เปิดกรุ น้ำหอมของรักของข้า...!!!

16 3

สวัสดีชาวจีบัน อีกแปป ก็สิ้นปี อีกแปปก็ปีใหม่ เผื่อว่าใครกำลังมองหาของขวัญดีๆซักชิ้น กระทู้นี้จะเปิดคลังน้ำหอม ที่เป็นของรักของข้า เรื่องน้ำหอมนี้มันยากจริงๆ กลิ่นใครกลิ่นมันเลย เคมีใครเข้ากับขวดไหนต้องไปลองกันเอาเองนะจ้ะ  

     อันนี้เป็นน้ำหอมที่เราใช้แล้วคิดว่าเข้ากับกลิ่นตัวเรามากที่สุด บอกความเป็นเรามากที่สุด และก็ติดตัวเรานานที่สุด  แค่ได้กลิ่นก็ฟิน

    แนวกลิ่นที่ชอบจะเน้นเป็นแนว ฟลอรัล ,มัสก์ , vanilla เราไม่ชอบกลิ่นแนวฟรุตตี้จ๋าเลย ชอบกลิ่นแนวหวานๆ นุ่ม ลึก
กลิ่นออกแป้งๆ สะอาด หรูหรา นุ่มนวล น่าทะนุถนอม กลิ่นไม่แรง ได้กลิ่นแล้วเหมือนกลิ่นตัวเด็กอ่อน เหมือนอยู่กับลูก ล่องลอยอยู่ในดินแดนเด็ก มีเมฆลอย มีดอกไม้สีขาวฟุ้งในอากาศ 555 นึกภาพออกใช่มั้ย ???
    และที่ชอบอีกอย่างคือ ไม่ออกดอกไม้จ๋าเลย มีอีกตัวที่เคยใช้จะออกกลิ่นมะลิเลย อันนั้นเราแอบเวียนหัว (ดีที่ซื้อเป็นทราเวลไซส์) มาลองก่อน  
   บางคนบอกตัวนี้กลิ่นไม่ติดตัว กลิ่นจาง แต่สำหรับเราติดนานมาก ติดแต่ตัวจริงๆ เสื้อผ้า ผม ไม่ค่อยติดเลย เคมีเข้ากันสุดๆ 
น้ำหอมขวดนี้ซื้อเพราะได้กลิ่นแล้วชอบ  ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านขนมเค้ก อบอวลด้วยกลิ่นวานิลลา และเบอร์รี่ (ไหนบอกไม่ชอบฟรุตตี้ไง) ตัวนี้ฉีดแรกๆจะเป็นกลิ่นออกเบอรรี่หอมหวานลึกๆ  พอผ่านไปซักพักจะเป็นกลิ่นวานิลลาหวาน นุ่มเลย 
ถ้าไปเที่ยวกลางคืน เราจะฉีดตัวนี้มันมีกลิ่นเฉพาะ. ความรู้สึกที่ฉีดกลิ่นแรกๆจะสดชื่นเหมือนฉันอาบน้ำเสร็จแล้วนะ แต่พอกลิ่นสุดท้ายที่ผสมกับกลิ่นตัวเราแล้วมันเป็นกลิ่นที่ยั่วยวน เหมือนเวลาเจอผู้ชายที่ใช่แล้วเราชอบกลิ่นตัวเขาอะไรประมาณนี้
หอมลึกมาก มากจนคิดถึงเรื่อง... 555 (เอาเป็นว่ารู้กันเนอะ  

สำหรับใช้กลางคืนอีกขวด ที่หมดไปแล้ว อันนี้จะเป็นกลิ่นแนวน่ารัก ซนๆภายนอกดูไร้เดียงสาแต่ฉันแอบเซ็กซี่ด้วยนะยูว์ สาวโสดที่ออกล่ายามวิกาล อารมณ์เหมือนฉันแค่คุยสนุกๆไม่ได้ตั้งใจอ่อยนะ เขาเข้ามาเองอะไรประมาณนี้ ไร้เดียงสาไปอี้กกกก
ปล.ใช้หมดขวดได้สามีมานึงคน เกี่ยวมั้ย (ไม่เกี่ยว555) เพราะไม่ได้เจอนางตอนกลางคืน 555

ขวดสุดท้ายที่ใช้หมดไปแล้ว แล้วจะกลับไปซื้อใหม่ เพราะชอบกลิ่นที่มีความสดใส สะอาดสุภาพ อ่อนนุ่มแต่ไม่ได้อ่อนหวาน
   ให้อารมณ์เหมือนเจ้าหญิง เป็นผู้หญิงเต็มตัวมีความน่ารัก สดใส  สุภาพอ่อนโยน แต่มีความมั่นใจ เป็นผู้หญิงที่ไม่บอบบาง จนเกินไป

แต่ละขวดมีความแตกต่างกันไป การใช้ก็แล้วแต่อารมณ์ของแต่ละวัน สถานที่ทีี่จะไป กิจกรรมที่จะทำด้วย เพื่อกาลเทศะ นะคะ 

  นี่เปิดฉีดเทสทุกขวดแล้วมานั่งบรรยายถ่ายทอดความรู้สึก(ส่วนตัว)กับน้ำหอมแต่ละขวดให้ฟัง จนเมาน้ำหอมแล้วค่ะ ขอตัวไปหากาแฟซักแก้วล้างจมูกก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่นะ ทุกคนนนนByeeeee...?


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE