รีวิว tarte toasted พร้อมสวอชแบบชัดๆ ควรค่าแก่การตำมั้ย? ตามมาดู..

18 3
  ฮายยยยย วันนี้ขอมาตั้งกระทู้เห่อของหน่อยนะ อิอิ
หลังจากที่ลินเห็นเพื่อนๆในจีบันรีวิวกันไป ซึ่งจริงๆน้องเค้าก็ออกมานานแล้ว แต่พึ่งมีโอกาสซื้อบวกกับความอยากได้พาเลทอันใหม่ ก็มีความวอแว มีความอยากได้มาครอบครองบ้าง ก็เลยตามไปตำมา นั่นก็คือ tarte tartelette Toasted นั่นเอง ซึ่งลินชอบโทนสีของเค้ามากๆ คือแบบว่า...สวยไฟลุก สวยแบบฮ็อตๆ เหมือนตลับของนางเลย ฮ่าาา
เธอสวยเซ็กซี่ฮ็อตยังกะไฟเอ้ออออออออ (เพลงมา!!)
สีโทนอุ่นไปจนร้อนเลยล่ะค่ะ ฮ่าาา เป็นพาเลทที่ลินคิดว่าลินใช้ครบทุกสีแน่นอน ส้มๆนัวร์ๆ หูยยย ละมุนนีมาก!!  เดี๋ยวเราไปดูสวอชสีกันต่อเลยค่ะ
      มาถึงตอนนี้ไม่รู้ว่าไปสะกิดกระเป๋าสตางค์ใครกันบ้างหรือยังน้าาาา? สำหรับพาเลทนี้ลินซื้อที่ sephora ราคา 1700 บาทจ้า นานๆจะซื้อของแพงๆกับเค้า ถือว่าเป็นรางวัลในการตั้งใจทำงานของตัวเองนะคะ นานๆถี่ เอ้ยยย นานๆทีจ้า ^^
      สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ จะบอกว่าพิกเม้นท์เค้าชัดมากกก สีนุ่ม เกลี่ยง่าย ตอนซื้อทาง ba บอกว่ารุ่นนี้ไม่ร่วงเป็นผงๆด้วยตอนทา ตอนทาไม่ร่วงจริงจ้า แต่ว่าตอนเอาแปรงจุ่มก็แอบเป็นผงอยู่นะ นิดหน่อย แต่อาจจะขึ้นอยู่กับแปรงแต่ละอันที่ใช้ด้วยแหละค่ะ ^^ สุดท้ายลินมีเมคอัพลุคที่ใช้พาเลทนี้ในการแต่งตามาให้ชมด้วยนะคะ จริงๆเค้าแต่งได้ตั้งแต่ลุคใสๆ เนเจอร์ๆไปจนถึงแซ่บพริกร้อยเม็ดเลยล่ะ แต่เห็นแก่ตัวตลับลินเลยขอจัดแบบพริก 10 เม็ดไปก่อนนะ อิอิ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE