'Lashes for life' จองโปรแล้วไป lift และ เติมสีขนตาให้เด้งจุกๆปังๆกัน !

14 4
สวัสดีเจ้าาาาาาาาา withlovefrom__j คนเดิมเพิ่มเติมคือตาไม่เศร้าแล้ว 55555 อ้าวแซะตัวเองก็ได้หรอ เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้จะมารีวิวบริการดัดขนตาและย้อมสีที่ร้าน Al Safiyyah นะคะ

ร้านนี้เอาจริงๆแล้วมีบริการหลากหลายมากเป็นร้านความงามสไตล์โมรอคคานค่ะ มีตั้งแต่ต่อขนตา แว็กซ์ขนทุกส่วนยันทำเล็บเลยค่ะ สาขาก็มีให้เลือกตามความสะดวก ส่วนของเราเลือกสาขา Habito Mall ค่ะเพราะใกล้บ้านดี
ร้านอยู่ชั้นสองที่ฮาบิโตะ ขึ้นบันไดเลื่อนเดินตรงมาเจอเลยค่ะ ตกแต่งแบบมีกลิ่นอายสไตล์ Moroccan สวยมากๆ
เข้ามาเจอพนักงานต้อนรับสุภาพมากๆค่ะ พนักงานจะแนะนำว่าต้องทำอะไรบ้างแล้วพาเราเข้าไปที่ห้องค่ะ ร้านมีความเป็นส่วนตัวมากๆเหมาะมาทำสวยและผ่อนคลายไปในตัวเลย
อุ้ย ลืมค่ะขอแปะรูปก่อนดัดก่อนนะคะ เราขนตายาวอยู่แล้วแต่มันตกค่ะทำให้หน้าดูเศร้าๆ อันนี้เคยไปแต่งหน้าแล้วช่างบอกนะคะ บอกน้องดูเศร้าจัง (หรือเราง่วงนะตอนนั้น ช่างมันๆ5555) ช่างแต่งหน้าเลยแนะนำว่าขนตายาวอยู่แล้วไม่ต้องไปต่อหรอกให้ลองลิฟติ้งดู นี่ก็ไม่มีเวลาสักทีจนตอนนี้แหละค่าท่านผู้ช้มมม
เข้าห้องแล้วก็ดัดขนตากันเลยค่ะ ช่างบอกว่าใช้เวลาชั่วโมงครึ่ง แต่ละขั้นตอนเราจะต้องหลับตานะคะแต่ช่างจะคอยบอกว่าทำอะไรอยู่ มีการถามไถ่ว่าเมื่อยมั้ยด้วย 5555 แต่ไม่เมื่อยเลยค่ะเพราะอะไร เพราะหลับเด้ออออ การนอนหลับตาเฉยๆต่อให้ไม่ง่วงก็ต้องมีผลอยหลับไปบ้าง เรารู้สึกตัวอีกทีก็ผ่านไปหลายนาทีมากแล้ว
อยากจะบอกว่าปกติไม่เคยทำ lifting มาก่อนเลยไม่รู้ว่าเป็นยังไงนะคะ ก็มีไปหาข้อมูลบ้างบางคนก็ว่าเจ็บ อยู่ได้ไม่นาน น้ำยาเหม็น ฯลฯ แต่เท่าที่มาทำเราว่าไม่เจ็บเลยค่ะเพราะช่างมือเบามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอกอไก่เพิ่มอีกสิบตัวเลย5555 มือเบามากจริงๆเราไม่รู้สึกอะไรเลย เหมือนมีคนมาจับๆขนตาแค่นั้นแต่ที่ไหนได้ช่างกำลังดัดและใส่น้ำยาให้ขนตาเด้งอยู่ ช่างที่นี่ปราณีตมากเลยค่ะ งานละเอียดมากจะคอยเช็คว่าเด้งสวยหรือยัง ใช้เวลาพิถีพิถันขนตาแต่ละข้างเต็มที่ ช่างตั้งใจมากส่วนลูกค้าก็ทำตัวดีด้วยการหลับ อิอิ ช่างมีบอกด้วยว่าตะแคงได้นะคะ แง้ ช่างเอ็นดูที่พลิกไปพลิกมาแน่เลย 5555
หลังทำค่าาาาาาาาาา ขนตาหรือลูกชิ้นหมูเด้งอ่ะเด้งจังเลย กรี๊ดๆ เราชอบมากๆ ถูกใจมากกกกกกก สีขนตาก็เข้มขึ้น แต่ขอโฟกัสความเด้งเลย มันทำให้ตาดูเต็มขึ้นประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เลย และที่ชอบคือตาดูหวานขึ้นเลยค่ะไม่ดูเศร้าๆตกๆแล้ว

พนักงานแนะนำว่าหลังทำไม่ควรโดนน้ำ3ชั่วโมงนะคะ หลังจากนั้นจะแต่งหน้าแต่งตาอะไรได้หมดเลย เราแอบถามเค้าด้วยว่าจริงมั้ยที่ลิฟติ้งแล้วห้ามใช้มาสคาร่าสูตรกันน้ำ พนักงานบอกว่าไม่จริงค่ะ ใช้มาสคาร่าได้ตามปกติเลยแต่ที่ห้ามคือห้ามใช้ที่ดัดขนตาค่ะ ซึ่งเราก็คงไม่ใช้แล้วเพราะเด้งขนาดนี้ อิอิ ส่วนระยะเวลาการลิฟติ้งแต่ละครั้งจะอยู่ได้1เดือนค่ะ ถ้าไม่ใช่คนแต่งตาที่ต้องล้างแล้วถูๆหรือไปยุ่งมากก็อาจอยู่ได้ถึง2เดือนเลยค่ะ

เราว่าคุ้มนะสำหรับคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า หรือคนที่แต่งบ่อยก็ประหยัดเวลาแต่งไปได้เยอะเลย ไม่ต้องดัดไม่ต้องปัดขนตาด้วย ขนตาฟูดูเป็นคนเป๊ะๆตลอดเวลา 555

ปล. หลังดัด2-3วันอาจจะไม่งอนเท่านี้นะคะแต่ก็ยังงอนสวยอยู่
ปกติเรามาเดินที่นี่บ่อยนะแต่ไม่เคยรู้เลยว่ามีร้านนี้อยู่ ช่วงนี้เราอินร้านทำสวยมากๆ ว่างแล้วก็งี้ค่ะ นั่งหาร้านทำเล็บเจล ทำผม ทำนู่นนี่ไปทั่ว จนมาเจอแอพนี้ค่ะ

แอพ Gowabi ซึ่งเป็นแอพที่รวบรวมร้านเกี่ยวกับความงามไว้หมดเลย ! ทำไมเพิ่งเคยใช้แอพนี้ก็ไม่รู้งงไปหมด คนอื่นเค้าใช้กันหมดแล้วรอบตัวเราอ่ะ ก็ว่าเพื่อนไปนวดตัวบ่อยจัง 555555

แอพหน้าเป็นอย่างนี้ค่ะ
โดยหลักๆแอพนี้จะรวบรวมข้อมูลร้านเสริมสวยต่างๆ มีทั้งในกรุงเทพฯและบางจังหวัดด้วยค่ะ หรือเราสามารถเลือกจากโลเคชั่นที่ใกล้เราก็ได้ เค้าจะรวมร้านและโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้เลย มีหลายดีลให้เลือก บางดีลก็คุ้มมากๆ คุ้มกว่าไปจองหน้าร้านเยอะเลย เค้าลดราคากันกระหน่ำเลย อย่างเช่นสปาที่ปราณปุรีก็เหลือแค่ 600 กว่าๆเท่านั้น หรือจะออนเซ็นก็มี ครอบคลุมมากๆค่ะ

เปิดมาหน้าเป็นแบบนี้ค่ะ ใช้ง่ายมาก จัดมาเป็นหมวดๆให้แล้วหรือจะดูโปรโมชั่นก่อนก็ได้ค่ะ ลดสูงสุดถึง80%เลยทีเดียวววว อู้ววว
อย่างเราอยากจะทำลิฟติ้งก็เข้าไปหมวดต่อขนตาและจัดแต่งทรงคิ้วค่ะ ร้าน Al Safiyyah ก็จะขึ้นมาเลยเพราะใกล้เราที่สุด มีรายละเอียดร้านครบและบอกด้วยค่ะว่าร้านมีบริการอะไรบ้าง มีให้เลือกเยอะมากๆ เรากะว่าวันหลังจะไปลองอย่างอื่นด้วยเพราะชอบที่ช่างมือเบา 555

เค้าจัดมาให้เลยว่าบริการไหนคนจองเยอะสุด บอกโปรต่างๆ มีรีวิวให้อ่านประกอบการตัดสินใจดว้ย สะดวกดีค่ะ
พอเลือกบริการได้แล้วก็จะมาที่หน้าจองค่ะ มีวันเวลาให้เลือกตามสะดวกเลยค่ะ จิ้มๆแค่นี้ก็จะได้อีเมลล์คอนเฟิร์มเรียบร้อยยยยย ไปตามนัดพร้อมสวยเลยค่ะ ง่ายมากๆ แนะนำให้มีติดตัวเลยแอพนี้ สะดวกจริงๆ ดีกว่ามานั่งเสิร์ชหาทีละร้านๆ กว่าจะหาเจอที่ถูกใจคือเหนื่อยขี้เกียจไปทำอ่ะ
ก็จบแล้วนะคะภารกิจดัดขนตาช่วยน้องให้หายหน้าเศร้า (55555555) หวังว่าจะชอบกันนะคะ ถ้าใครอยากไปดัดเหมือนเราก็เข้าไปจองผ่านแอพ Gowabi ได้เลย โหลดไปเลือกๆบริการดูก็ได้ค่ะเค้ามีหลายร้านทั่วกรุงเทพฯเลย

ขอลาไปด้วยรูปที่ร้าน Al Safiyyah นะคะ ร้านตกแต่งสวยดีมีกลิ่นอายMoroccan เลยแชะรูปมาซะหน่อย นี่เป็นตอนหลังทำเสร็จแล้วค่ะสังเกตว่าหน้ามีความหวานและตาเต็มๆขึ้นด้วย เย้
เจอกันกระทู้หน้าเจ้าาาาาาา




-xoxo
withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE