[Review] ; fresh doze ยิ่งดื่ม ยิ่งดี มีแต่ประโยชน์

22 4

ช่วงนี้แอบเห็นรีวิวเจ้าตัว fresh doze กันเยอะ เข้าไปอ่านรีวิวมาคือมันน่าสนใจมากๆเหมาะกับคนที่ต้องการดื่มเครื่องดื่มหวานๆที่ทำให้สดชื่นและไม่ทำให้อ้วนด้วยอ่ะเข้าใจจุดนี้มั้ยคะทุกคน5555555 เพราะเจ้าตัวนี้นางมาพร้อมกับแคลอรีแค่เพียง 10-15% เท่านั้น แถมยังไม่มีน้ำตาลอีกด้วยมั่นใจไม่มีอะไรมาทำให้เราอ้วนแน่นอน 

อ่ะทีนี้เรามาดูหน้าตาของเขากันดีกว่า

ที่น่าสนใจมันอยู่ตรงจุดนี้ค่ะ นางสะดวกในการดื่มมากๆแถมยังเป็นอะไรที่แปลกใหม่อีกด้วยแต่จะแปลกใหม่ยังไงเพื่อนๆต้องตามลงมาดูน้า และที่ surpriseมากกว่าคือค่าตัวของนางแต่ละกล่องต่อการดื่มหนึ่งครั้งอยู่ที่ 15 บาทเท่านั้นเองราคาเบาๆแบบนี้แลกกับประโยชน์ที่จะได้รับมันถือว่าคุ้มมากเลยจ้า  

อ่ะพูดถึงความสะดวกและความแปลกใหม่เลยดีกว่า เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งการดื่มเลยก็ได้ (เขาก็จะมีวิธีทำมาให้ข้างกล่องนะคะ) 

ก่อนอื่นเราต้องมีน้ำเปล่าเย็นๆสักขวดส่วนตัวเราใช้เป็นน้ำแร่ค่ะ จากนั้นก็ทำการสลับตัวฝาของ fresh doze ลงในขวดน้ำ ขนาดของเขาพอดีเป๊ะ และค่อยๆใช้นิ้วกดตัวฝาที่เราใส่ไปให้ผงล่วงลงจากฝาจนหมดค่ะ หลังจากนั้นก็เขย่าต่อได้เลย ผงตัวนี้ละลายเข้ากับน้ำได้ง่ายมาก

และถ้าหากใครชอบกินเย็นๆแนะนำให้นำที่ผสมแล้วเรียบร้อยเข้าแช่ช่องฟีชให้เป็นวุ้นๆ ตอนกินจะฟินมากนะจ้ะอันนี้ฝากไว้เป็น tips เพราะกินแล้วเพิ่มความสดชื่นมากๆ


สูตรที่เราซื้อมาจะมีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน (ได้มาจากสองสาขา) จะอธิบายประโยชน์ไปแต่ละสูตรเลยนะคะเริ่มจากสูตรแรกที่เราชอบมากที่สุดก่อนเลย 

fresh doze : L carnitine 500 mg 

สูตรนี้ช่วยในเรื่องของระบบการเผาผลาญไขมันค่ะทุกคน มีส่วนผสมจากแอปเปิ้ล ชาเขียว และเมล็ดกาแฟไม่คั่ว อันนี้รสชาติอร่อยมากเป็นรสแอปเปิ้ลเปรี้ยวอมหวานหน่อยๆหอมแอบเปิ้ลด้วยย

fresh doze : callapene.c

ตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวค่ะทำให้ผิวกระจางใสเรียบเนียน มีส่วนประกอบของคอลลาเจน วิตามินซีและไลโคปีน รสชาติอันนี้จะออกหวานๆแถมมีกลิ่นหอมด้วยค่า

fresh doze : vitamin c 200% รสเลม่อน

สูตรนี้มาในรูปแบบวิตามินซีถึง 200% เชียวแหละถือว่าเยอะมากๆเต็มอิ่มสุดๆและแน่นอนวิตามินซีช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส รสเลม่อนมาในเพียงแค่ 10 kcal เท่านั้นรสนี้หอมแบบมะนาวมากๆรสชาติเปรี้ยวสดชื่นตาแตกสุดๆ

fresh doze : vitamin c 200% รสส้ม 

อันนี้ก็เป็นสูตรวิตามินซีถึง 200% ประโยชน์ก็จะเหมือน

รสเลม่อนข้างบนเลย แต่ส่วนตัวเราชอบเลม่อนมากกว่ารสชาติอันนี้จะเหมือนน้ำเกลือแร่แต่เปรี้ยวกว่าหน่อยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากบำรุงอะไรก็เลือกได้เลยตามที่เราได้บอกไป ใครเคยกินสูตรสีน้ำเงินลองมาคอมเม้นท์บอกกันบ้างนะคะ รู้สึกว่าเค้าจะไม่ได้ทำขายแล้วแต่อยากรู้รสชาติตั้งใจไว้ว่าอยากกินให้ครบสูตรเลยยย สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะคะสวัสดีค่าาา


chowderr

chowderr

สวัสดีค่าชื่อแตงกวานะคะ จะเรียกแตงหรือเรียกกวาได้หมดเลยค่า
skincare masksheet lipstick คือโลกของนุ้งง

chowder คือชื่อน้องกระต่ายที่เลี้ยงไว้รักน้องมากตอนนี้น้องไม่อยู่แล้วอยากใช้ชื่อนี้เพราะจะได้เหมือนมีน้องอยู่ด้วยตลอด

FULL PROFILE