รีวิว ซื้อง่ายจ่ายคล่องรองพื้นแบบซองที่ 7-11

16 1

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนน เราเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงจะเคยมาหยุดอยู่ที่มุมเครื่องสำอางสารพัดครีมซองของ 7-11 แน่นอน เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เราชอบมองตลอดเฮ้ยวันนี้มีอะไรออกใหม่ มีอะไรน่าลองบ้าง เราอยู่ในยุคที่ไม่ต้องเดินไปที่ห้างก็สามารถซื้อเครื่องสำอางมาประทินโฉมได้แล้ว   เรียกได้ว่าสะดวกสุุดๆแค่กำเงิน 20 บาทก็สามารถซื้อครีมต่างๆมาลองได้แล้ว ถ้าเกิดแพ้ก้ทิ้งได้เลยไม่เสียเวลาใช้ต่อ

อันนี้เป็นครีมที่เราเริ่มซื้อมาลองส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับรองพื้นต่างๆ ราคาก็จะไม่ต่างกันมาก แต่คุณสมบัติ เนื้อสัมผัส และสีจะแตกต่างกันออกไป โดยรวมแล้วเรามองว่าทุกซองใช้ดีหมด แต่จะเป็นโอกาสใช้มากกว่าที่ทำให้คุณสมบัติแตกต่างออกไป


1.SOLA BB Primer ตัวนี้เนื้อจะหนานิดนึง ปกปิดได้ค่อนข้างดี เราจะใช้ในวันที่ต้องการแต่งหน้าจัดๆหรือใช้ในวันที่ต้องการให้เครื่องสำอางติดทนทั้งวัน


2.AA ออร่า เบสรองพื้น อันนี้เราไว้ปรับสภาพผิวเป็นตัวรองก่อนที่จะตบแป้ง สำหรับเราอันนี้เราไว้ใช้ในวันที่ต้องการแต่งหน้าเบาๆ ไม่ลงอะไรหนักมาก


3 และ 4 AA Automatic Aura Cream กับ BK Acne BB เราเอาไว้ใช้ในช่วงที่สิวบุกหน้า สองตัวนี้ค่อนข้างใช้ดีไม่ก่อใช้เกิดสิวเพิ่ม อ่อนโยน และคงความปกปิด


4.DD Anti pollution Cream อันนี้สีจะค่อนข้างเข้ากับผิวหน้าเราพอดี ถึงแม้สีแขนจะไม่ค่อยโอเท่าไหร่5555555 เราเลือกใช้สำหรับวันไปทำงาน วันทั่วๆไปที่ออกจากบ้าน วันที่แต่งหน้าปานกลางค่ะ

ลองสวอชกับแขนแล้ว จะเห็นว่าแต่ละซองโทนสีก็จะไม่ค่อยเหมือนกัน แต่ถ้าเทียบกับราคาที่ไม่แพงมากแล้วสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีไม่แพ้ครีมขวด เราว่ามันก็คุ้มที่เพื่อนๆจะหามาลองใช้กัน 


#Solabbprimer

#AAออร่าเบสรองพื้น

#AAautomaticcream

#BKacnebb


kj_loveyou

kj_loveyou

รีวิวไปเรื่อย อะไรดี อะไรเด็ด อะไรถูก จัดไปจ้า

FULL PROFILE