ปกป้องผิวได้ตลอดเวลา HECTIC Waterfull Glow PM Cushion คุชชั่นที่ป้องกันแสงสีฟ้าระหว่างวัน

20 1
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราอยากจะมาบอกต่อคุชชั่นสำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าลุคโคเรีย ๆ ตัวนี้เป็นคุชชั่นของ HECTIC Waterfull Glow PM Cushion สี 02 Medium Roasting เป็นคุชชั่นเนื้อบางเบา แต่การปกปิดเขาก็ถือว่าปกปิดดีในระดับนึง เนื้อเกลี่ยง่าย แถมตัวนี้พิเศษอย่างนึงสำหรับสาว ๆ พนักงานเงินเดือนทั้งหลายแหล่ ที่นั่งหน้าจอคอมทั้งวันทั้งคืน ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าด้วย ค่ะคุณณณ สาว ๆ คงรู้กันใช่ไหมว่าแสงสีฟ้าจากจอคอมนอกจากมันจะทำร้ายดวงตา ผิวหน้าเราก็เสื่อมโทรมได้เหมือนกัน ถือว่าตอบโจทย์มากจริง
ตัวนี้เป็นคุชชั่นของคนเกาหลีจริง ๆ ทาแล้วให้ความโกลว์ ๆ ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นมา 1 ระดับ ความปกปิดก็สามารถปกปิดได้ดี สามารถทาเป็น Everday Look ได้ ดูจากภาพของเราเห็นความแตกต่างระหว่างยังไม่ทากับทาแล้วอย่างชัดเจน หน้าด้านซ้ายดูเป็นคนขึ้นมาหน่อย55
จริง ๆ สาวเกา เขาทาคุชั่นแล้วเขาไม่ทาแป้งทับกัน แต่ใครที่ทามันแบบเรา ทาคุชั่นตัวและตามด้วยแป้งหน่อย ไม่งั้นจะกลายเป็นหน้ามันเกินไป555 เอาเป็นได้ลุคธรรมชาติมาก ๆ วันไหนที่อยากจะพักหน้า ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ไม่อยากปกปิดอะไรมาก คุชั่นตัวนี้โอเคเลยจ้า

ขั้นตอนต่อมา เราจะเซตหน้าอีกทีด้วยแป้ง THREE

เพราะคุชชั่นตัวนี้มีความโกลว์มาก เกรงว่าถ้าไม่ทาแป้งทับอาจจะไม่เหมาะกับคนผิวมันอย่างเรา และด้วยอากาศที่ร้อนมาก เกรงว่าหน้าจะมันเกินไป ใครที่ผิวแห้ง หรือหน้าไม่มันมาก ก็ไม่จำเป็นต้องใช้แป้งเซตจะได้ลุคแบบสาวเกาหลีเลย ดิวอี้ ๆ หน่อย ๆ


มาจบกันด้วย Finish Look ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันปิดท้ายอีกรอบ
ทาคุชชั่นตัวนี้ตามด้วยแป้งเซตอีกรอบ ก็จะได้ลุคเบา ๆ ธรรมชาติ ๆ แบบนี้


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE