ไปช็อปปิ้งที่ Eveandboy เจอที่เซ็ตผมตัวใหม่ของ HIVE PROFESISONAL!! มันเจ๋งมาก

7 1

สวัสดีค่ะทุกคน วันก่อนเราไปเดินช็อปปิ้งซื้อพวกเครื่องสำอางร้าน Eveandboy ที่สยามมา แล้วเราก็เหลือบไปเห็นพวกสเปรย์และ wax สำหรับเซ็ตผมของ HIVE PROFESSIONAL แว็บแรกคือ Packaging มันดูดีมากอ่ะ มันดูพรีเมี่ยมสะดุดตามาก เห็นแล้วถูกใจใช่เลย >_< แต่มันมีทั้งหมด 4 แบบนะ แต่ละตัวมีประโยชน์คนละแบบเลย เลยซื้อมาหมดทุกตัว 555 ว่าจะเอามาใช้เองแล้วก็ให้คนที่บ้านใช้ด้วย ^^

เรามาดูตัวแรกกันเลย เป็นตัวที่เราลองใช้แล้วชอบมากๆคือ Magic Volume Styling Powder ราคา 450 บาท แค่ชื่อก็ไม่เหมือนตัวอื่นที่เคยได้ยินเลย ชื่อเก๋มากค่ะ ตัวนี้เค้าบอกว่ามันช่วยทำให้ผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น เคยเห็นคนที่ผมพองๆปะ ตัวนี้แหละช่วยได้จ้า ใครที่ผมลีบผมแบน เราบอกเลยว่าเหมาะมาก เพราะเราก็เป็นเหมือนกันค่า พอฉีดออกมันจะเป็นเหมือนละอองแป้งขาวๆอ่ะ กลิ่นหอมด้วย ฉีดแล้วต้องยีๆผมหน่อยนะจ้า มันจะช่วยทำให้ผมตั้งและดูพองขึ้น แถมอยู่ได้นานมาก รู้สึกเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หัวไม่มัน

ตัวที่สองคือ 1st Styling Spray จ้า ราคา 320 บาท ขวดจะใหญ่หน่อย จริงๆตัวนี้ใช้ได้ทุกสถานการณ์เลยนะ มันคือสเปรย์น้ำเกลือ ตัวละอองสเปรย์มันช่วยให้เซ็ตผมง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ อย่างเราเนื้อผมน้อย พอฉีดสเปรย์เข้าไปทำให้ผมมันดูเยอะขึ้นและหนาขึ้นค่ะ ประทับใจมากค่ะ คือเวลาเราออกไปข้างนอกเราก็จะชอบใช้ตัวนี้เดี่ยวๆเหมือนกัน เพราะมันใช้ง่ายและจัดทรงง่ายมาก ตัวสเปรย์เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แค่ฉีดแล้วสยายผมให้ทั่วก็โอเคพร้อมออกไปข้างนอกแล้วค่ะ

หมดไปแล้ว 2 ตัว มาดูตัวต่อไปกันเลย ตัวที่ 3 เป็น Wax ที่ชื่อว่า Super Matt Styling Wax ราคา 320 บาท อันนี้เป็นกระปุกสีดำ ตัวนี้เหมาะกับคนที่ต้องการทำผมเซอร์ๆแต่ดูเท่ เหมาะกับน้องเรามากเพราะน้องเราชอบเซ็ตผมแบบเซอร์ๆ เดี๋ยวเราจะให้ดูเนื้อ wax นะ เนื้อมันเป็นสีขาวนวลมาก กลิ่นแอบฉุนนิดนึงแต่พอรับได้ 555 คือเนื้อมันเบาดีอ่ะ ใช้แค่นิดเดียวเอามาเซ็ตผมมันก็ได้ทรงแล้ว น้องบอกว่าใช้โอเคเลย

มาดูตัวสุดท้ายกัน เป็น Wax เหมือนกันแต่มีชื่อว่า Extreme Hard Styling Wax ราคา 320 บาท กระปุกสีแดง ตัวนี้คือเหมาะกับคนที่ต้องการทรงผมที่ดูเนี๊ยบและเป๊ะเวอร์  เนื้อ Wax จะเงาๆหน่อยแต่รู้สึกว่ามันเหนียวกว่าตัวสีดำ กลิ่นฉุนอยู่นะแต่ไม่เท่ากระปุกสีดำจ้า เหมาะกับผมผู้ชายมากกว่า เราเลยให้พี่กับน้องใช้แทน อิๆ

เป็นไงกันมั่งค้ากับ 4 ตัวของ HIVE PROFESSIONAL คือดีอ่ะ ปกติเราไม่ค่อยเซ็ตผม ถ้าวันธรรมดาเราก็แค่ฉีด 1st Styling Spray แล้วก็จัดทรงนิดหน่อยผมเราก็เป็นทรงแล้ว แต่ส่วน wax เราจะให้พี่กับน้องใช้ เพราะเหมาะกับผมผู้ชายมากกว่า ใครที่ชอบเซ็ตเราแนะนำให้ลอง แล้วเพื่อนๆลองมาแชร์กันนะว่าชอบตัวไหนกันบ้าง ที่สำคัญคือแบรนด์นี้เค้ามีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ซึ่งทำให้ไม่เป็นสิวอีกด้วยจ้า 


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE