สาวกมิคกี้เมาส์เตรียมล้มละลาย เพราะไอเท็มครบรอบ 90 ปี น่ารักหนักมาก!

26 10
ใครเป็นสาวก Mickey Mouse โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เพราะอ่านจบกระทู้นี้ มีแววล้มละลายหนักมากกกก ~ :P

เชื่อได้ว่าแทบไม่มีใครบนโลกใบนี้ที่จะไม่รู้จักตัวการ์ตูนหูกลมสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่าง Mickey Mouse จากค่ายการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Disney ซึ่งนับตั้งแต่วันเกิดเจ้ามิคกี้เมื่อ 18 พฤศจิกายน ปี 1982 ปีนี้ก็ถือว่าครบรอบ 90 ปีของมิคกี้เมาส์แล้วนะ 
เป็นถึงตัวการ์ตูนในตำนานแบบนี้ แบรนด์ต่างๆ ก็เลยมีคอลเลคชั่นพิเศษออกมาเฉลิมฉลองวาระอันยิ่งใหญ่ให้เหล่าแฟนคลับตามสะสมกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์บิวตี้ แบรนด์แฟชั่น

ใครตั้งสติได้แล้ว พร้อมเก็บไอเท็ม Mickey Mouse 90th Anniversary Limited Edition จากสารพัดแบรนด์ ตามมาดูกันเลยค่า

ETUDE HOUSE x DISNEY

ความมุ้งมิ้งนี้ เจ้ามิคกี้ มินนี่ และผองเพื่อน บนเมคอัพของ Etude House จ้าาาา ไม่ว่าจะเป็นปลอกลิปสติก ตลับคุชชั่น ลิปจิ้มจุ่ม และพาเลตต์อายชาโดว์ สีหวานกระชากใจมากๆ จะมีวางขายในญี่ปุ่นเท่านั้นนะจ๊ะ ใครวอแว เก็บเงินรอสอยกันได้เลยจ้า

L'Oreal Paris

ต่อด้วยลอรีอัล แบรนด์เบาๆ ที่ปล่อยคอลเลคชั่น Mickey 90th Anniversary มาตั้งแต่ช่วงกลางปีแล้ว มีทั้งลิปรุ่น Color Riche Matte, มาสคาร่า, อายไลเนอร์ สวยครบจบใน 1 คอลเลคชั่นมากๆ แถมราคาก็น่ารัก ชิ้นละ 200-500 บาท ใครยังไม่มี รีบไปตามเก็บให้ครบด่วนๆ เลยนะเธอ

FOREVER 21 Mickey 90th Collection

ต่อด้วยแบรนด์แฟชั่นราคาเป็นมิตรกันบ้าง Forever 21 มีคอลเลคชั่นมิคกี้เมาส์และผองเพื่อนออกมาให้ช็อป ทั้งเสื้อยืด เสื้อกันหนาว หมวก ถุงเท้า ทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง เอาไปแต่งลุคมิคกี้กันให้ฟิน โอ๊ยยย เจอแบบนี้ ทาสมิคกี้โกยรัวๆ จ้า

NIXON Mickey Collection & CMYK Mickey

แบรนด์นี้อาจจะชื่อไม่คุ้น เพราะมีขายแค่ในอังกฤษ อเมริกา ฝรั่งเศส และออสเตรเลีย แต่ควรค่าแก่การสอยมากกกก เพราะเค้ามีไอเท็ม Mickey's 90th Anniversary เพียบ!  ทั้งนาฬิกามิคกี้เมาส์ พร้อมดีเทลแบบจัดเต็ม (ราคา $75-265 ประมาณ 2,500-9,000 บาท) และกระเป๋าสไตล์สตรีทคอลเลคชั่น CMYK Mickey (ราคา $40-80 ประมาณ 1,200-2,600 บาท) อีกหลายทรง คือสวยเก๋เวรี่กู้ดมากกกกก

ใครอยากได้ต้องพยายามกันหน่อยล่ะ เค้ามีบริการส่งในอเมริกาเท่านั้นน้า

DISNEY x VANS 

ส่วนสายสตรีท และ Sneaker heads แฟนคลับมิคกี้เมาส์ก็บอกเลยว่าไม่รอดนะจ๊ะ เพราะ Vans จับมือกับ Disney ออก Mickey Mouse x Vans 90th Anniversary Collection มาพร้อม 11 ไอเท็ม ทั้งรองเท้า เครื่องประดับ ของผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก ผู้ใหญ่ ... ใครเป็นแฟนคลับ รับรองว่าได้ของติดไม้ติดมือกันไปทั้งครอบครัวแน่นอน :P

GUCCI

ตบท้ายขบวนด้วยแบรนด์เนมยักษ์ใหญ่อย่าง Gucci ฉลองครบรอบ 90 ปีด้วยกระเป๋ารูปหัวมิคกี้ ออกมาโชว์เฉิดฉายให้คนทั้งโชว์ประหลาดใจบนรันเวย์ Gucci Spring 2019 

น่ารักขนาดนี้...ต้องมีคนเสียทรัพย์ให้ Gucci แน่ๆ ว่ามั้ย? :P
ดูท่าปีนี้ งบช็อปปิ้งของแฟนคลับมิคกี้เมาส์จะบานปลายกันหนักหน่อย แต่ครบรอบ 90 ปีทั้งที จะปล่อยให้หลุดมือไปได้ยังไงกันล่ะ จริงมะ :P

ส่วนสาวกมิคกี้คนไหนมีเบาะแสไอเท็มครบรอบ Mickey 90th Anniversary นอกเหนือจากนี้ก็แปะมาบอกต่อกันด้วยนะจ๊ะ

เราจะได้ล้มละลายไปด้วยกันนนนน เฮฮฮฮ ~


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE