CandyDoll บลัชออนสัญชาติญี่ปุ่น แก้มแดง เหมือนกินมะเขือเทศวันละ10ลูก

18 3

      สวัสดีค่า linawayreview มาแล้วโน๊ะ!! อิอิ วันนี้จะมารีวิวบลัชออนตัวนึง ที่ได้มาแบบงงๆ ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ ลินไปเดินเล่นที่เซนทรัลแล้วมันลดราคา 50% จริงๆไปไม่ได้ตั้งใจช็อปอะไรเล้ยยยย แต่ของมันเซลล์อ่ะนะ ติดไม้ติดมือหน่อย เดี๋ยวกลับบ้านนอนไม่หลับ ฮ่าาาาา 


     ซึ่งก็คือ บลัชออนเนื้อครีมจากแบรนด์ฝั่งญี่ปุ่น 

CandyDoll candy cheek&lip 

สาเหตุที่โดนรูดทรัพย์เพราะสีเค้าน่ารัก บวกกับอยากมีแก้มแดงๆดูมีเลือดฝาดแบบสาวญี่ปุ่น เรื่องงานแก้มนี่ต้องยกให้เค้าจริงๆ ถ้าใครเคยไปญี่ปุ่นจะรู้เลยว่าพ้อยเมคอัพของสาวญี่ปุ่นจะเทไปทางงานผิว และแก้มที่เปล่งประกาย จนบางเทรนด์ถ้าอยู่บ้านเรานี่ตูดลิงชัดๆ ฮ่าาาา

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นบลัชประเภทครีม แต่เป็นเนื้อครีมที่มีความมันวาวเล็กน้อย คล้ายๆลิปสติก เอ่อออ.... ก็ใช่น่ะสิ ก็นางทาได้ทั้งแก้มทั้งปาก ฮ่าาา ให้สีชัด ย้ำ!! ว่าแตะอย่างบรรจงนะคะ เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบทาทับเมคอัพได้ เติมได้ นี่ลองแล้ว^^

สำหรับสี apple red ที่ลินเลือกมาพอทาแล้วจะได้สีชมพูอมแดงซะมากกว่า ซึ่งต้องเบามือจริงนะคะ นางชัดเกิ๊นน ไม่งั้นจากเลือดฝาด อาจจะเป็นเลือดสาดได้!!

ความติดทน ถ้าวันที่ไม่แต่งหน้าหนัก แบบเซ็ทเมคอัพอย่างดีก็จะอยู่ประมาน 5 ชั่วโมง แล้วค่อยๆเลือนไป ตามความมันของผิวหน้า ส่วนวันที่เซ็ทเมคอัพจัดเต็ม ก็จะประมาณ 7 ชั่วโมงค่า


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE