Ploy Thatsani | HAUL แกะกล่องของขวัญจาก Jeban!!

20 2

Hello!! วันนี้มาพบกับพลอย ช่วงเห่อแกะกล่องของขวัญจาก Jeban นะคะ ซึ่งเป็นของขวัญกล่องที่ 3 แล้วค่ะที่ได้รับ เมื่อแกะกล่องแล้วก็จะเจอกับของขวัญสุดพิเศษ แท่น แทน แท๊น!! นั่นก็คือ CeraVe Moisturising Lotion นั่นเองค่ะ เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งถึงมากกกกกกก

เป็นโลชั่นเนื้อบางเบาที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและต้องการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง และชุ่มชื้นเป็นพิเศษค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวีและเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันดับ 1 ที่ได้รับการแนะนำโดยแพทย์ผิวหนังและได้รับการยอมรับจากสมาคม Eczema แห่งสหรัฐอเมริกา

โลชั่นมีส่วนประกอบของ Ceramide 1,3,6-II ที่จำเป็นต่อผิวและสกัดมาจากพืชธรรมชาติ มีส่วนช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และเป็นสูตรไฮโปอัลเลอจินิคค่ะ สำหรับคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแม้แต่น้อย เพราะผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้ว ที่สำคัญปราศจากสารกันเสียประเภทพาราเบน และปราศจากน้ำหอม ไม่มีแอลกอลฮอลล์ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันใดๆค่ะ 

เนื้อครีมออกเหลวและบางเบา มีสีขาว ไร้กลิ่นน้ำหอม


เกลื่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวค่ะ แถมผิวดูชุ่มชื้นทันทีที่ทา


จากที่พลอยได้ใช้โลชั่นเซราวีก็รู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน แม้นั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์ก็ไม่หวั่นผิวแห้งเลยแม้แต่น้อยค่ะ รู้สึกสบายผิวตลอดทั้งวัน เนื้อครีมไม่เหนียวจนน่ารำคาญเลยค่ะทุกคน ของดีแบบนี้บอกต่อแน่นอนค่ะ ใครผิวแห้งมากๆแนะนำให้ไปตำค่ะ ซึ่งสูตรที่พลอยใช้จะมี 2 ขนาดนะคะ ขนาด 88 มล. ราคา 260 บาท และ ขนาด 473 มล. ราคา 690 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium, First Health Food, HealthyMax และร้านขายยาชั้นนำทั่วไปนะคะ

ขอบคุณJebanมากนะคะที่มอบของขวัญพิเศษให้ ถูกใจมากเลยค่า และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอจบการเห่อไปเพียงเท่านี้ค่ะ Bye


Ploy Thatsani


#CeraVeTH #เซราวี#คืน3เซราไมด์#ผิวชุ่มชื้น24ชม#PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE