NESSYCHOICE x Onnbabylashes ขนตาปลอม พร้อมติด ไม่ง้อกาว!!!

22 3

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้อยากมารีวิวขนตาปลอมที่กำลังฮิตสุดตอนนี้อย่าง NESSYCHOICE x Onnbabylashes ค่ะ ที่มันฮอตฮิตเหลือเกินนั้นก็เพราะว่า มันเป็นขนตาปลอมพร้อมติดแบบไม่ง้อกาว!! อั้ยย่ะ อะไร? ยังไง? ไปดูกันค่ะ 

นี่ก็คือ NESSYCHOICE x Onnbabylashes ทั้ง 3 รุ่น แตกต่างกันยังไงเดี๋ยวจะมาบอก แต่ที่รู้คือ ทั้ง 3 รุ่นนี้ พร้อมติด ไม่ง้อกาว เอาซี้ เรียกได้ว่าซื้อมา แกะกล่อง แล้วติดได้เลย เพราะเค้ามีแถบกาวมาให้อยู่แล้วนั่นเองค่า เรามาดูกันซิ แต่ละรุ่นมันต่างกันยังไง 

NESSYCHOICE READY LASHES HORSE HAIR FALSE EYELASHES H29 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใช้ขนม้าทำค่ะ ขนนุ่มเงาสวย รุ่นนี้จะไม่มีแถบกาวสำเร็จติดมาให้ เราต้องซื้อแถบกาวแยกแล้วติด (เดี๋ยวนิคจะอธิบายทีหลังว่าทำยังไงนะคะ) รุ่นนี้ขนตาเบาสบายตามากค่ะ เบอร์ H29 นี้ ขนตาไม่ยาวมาก ติดออกมาแล้วเป็นธรรมชาติดีค่ะ 

NESSYCHOICE MINK HAIR FALSE EYELASHES #LOVE STRUCK รุ่นนี้เป็นขนมิ้งค์ค่ะ เส้นจะยาวและงอนกว่ารุ่นขนม้า เบอร์ Love Struck ติดออกมาแล้วสวยมาก งอนงามยาวกำลังดี รุ่นนี้ก็จะไม่มีแถบกาวสำเร็จติดมานะคะ เราต้องซื้อแยกค่ะ 

NESSYCHOICE MINK HAIR FALSE EYELASHES #Oh My Lashes รุ่นขนมิ้งค์เบอร์นี้จะไล่ความหนาจากหัวตาไปหางตา ทำให้ติดแล้วเหมือนมีแคทอายส์ งอนงาม ยาวกำลังดี ขนดูไม่มันเงามากเกินไป แกนไม่ใหญ่มาก ติดง่ายค่ะ 

NESSYCHOICE MINK HAIR FALSE EYELASHES 100% HANDMADE #3D 04 รุ่นขนมิ้งค์แบบ 3D ที่ต้องบอกว่างอนสุด งอนกว่าทุกรุ่น ขนเงาน้อยกว่าทุกรุ่น เส้นมันดูเป็นขนตาจริงมาก รุ่นนี้จะมีแถบกาวสำเร็จติดมาให้เลยพร้อมแปะลงบนขนตาจริง และยังมีแถบกาวสำเร็จแถมมาให้อีกหนึ่งคู่ด้วยค่ะ 

NESSYCHOICE MINK HAIR FALSE EYELASHES 100% HANDMADE #3D 06 รุ่นขนมิ้งค์ 3D เบอร์นี้จะเพิ่มวอลลุ่มความหนามากกว่าเบอร์เมื่อกี๊ ดูมีความงอน ความเรียงเส้นแบบยุ่งนิดหน่อยเพื่อความเป็นธรรมชาติ คล้ายขนตาจริงที่สุด แถมรุ่น3Dนี้เค้ายังเป็นแฮนเมดล้วนด้วยนะคะ เรียกว่าจับเรียงเส้นต่อเส้นให้เหมือนขนตาจริงมากที่สุดเลย 

ถ่ายรูปหมู่ซะหน่อย จะได้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าแต่ละรุ่นต่างกันยังไง นิคว่าเงาสุดคือรุ่นขนม้า งอนสุดคือรุ่น 3D รุ่นขนมิ้งค์ดูสวยกำลังดี สรุปคือชอบทุกรุ่น 555 ติดวนไปค่ะ 

เอาล่ะทีนี้เราก็จะมาพูดถึงเส้นแถบกาวสำเร็จรูปที่นิคกล่าวไว้ว่าจะมาอธิบาย คืออย่างงี้ ขนตาปลอมไม่ง้อกาวน่ะ มันหมายความว่าเราไม่ต้องไปง้อกาวติดขนตาแบบขวดๆแล้ว ไม่ต้องพกให้ยุ่งยาก ไม่ต้องมานั่งปาดนั่งรอให้แห้ง เพราะ NESSYCHOICE เค้ามีแถบกาวสำเร็จรูปเส้นสีดำสนิทที่แปะได้ชิดขอบตาแบบปลอดภัย แถมกาวยังติดทนเช้ายันค่ำ บางรุ่นอย่างรุ่น 3D เค้าจะแปะแถบกาวนี้มากับขนตาแล้ว ส่วนบางรุ่นอย่างรุ่นขนม้าเนี่ยเค้าไม่ได้มีมาให้ เราก็ซื้อแยกมาไม่กี่บาท แล้วก็มาแปะ 

ขั้นตอนการแปะแถบกาวลงบนขนตาก็ง่ายๆไม่ยุ่งยาก แค่เอาแกนขนตาวางทาบให้ตรงกับเส้นแถบกาวสีดำๆนั่นแหละ 

จากนั้นก็ใช้เจ้า applicator ที่เค้าให้มาค่อยๆกดและดันให้แกนขนตาแนบสนิทไปกับแถบกาว จากนั้นก็ค่อยๆดึงออกมา แล้วแปะบนตาเราได้เลย แค่นี้เอง เห็นมั้ย ไม่ยาก เมื่อใช้เสร็จ ตอนจะเก็บขนตาเราก็แค่ดึงเจ้าแถบกาวนี้ออกจากแกนขนตา แต่นิคจะบอกว่ากาวนี้มันใช้ได้ประมาณสองสามรอบนะ ถ้าไม่ใช้อย่างทรหดอดทนอะไรมาก ก็ดึงออกมา เอาคัตต้อนบัตชุบคลีนซิ่งแล้วเช็ดคราบสกปรกออกจากแถบกาวเสร็จแล้วเอาขนตาไปแปะคืนในกล่องที่ไม่มีลงไม่มีฝุ่น แค่นีเราก็สามารถเอากลับมาใช้ได้ แต่ทุกคนควรคำนึงถึงความสะอาดและปลอดภัยนะคะ ถ้ากาวมันสกปรกแล้วก็ดึงออกเถอะค่ะ ไม่เปลืองหรอก เพราะราคาเค้าไม่แพง 

ส่วนตัวนิคชอบนะ เบาสบาย ไม่หนักตา ไม่ระคายเคือง กาวติดง่าย ติดทน แกนพอดีกับตานิคเลย ราคาก็ไม่แรง สามารถใช้ได้หลายครั้ง ดีงามค่ะ 


ขอบคุณที่รับชมค่ะ



Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE