Sexy Body in 30 days - Day 3 Butt Workout ท่าออกกำลังกายฟิตขาเรียวสวย บั้นท้ายกลมเด้ง

15 1

   สวัสดีค่ะ สำหรับวันนี้ก็เป็นวันที่ 3 ของ Sexy Body in 30 Days ปั้นหุ่นแซ่บใน 30 วันแล้วนะคะ    ตามตารางจะเป็น  Butt&Leg Day เราจะมาเล่นปั้นก้นให้กลมเด้ง พร้อมฟิตขาให้เรียวสวย กำจัดเซลลูไลท์และบอกลาขาเบียดไปได้เลย 


 

       อยากให้เพื่อนๆ เห็นภาพว่า การออกกำลังกายให้ก้นกระชับมันดียังไง ขออภัยถ้าภาพวาบหวิวเกินไปนะคะ  ในภาพคืเอบอลเองค่ะ เขินจุงเบย  


      แต่ก่อนเป็นคนที่ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งอะไรกับเขาเล๊ย นมก็ไม่มี    เลยจริงจังกับการปั้นก้นมาก  555  ส่วนใหญ่ไปยิม หรือออกกำลังกายที่บ้านก็จะเล่นขาและก้นเยอะๆ   มากกว่าเล่นท้องด้วยซ้ำ    และพอใจกับผลลัพธ์มาก ไม่มีไฟหน้าอย่างน้อยก็มีไฟหลังสักนิด เพราะเราตัวเล็ก มันดูรูปร่างเหมือนเด็กน้อยหอยสังข์มาก  อายุก็เลย 30 ปีแล้ว มันก็มีอารมณ์แบบอยากมีความเซ็กซี่ ดูเป็นผู้หญิงบ้าง 

         ขอเม้าส์ว่า เนี่ยตอนไปต่างประเทศ ขากลับ คนขับแท็กซี่ที่ฝร่ังเศสถามแฟนเราว่า นั่นลูกสาวคุณเหรอ   555   จะดีใจหรือเสียใจดี  ร้องห๊ายยยยย


ท่าปั้นก้นให้เด้งดึ๋งของเราวันนี้มีกันทั้งหมด 7 ท่า   ท่าละ 40 ครั้ง  แล้วเราจะออกกำลังกายซ้ำอีกรอบ รวมเป็น  2 รอบนะคะ

Single Leg Glute Bridge

Plie Squat

Lying Side Leg Lift

Lying Bent Side Leg Left

Inner Thigh Lift

Donkey Kick

Glute Kickback

    ท่าออกกำลังกายเหล่านี้จะช่วยปั้นก้นเด้งกลม กระชับต้นขา บอกลาเซลลูไลท์ แก้ปัญหาขาเบียด  รับรองเลยว่าทำแบบนี้บ่อยๆ สาวๆ ได้จะก้นกลมเด้งกระชับ พร้อมขาเรียวสวยแน่นอน


ไปออกกำลังกายพร้อมๆ กันตามคลิปด้านล่างได้เลยนะคะ

บันทึกการกินอาหาร

มื้อเช้า

ชาเขียวร้อน

มื้อกลางวัน

อกไก่นุ่ม 1 กล่องครึ่ง อีกครึ่งนึทานไม่หมดเลยเก็บไปกินตอนเย็น วันนี้ขี้เกียจออกไปหาอะไรทานก็เลยสั่งจาก App Now มาทานค่ะ

มื้อก่อนอาหารเย็น

ทานช่วงประมาณ 3-5 โมงเย็น หิวมากๆ เพราะช่วงบ่ายออกกำลังกายหนัก  เลยจัดก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมู กับผลไม้จานใหญ่    อกไก่นุ่มทานเพิ่มแค่ไม่กี่ชิ้น  ไม่ไหวแล้ว เลยเก็บไปทานต่อตอนเย็นค่ะ

มื้อเย็น

ข้าว อกไก่นุ่ม แกงจืดที่ทานเหลือเมื่อวาน ผัดบล็อคโคลี่กุ้ง

จบกันไปแล้วสำหรับ   ปั้นหุ่นแซ่บใน 30 วัน -วันที่ 3 

 เพื่อนๆ หล่ะคะ วันนี้ออกกำลังกายกันเหรอยังเอ่ย?? 

ฝากติดตามปั้นหุ่นแซ่บใน 30 วัน   วันต่อๆ ไปด้วยนะคะ


ballyfit25

ballyfit25

สวัสดีค่ะ บอลค่ะ บอลชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเลยทำ Channel Youtube ชื่อว่า BallyFit25 เพื่อแชร์การออกกำลังกายง่ายๆ แบบบอดี้เวทที่สามารถทำได้ทุกที่เนื่องจากบอลเดินทางค่อยข้างบ่อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE