Review: Mamonde Aqua Peel Toner โทนเนอร์สาวผิวผสม

14 1
สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันพิ้งอีกแล้ว วันนี้ขอมาพูดถึงโทนเนอร์ที่ได้ลองใช้มานานพอสมควรนั้นก็คือ Mamonde Aqua Peel Toner เป็นโทนเนอร์สูตรใหม่สำหรับคนที่มีผิวผสม  
เค้าออกมาหลายสูตรเลยแต่พิ้งเลือกสูตรผิวผสมมาเพราะเหมาะกับผิวพิ้งเองตอนนี้เลยคือขวดสีฟ้า ทั้ง 5 สูตรไม่มีสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด (การแต่งสี สารกันเสีย มิเนรัลออยล์ Poliyacrylamide Triethanoamine PEG surfactant)  
ลูกรักคนใหม่ของพิ้งมาในขวดสีฟ้า 250 ml ขวดใหญ่จุใจใช้ไปอีกได้ชาตินึงเลย 555 ตัวนี้จะมีสารสกัดจาก Plum Blossom ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา และมี Apricot Enzyme Alpha Hydroxy Acids ผสานกับ AHAs ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้เผยผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน
อย่างที่บอกเค้าไม่แต่งสีนะคะ โทนเนอร์เป็นสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่ืนมาก พิ้งใช้ประมาณ 3-4 หยดต่อครั้งค่ะ
วิธีการใช้โทนเนอร์ พิ้งใช้ Mamonde Aqua Peel Toner เช็ดหน้าหลังจากล้างหน้าทุกครั้งเช้า – เย็น เพราะจะทำให้ผิวหน้าได้รับสารอาหาร เปิดผิวให้ครีมบำรุงตัวถัดไปเข้าไปทำงานได้ดีขึ้น ช่วยทำให้ผิวกระชับและสูตรนี้เองจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะคะ
ผลลัพธ์หลังจากที่พิ้งหันมาใช้โทนเนอร์ทุกวันเช้า-เย็น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูไม่โทรมเหมือนก่อนเพราะตัวโทนเนอร์มีกรดผลไม้และ AHAs ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว
ใครแต่งหน้าหนัก แต่งบ่อย อย่าลืมดูแลผิวหน้าตัวเองเด้อสูตร Aqua Peel Toner ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผิวผสมที่ควรลองนะ ใช้แล้วผิวแข็งแรง ไม่มีปัญหาหน้าโทรม หรือ หมองคล้ำขึ้น ต้องไปลองเลยค่ะ วันนี้พิ้งไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่ค้าา


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE