Sleeping ruby มาส์กทับทิมเข้มข้น ดูแลผิวใสเพียงชั่วข้ามคืน

14 2

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ...มีใครกำลังมีปัญหาหน้าหมองคล้ำไม่สดใสบ้างไหมเอ่ย? ไม่ต้องกังวลเลยนะเพื่อนๆ   เพราะวันนี้เรามีของดีมาแนะนำกัน

นั่นก็คือ Sleeping Mask ทับทิมเข้มข้น "Sleeping Ruby Vitamin Gluta Mask" เป็นสลิปปิ้งมาส์กที่เราอินมากในตอนนี้เพราะว่าเพิ่งลองใช้มาสักระยะ แล้วก็รู้สึกว่าดีเลยอยากเอามาแชร์กันนะ


…ก่อนหน้านี้เราเห็นคนรีวิวว่าดี ใช้แลวหน้าดูสดใส ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วงนี้หน้าเราก็โทรมเอาทุกวัน เลยลองใช้ดู ปรากฏว่ามันดีขึ้นนะ เลยเอามาแชร์ต่อบ้างดีกว่า 

นี่เลยจ้า หน้าตาซองเค้าจะ คิ้วท์ๆ น่ารัก แบบนี้เลยนะ ซึ่งจะบอกว่าในซองนี้เล็กๆ อย่างนีแต่มีส่วนผสมของทับทิมเข้มข้นเทียบเท่ากับทับทิมญี่ปุ่นมากถึง 5 ลูกใหญ่ๆ เลยล่ะ (เยอะจริงอะไรจริง)

และเท่านั้นยังไม่พอใน ในซองนี้เค้ายังมีส่วนประกอบของ วิตามิน C วิตามิน B3 Alpha Arbutin อีกด้วยนะซึ่งสารสกัดเหล่านี้ล่ะ ที่จะเข้าไปช่วยทำให้ผิวหน้าเรากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดีขึ้น 


รวมไปถึงรูขุมขนกระชับ จุดด่างดำลดเลืองลงได้อีกด้วย หรือแม้กระทั่งคนที่พักผ่อนน้อย (แบบเรา นอนไม่เป็นเวลา) ผิวโทรม แห้งกร้านแต่งหน้าไม่ติด ใช้ตัวนี้ตอนกลางคืน ตื่นมาก็หน้าสดใสเหมือนได้นอนพักผ่อนเต็มเลยนะ

น่าใช่ซะขนาดนี้ลองมาดูเนื้อมาส์กกันหน่อยนะ เนื้อเค้าจะเป็นลักษณะครีมกึ่งเจลนะ นุ่มละมุนมากเลย เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมมาก(ส่วนตัวเราชอบเลยนะกลิ่นแบบนี้) ออกแนวหวานนิดๆ ไม่ฉุนเลย

แล้วพอเกลี่ยไปทั่วๆ ผิวแล้วก็จะประมาณนี้เลยนะ เค้าจะซึมไวมากไม่เหนียวเลย

มาลองที่หน้าให้ดูนะทุกคน ก็ทาให้ทั่วใบหน้าเลย ใช้ทาก่อนนอนนะ หลังจากที่เราทาครีมต่างๆ ไปเสร็จแล้ว จะลง Sleeping Ruby นี้เป็นตัวปิดท้ายเลยจ้า แนะนำทริคเล็กน้อยก็คือ ถ้าช่วงไหนที่หน้าแย่มากๆ เราจะทาแบบหนาหน่อย รู้สึกว่าเป็นการช่วยให้หน้าได้รับการบำรุงมากยิ่งขึ้น

ทาให้ทั่วๆ ไปแบบนี้เลยนะ ไม่ต้องล้างออกจ๊ะ เข้านอนไปเลย…เราชอบมาเลยกลิ่นเค้าเหมือนทำให้ผ่อนคลายก่อนนอนด้วยเล็กน้อยอ่ะ 


ตื่นเช้ามาค่อยล้างทำความสะอาดตามปกติ เพื่อนๆ ก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูนิ่ม เนียน อิ่มฟูขึ้นทันทีหลังใช้ไปแค่คืนเดียวนะ ในหนึ่งซองแบบนี้สามารถแบ่งใช้ได้หลายครั้งเลยล่ะ ใช้แค่สัปดาห์ละ 3 – 4 ครั้ง ผิวก็เริ่มดูดี สดใสเปล่งปลั่งขึ้นแล้วล่ะ

หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะ…ใครที่กำลังมีปัญหาหน้าโทรม อยากหน้าสดใสแบบข้ามคืนก็ลองไปหามาใช้กันดูได้จ้า เราว่ามันโอเคเลยนะ และที่สำคัญปลอดภัยไม่แพ้ด้วย เราผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้จ้า


แล้วคราวหน้าจะมีของดีอะไรมาแนะนำอีกอย่าลืมติดตามกันนะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนจ้า บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE