergens Age Defying เปิดแอร์ ห่มผ้านอน คือฟินสุด ๆ ) สำหรับออมที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว คือ ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เต่งตึง เด้งดึ๋งดี ส่วนใหญ่ออมจะพกหลอดเล็ก(100ml) ติดตัวตลอด เอาไว้ทาระหว่างวันในที่ทำงาน (ที่แอร์อย่างกะขั้วโลก 555+ )

เอาหล่ะค่า จบลงไปแล้วสำหรับการรีวิว ครีม Jergens Age DefyingMulti - Vitamin Moisturiser ที่ออมเอามาฝากทุกคนในวันนี้ สำหรับใครที่กำลังหาครีมสำหรับสาวผิวแห้ง ต้องการความชุ่มชื้น อยากมีผิวเด้ง ๆ ล่ะก็ ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะจ๊ะ เอาจริง ๆ ออมว่าตัวนี้คนที่ผิวไม่แห้งก็ใช้ได้นะเพราะเนื้อครีมไม่หนักไม่เหนอะผิวเลย  


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน บ๊ายบายค่า XOXO


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE