[เห่อ]Rose Water Toner จาก Mamonde พร้อม Mini Review โทนเนอร์อะไร ใช้ได้สารพัดประโยชน์ !

18 2

สวัสดีเพื่อนๆ Jeban ทุกคนนะฮ๊าบบบบบบบบบ

วันนี้เรามาเห่อของที่พึ่งได้ลองใช้อีกแล้วว เห่อเก่ง ใช้เก่ง 5555555


ต้องบอกก่อนว่า เราได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเปิดตัวสินค้า จากทางแบรนด์ Mamonde 

แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี ภายใต้บริษัท อมอร์แปซิฟิค(ไทยแลนด์) จำกัด ที่พึ่งมาเปิด Shop ในไทยเมื่อไม่นานมานี้เอง (แต่สินค้าของเค้าดังในไทยมานานมากแล้ว เราเชื่อว่าเพื่อนๆต้องรู้จักแน่นอน)

ผลิตภัณฑ์ที่เราจะมารีวิววันนี้ คือ Mamonde Flower Toner Series

เป็นโทนเนอร์กลุ่มที่เป็นส่วนผสมจากดอกไม้ และสมุนไพรต่างๆ


ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด สู่การรังสรรค์โทนเนอร์ 5 สูตร 

ตัวช่วยสำคัญในกำรปรับสมดุลสภาพผิวหน้าก่อนการบำรุงให้สะอำดได้อย่ำงล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยเตรียมความพร้อมของผิวเข้าสู่ขั้นตอนกำรบำรุงผิวพรรณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการปรนนิบัติผิวหน้าที่ดีที่สุด !!


และวันนี้ที่เราจะมาเห่อพร้อมมินิรีวิวเหมือนเดิมก็คือโทนเนอร์ยอดฮิตจากประเทศเกาหลี

ก็คือ Mamonde  Rose Water Toner นั่นเองงงงง

นี่เลยย ตัวโทนเนอร์เค้าจะเป็นขวดแบบนี้ ขนาด 250 ml ใหญ่อยู่ ใช้ได้นานเลยทีเดียวแหละ

มาลองใช้กัน ! เราลองใช้มาได้ประมาณเกือบเดือนแล้วล่ะ เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆดูกัน


อันดับแรกตอนเปิดขวดเลยคือกลิ่น กลิ่นกุหลาบ แบบกุหลาบจริงๆเลยอะ ตีขึ้นมาเลย เราชอบม๊ากกกกกก เป็นกลิ่นที่ชอบอยู่แล้วด้วย ดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆไปเลยจ้า 


แต่เราชอบความพิเศษของโทนเนอร์ตัวนี้ตรงที่ว่า เค้าเป็นโทนเนอร์ที่มากกว่าโทนเนอร์

แอะ งงละสิ่ แหะๆ ก็คือ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในแบบอื่นได้ด้วย นอกจากจะใช้แค่เช็ดหน้าหลังล้างหน้าแล้ว เราจะมาไล่ลำดับให้ดู ว่าโทนเนอร์ขวดนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง

แบบที่ 1 : ใช้เป็นโทนเนอร์ เช็ดหลังล้างหน้า


อันนี้คือเบสิกอยู่แล้ว เพราะเค้าเป็นโทนเนอร์อะเนอะ 55555 เราจะเช็ดตามแนวนี้เลย เป็นการเปิดรูขุมขน เราไปศึกษามา เค้าบอกว่าการใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าก่อนจะลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ จะทำให้ผิวเรารับสกินแคร์เข้าสู่ชั้นผิวได้มากกว่าตอนไม่ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า เช็ดให้ทั่วเลยเด้อออ มีความหอมกุหลาบอ่อนๆ เทคนิคอีกอย่างของเราคือนำโทนเนอร์ไปแช่ตู้เย็นไว้ เวลาเอาออกมาเช็ดแล้วรู้สึกว่าหน้าเย็นสบายมากเลย

โอ้ววววววว รู้เลยนะคะว่าล้างหน้าไม่สะอาด สำลีแอบมีความดำเล็กน้อยถึงปานกลาง

แบบที่ 2 : ใช้มาส์กหน้า


จริงๆแล้วสามารถใช้สำลีชุบโทนเนอร์ให้ชุ่มๆแล้วมาวางแปะไว้บนหน้าประมาณ 10 นาทีได้เลยนะคะ แต่เราจะใช้เป็นตัวมาส์กแบบนี้ ซื้อมาจากไดโซะ 60 บาทเอง

ต้องบอกก่อนว่าด้วยความไม่ค่อยได้ใช้อะไรแบบนี้ นี่เลยเป็นครั้งแรกที่เราลองใช้มาส์กแบบเม็ด นึกว่าจะต้องใส่โทนเนอร์เยอะๆสะแล้ว แต่คือใส่ไปนิดเดียวแล้วเอามาส์กใส่ตาม คือพอโดนน้ำนางขยายตัวขึ้นทันทีเลย ตื่นเต้นมาก 5555555

หลังจากเช็ดหน้าแล้ว เราก็ต้องมาส์กหน้า เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยเด้ออออออออ


แบบที่ 3 :  ใช้เป็น Moisturizer โดยผสมกับรองพื้น 


เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนและไม่แห้งตึงจนเกินไป 

แต่รอบนี้เราไม่ได้ใช้รองพื้นนะคะ เลยไม่มีรูปมาให้เพื่อนๆดูเลย

แบบที่ 4 : ใช้เป็น Mist Spray 


ฉีดบำรุงผิวหน้าให้เครื่องสำอางติดทน และบำรุงระหว่างวันได้ด้วย

แวบไปเติมแป้ง แต่งหน้าเบาๆมาก่อน นี่คือหลังจากเราทาแป้งและฉีดสเปรย์แล้วนะคะ หน้ามีความฉ่ำขึ้นมากกกกกก ผิวเกาหลีไปอี๊ก ถ้าหน้าบวมต้องขออภัย เราไม่ได้อ้วนหรอก เมื่อคืนคงกินเค็มเยอะไปหน่อย 555555 // ปาดน้ำตา

มาสรุปผลลัพธ์กัน !!!


กลิ่น : กลิ่นหอมกุหลาบแบบอลังการมาก คนชอบกลิ่นกุหลาบจะต้อง happy เพราะเค้าหอมกุหลาบจริงๆ ไม่ใช่กลิ่นแบบสังเคราะห์เลยเด้อ ไอเลิฟ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นน้ำที่มีความหนาแน่นเล็กน้อย หนืดนิดๆ ไม่ได้เหลวแบบน้ำเปล่านะคะ


ผลลัพธ์หลังใช้ : เราใช้เช็ดหน้าทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จ ส่วนมาส์กหน้าเราจะใช้แค่ 3-4 วันครั้งเท่านั้น (เปลือง 5555) และกรอกใส่ขวดสเปรย์เล็กน้อย เอาไว้ฉีดหลังแต่งหน้า และฉีดระหว่างวันให้หน้าเฟรชๆ เรารู้สึกว่าหน้าเรานุ่มๆขึ้นนะ ดูสะอาดขึ้น และใสขึ้นด้วย คือชอบมากกกกก ตอนนี้เลยหยุดใช้โทนเนอร์ตัวอื่นไปหมดเลย มาใช้อันนี้ตัวเดียว เราอยากให้เห็นผลระยะยาว โดยรวมๆแล้วชอบมาก ถึงมากที่สุด เอาไป 10 10 10 เลยจ้า

ในส่วนของสูตรนี้ นอกจากจะมีโทนเนอร์แล้ว ก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆด้วยนะคะ ตามนี้เลย แต่เราใช้แค่โทนเนอร์ และคิดว่าจะต้องไปโดนผลิตภัณฑ์อื่นๆของสูตรกุหลาบนี้ด้วยแน่ๆ 


แต่นอกจากสูตรกุหลาบที่เราใช้แล้ว เนื่องจากว่าสูตรนี้ขายดีมากกกกกกก เค้าเลยทำออกมาเพิ่มอีก 4 สูตร ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนเลยค่ะ มีทั้งหมด 5 สูตร

  • สูตร Rose Water Toner หรือสูตรดอกกุหลาบ ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวธรรมดา-ผิวทั่วไป ใช้ได้ทุกสภาพผิว สกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ ที่คงปริมาณความเข้มข้นถึง 90.97% เลยทีเดียว โอ้มายก็อตตตต


  • สูตร Aqua Peel Toner สำหรับผิวผสม ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สูตรนี้เราก็อยากลองใช้นะ เพราะผิวเราเป็นผิวผสมอยู่แล้ว จะมันเฉพาะในช่วงทีโซน



  • สูตร PORE CLEAN TONER เหมาะสำหรับผิวมัน-มันมาก โทนเนอร์ทำความสะอาดรูขุมขน ด้วยทิงเจอร์สกัดจากดอกพลูคาว (Eoseongcho) และโคลนจากเกาหลี ซึ่งหลายคนต้องรู้ดีอยู่แล้วว่าโคลนเค้าจะทำหน้าที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกและความมันได้

  • สูตร CHAMOMILE PURE TONER สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมและบรรเทาอาการตึงเครียดของผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยมไปเล้ยยยยย สูตรนี้ก็อยากใช้อีกแล้ว (หลายใจเวอร์)


  • สูตรสุดท้าย FLOWER HONEY TONER เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน และมีริ้วรอยโทนเนอร์ปรับสมดุลผิวเนื้อเอสเซนส์ ด้วยสารสกัดจากดอกบักวีต (Buckwheat) และปริมาณ Flower Honey™ เข้มข้นถึง 10,000 ppm เค้าบอกว่าตัวนี้นอกจากจะช่วยในเรื่องของผิวแห้งแล้ว ยังช่วยในเรื่องริ้วรอยด้วยนะเออ


เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันดูน้า สำหรับเราเราว่ามันเวิคมากเลย อยากลองใช้สูตรอื่นเหมือนกัน แต่คงรอให้สูตรนี้หมดก่อน สำหรับวันนี้เราไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่งับ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE