หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018 ของเราต้องเป็น biotherm คือ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE

14 1

​หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018 ของเราต้องเป็น biotherm คือ LIFE PLANKTON™ CLEAR ESSENCE สำหรับสูตรนี้มี Life Plankton 5% มีความเข้มข้นสูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของไบโอเดิร์มเลย จะช่วยเรื่องพวกผิวอักเสบคะ สิวผด หน้าแห้ง หน้าแพ้เป็นผื่นๆต้องตัวนี้เท่านั้นนะคะ

จากที่ได้ทดลองใช้แล้วคือชอบมากๆเป็นตัวที่เด็ดมากเป็นที่ควรค่าแก่ผิวแพ้ง่ายอย่าง


 -เราเป็นสิวผด สิวอุดตัดเยอะมาก เหมาะกับตัวเองที่สุดซึ้งตามหามานาน เพราะใช้ยาสิวมาตลอด มีรอยดำจากการแกะสิวคะ หน้าแห้งลอกเป็นขุยด้วย ระคายเคือง คัน และ สิวผดเป็นประจำ ☄️☄️


 -การที่เซรั่มให้ความชุ่มชื้นบำรุงล้ำลึก และให้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว จะช่วยทำให้ผิวถูกปลอบประโลมได้ดี  รู้สึกได้ว่าทำให้ผิวที่แดงนั้นลดลง ผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื่นขึ้นอย่างรู้สึกได้และใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและเย็นเพื่อที่จะไม่ปล่อยให้ผิวนั้นแห้งเด็ดขาดเพราะจะทำให้เกิดผลกระทบตามมาคือผิวลอกและแผลสมานตัวช้า ดังนั้นจึงต้องทำให้ผิวชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา   ทำให้ผิวที่เป็นสิวเม็ดเล็กๆและสิวอุดตันลดลงไปอย่างมาก และรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น จุดด่างดำ หน้าที่หมองก็กระจ่างใสมากขึ้นผิวดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำจนรู้สึกได้ ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นกล้าที่จะแต่งหน้า และออกไปพบปะผู้คนจนมีเพื่อนๆทักว่าผิวดูใสขึ้น ไม่โทรมเหมือนเมื่อก่อนเพราะยิ่งใช้หน้าก็ยิ่งเนียนมากกกกกก และรู้สึกว่าชอบ น้ำตบมากเพราะมันทำให้ผิวเราดี พอผิวดีขึ้นปัญหาต่างๆของใบหน้า เช่น สิว รอยสิว รอยแดง ความหมองคล้ำ ริ้วรอยเล็กๆต่างๆจางลง ก็ทำให้เราหน้าเด็กขึ้นไปอีกระดับหนึ่งแต่ที่สำคัญคือทำให้สุขภาพผิวแข็งแรงขึ้นชอบมากๆค่ะผิวอ่อนเยาว์คือผิวอิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื้น และเปล่งเต่งตึง แต่ส่วนตัวชอบคุณสมบัติการปลอบปะโลมมากๆ ส่วนรูขุมขนโดยรวมดูละเอียดขึ้นจนสังเกตได้ รอยจ้ำและรอยสิวแดงๆดูจางลง ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นนิดนึง

-วิธีการใช้น้ำตบ : ก่อนใช้ต้องเขย่าให้ตะกอนแพลงตอนผสมกับตัวน้ำก่อนแล้วค่อยๆตบ หรือเทใส่สำลีแล้วแปะทิ้งไว้ ฟินผิวมาก ซึมผิวได้ง่าย แอบหนืดนิดๆ แต่ค่อนข้างเคลือบผิวจึงทำให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที  ตบก่อนลงครีมกันแดด ใช้แล้วเครื่องสำอางติดทนดีมากๆ หน้าไม่มันระหว่างวัน ไม่ค่อยหมอง ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ด้วยคะ


 -หลังที่ใช้เอสเซ้นส์ Biotherm : คือชอบมากกกก ใช้ในตอนเช้าหลังล้างหน้าก็ตบเบาๆ เหมือนปลุกผิวของเรา คือดีขึ้นมากก ผิวดูแน่น รูขุมขนกระชับขึ้น และที่เห็นได้ชัดสุดคือ รอยแดงๆ ตามข้างแก้มคือลดลงไปมาก พวกสิวผดแดงๆ ตามแก้ม หายไปเลย แถมสภาพผิวดีขึ้นมากอ่ะ ได้เรื่องผิวชุ่มชื้นกำลังดีในแบบที่คนผิวมันมากๆ ก็ใช้ได้ ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมเบาๆ ส่วนเราผิวแห้งจึงอยากลองใช้ อยากให้ผิวหน้าชุ่มชื้น  และถ้าใช้ต่อเนื่องผิวหน้าจะแข็งแรงขึ้นแน่ๆคะ ส่วนใครที่กังวลหรือแพ้ส่วนผสมตัวนี้จริงก็ตัดเซรั่มขวดนี้ไปได้เลย แต่สำหรับคนที่กังวลแค่เรื่องทำให้ผิวแห้ง ใช้แล้วผิวไม่แห้ง แต่รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย  

-ตัวนี้ไม่ต้องพูดอะไรเยอะนะคะ เชื่อว่าหลายคนรู้จักดีอยู่แล้ว 


น้ำตบ : เป็นน้ำสีขุ่นๆ ต้องมีการพลิกขวดไปมาก่อนใช้ เพื่อปลุกชั้นของแพลงตอน จริงๆนางแยกชั้น เราต้องเขย่าให้เข้ากันนั่นแหละค่ะ


เนื้อ : เป็นน้ำใสๆ ถ้าตบลงหน้าจะหนึบๆหน่อยนะค่ะ เป็นฟิล์มเคลือบผิวหน่อย มีความหนาแน่นขึ้นมานิดนึง คนที่ผิวมันๆอาจจะไม่ชอบ


เรื่องกลิ่น : เราว่ามันไม่ได้เหม็นนะรือว่าแล้วแต่คน


 •  ผลลัพธ์ : หน้าที่แดงๆหายไวคะ ผิวชุ่มชื่นขึ้นชัดเจน พวกผด พวกผื่นแพ้รู้สึกดีขึ้น ผิวใสเล็กน้อย เราอธิบายไปด้านบนแล้วนะคะ อันนี้สรุปย่อๆค่ะ


 •  คะแนน : 9/10 หักที่ราคาแพง แล้วก็เนื้อที่หนึบๆเคลือบผิวคะ


Wanrudee

Wanrudee

FULL PROFILE