รีวิว ดีดีครีมพีช🍑 ตัวใหม่ในเซเว่น NAMI MADE UP PRO WHITE PEACH DD CREAM น่ารัก น่าใช้!!

14 5
        สวัสดีค่ะทุกคน  บุ๋มมาอีกแล้วเน้อ วันนี้มารีวิวของในเซเว่นอีกเช่นเคยก็คือตัวนี้เลย  NAMI MADE UP PRO WHITE PEACH DD CREAM  ปริมาณ 7 กรัม ซองละ 49 บาท  ด้วยความที่เป็นทาสพีชอยู่แล้ว  เห็นอะไรที่เป็นพีชเป็นไม่ได้มือไม้สั่นตลอด ๆ  ซองน้องมีความน่ารัก ชมพูพีชสุด  น่ารักแล้วจะใช้ดีมั๊ย  เนื้อของเค้าจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยจ้า
        เนื้อดีดีของเค้าจะเป็นสีขาวชมพูพีชนิด ๆ มีความบางเบา  เกลี่ยง่ายมาก ๆ เกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ไม่เป็นคราบ  ช่วยปรับให้สีผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น  ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นด้วย  เดี๋ยวเราลองทาที่หน้าดูกันบ้างนะคะ
        ทาที่หน้าแล้วก็จะเห็นได้ว่า  ผิวหน้าดูไบร์ท  ไม่วอกไม่ลอยเกิน  ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย  เค้าปกปิดได้กลาง ๆ ยังเห็นรอยสิวต่าง ๆ อยู่  แต่ก็ให้ผิวที่บางเบาเป็นธรรมชาติดี  วันนี้ผิวหน้าของบุ๋มจะทาแค่ดีดีตัวนี้   โดยไม่ลงคอนซิลเลอร์  คูชั่น  หรือรองพื้นอะไรเพิ่มเติมอีก  ทาแค่ดีดีแล้วแต่งหน้าตามไปเลย  ผลลัพธ์ที่ได้คือ... ท๊าดา!!
       จะเห็นได้ว่า ผิวดูเบา ๆ ใส ๆ เป็นธรรมชาติมาก ๆ น้อง ๆ นักเรียน สามารถทาไปเรียนได้แบบสบาย ๆ เลย  ไม่หนาไม่โบ๊ะ  หรือใครแต่งหน้าประจำอยู่แล้ว ก็ใช้ตัวนี้เป็นเบสปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นก็ได้จ้า ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป  ไม่หมอง  ไม่เป็นคราบด้วย กันเหงื่อคุมมันได้ในระดับนึง  หาซื้อง่าย ในราคาเบาเวอร์ ถ้าเพื่อน ๆ สงสัยตรงไหน  สามารถแวะไปดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยน้า  วันนี้บุ๋มต้องไปแล้วไว้เจอกันบทความหน้าจ้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE