รีวิวครีมซองเซเว่น Smooto เซรั่มไข่แดงฮอกไกโด!

18 2

สวัสดีจ้ารอบนี้ตุ๊ดตู่ยังคงวนเวียนกับการรีวิวซื้อของในเซเว่น 5555 ครั้งนี้ตุ๊ดตู่หยิบครีมซองของแบรนด์ SMOOTO คือบอกเลยว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ติด Top 5 ครีมซองที่ใช้แล้วชอบและซื้อใช้บ่อยมากกที่สุดค่ะ ซึ่งตัวนี้หยิบมาลองใช้เค้าบอกว่าเป็น “เซรั่มสวยเร่งด่วนรูขุมขนกระชับ” หน้าตาน่าใช้ดีน้องไข่น่ารัก^^ ชื่อเล่นของน้องคือ “เซรั่มไข่แดงฮอกไกโด” คือเค้าไม่ได้ช่วยแค่เรื่องรูขุมขนกระชับอย่างเดียวเด้อ 

Smooto Egg Collagen White Serum 

สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม

(ขนาด 10 กรัม / ราคา 39-.)

____________________________________

เซรั่มไข่แดงฮอกไกโด เป็นเซรั่มที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเรานุ่ม ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ผิวหน้าเนียนกระจ่างใสขึ้น แถมผิวยังกระชับขึ้นด้วยค่ะ คือตัวนี้มีประโยชน์ให้กับผิวเรามากเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่ ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนนุ่ม , ลดความมัน ,จุดด่างดำแลดูจางลง ,ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ,ไม่ทำให้เกิดสิว 

เค้ายังมีส่วนผสมหลัก ๆ คือ

ไข่แดง = สารอาหารผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

อาร์บูติน = ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ

คอลลาเจน = ผิวนุ่มลื่น ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส

วิตามิน A B C E = รอยดำจากสิว จุดด่างดำแลดูจางลง


เดี๋ยวเรามาดูเรื่อง Texture ของเซรั่มกันค่ะ ตัวเนื้อสัมผัสของเซรั่มเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ เลยเด้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้โอเคเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ เบา ๆ จ้า ^_^ (ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมค่ะ)

ตุ๊ดตู่จะใช้ทาทุกวัน เช้า – ก่อนนอนเลยค่ะ ตัวนี้ไม่ทำให้หน้ามันย่องเด้อ เพราะมันจะซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ

รีวิวหลังใช้ ตุ๊ดตู่ลองใช้ได้ประมาณอาทิตย์กว่า ๆ แล้วค่ะผิวหน้านุ่มขึ้นผิวแอบกระจ่างใสขึ้นนิดนึง ส่วนเรื่องรูขุมขนอาจจะยังไม่ชัดมากเท่าไหร่เนอะ เพราะเพิ่งใช้ระยะสั้น ๆ ค่ะ แต่เรื่องความกระจ่างใส รอยดำจากสิวสำหรับตัวเราเองรู้สึกเลยว่าจางลง คือสีมันอ่อนลงมานิดนึง ถือว่าเห็นผลชัดเจนในเรื่องนี้พอสมควรเลยค่ะ 

สรุป

สำหรับการรีวิวในระยะสั้น ๆ กับเซรั่มไข่แดงฮอกไกโด ถือว่าค่อนข้างเห็นผลในระดับที่โอเค ในสเต็ปที่ค่อย ๆเป็นค่อยไป ผิวดีขึ้นตามลำดับ อย่างที่บอกค่ะเรื่องรูขุมขนต้องดูกันระยะยาว ๆ เลย ครีมดี ๆ อาจจะไม่จำเป็นต้องแพง เพราะเดียวนี้ครีมซองดี ๆ เยอะมากกกกก และหาซื้อง่ายเว่อร์! แค่เดินเข้า 7-11 ก็สวยได้แล้วค่ะอะไรก็สะดวกสบายขึ้น 


สำหรับรีวิวนี้หากผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะค่ะ ^^ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันเด้อจ้า ไว้วันหลังจะแวะมาแชร์ บอกต่อ กันอีกน๊า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า Bye bye


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE