เห่อของใหม่กับ Pony effect lip

14 3
     สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้วค่ะวันนี้ไม่ได้มารีวิวแต่จะมาเห่อของใหม่ นั้นก็คือ...... Pony effect customizing lip palette นั้นเอง จริงๆตัวนี้มีมานานแล้วแต่ราคานางแรงมากเกือบพัน พอดีจัดเซลล์ครั้งใหญ่เพิ่งได้มาจะมาแกะพร้อมเพื่อนเลย ราคาที่ได้มา 220฿ ???ถูกใช่ไหม นางลด70%เลยถูก มาแกะไปพร้อมกันเลย go go
    แค่แพคเกจนางก็ชนะขาดแล้ว กล่องเป็นสีกรมกับทองเหมือนตัวอื่นๆ ข้างหลังจะบอกรายละเอียดต่างๆ ชื่อสี
     แกะกล่องออกมาจะมีพาเลทลิป จะมีกระดาษชาร์ทสีจะบอกเลยว่าเอาสีอะไรผสมสีอะไร สะดวกดีไม่ต้องมาผสมแบบมั่วๆ พาเลทนางสีทองหรูมากเวอร์ ไม่หนักด้วย ด้านหน้าที่เปิดจะมีสัญลักษณ์แบรนอยู่
     เปิดข้างในออกมาจะมีสีมีทั้งหมด10สี มีกระจก ด้านล่างจะมีแถบให้ผสมสี มีแปรง 2หัว ด้านนึงเป็น ซิลิโคนไว้ผสมสี อีกด้านจะเป็นหัวแปรง
     เนื้อลิปมีความมันวาวเหมือนแว๊กซ์บอกไม่ถูก สีชัดมากลองทาดูเนื้อมันเกลี่ยง่ายมากไม่หนึบปาก เหมือนเคลือบแว๊กซ์ที่ปากไม่มีกลิ่น ระดับความติดทนเราทาไปกินข้าวกลับมาสีนางยังอยู่นะ มีหลุดบ้างเล็กน้อย ถือว่าใช้ได้เลยนะ ส่วนตัวชอบเลย
     ในรูปเราลองผสม2สี สีเหลืองด้านบนกับสีแดงด้านล่าง ใช้แดงประมาณ3ใน4 สีเหลือ1ใน4 ได้สีส้มอิฐอ่ะเทรนช่วงนี้เลย
เรามาสรุปหน่อยเนาะ ถามว่าคุ้มไหมถ้าซื้อตอนเซลล์คุ้มเลย แต่ถ้าซื้อราคาปกติเราว่านางแพงไปหน่อยนะ แนะนำเลยถ้าเซลล์ควรมีจริงๆ มันผสมสีได้เยอะมาก พาเลทไม่ก้องแก๊งเลย ดีมากจริงๆ ตัวนี้ให้ผ่านไปเลยจร้า
หวังว่ารีวิวของเราน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่คิดจะตัดสินใจอยากซื้อตัวนี้อยุ่ แนะนำอีกนิดแบรนนี้นางลดบ่อยแต่ลดเยอะลดน้อยต้องดูช่วงอีกที ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่อ่านจนจบ ??? ไว้ครั้งหน้าจะมาเห่อ มารีวิวอะไร อย่าลืมติดตามกันนะ บะบายค่ะ ??


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE