กู้หน้าโทรม เผยผิวใส...ง่ายนิดเดียวแค่ใช้ อโล - เลมอน ไอเทมใหม่จาก 7-11!

13 1

มาม่ะทุกคนวันนี้ฟังให้ดี ใครที่มีปัญหาหน้าโทรม ผิวหมองคลํ้าไม่สดใสห้ามพลาดเลยน๊าาา!! เพราะเรามี  ไอเทมดีๆ ที่ช่วยกู้หน้าโทรมมาฝากกัน แอบกระซิบเลยว่าหาซื้อง่ายราคาน่าคบมากๆ นี่

นี่เลยจ้า "Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel" เชื่อว่าบางคนอาจจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้วใน 7-11 เนอะ เราเองก็เจอที่นี่ล่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นของ Nami นะ อย่างที่รู้ๆ กันแบรนด์นี้เค้าเป็นเจ้าแม่ครีมซองมีออกมาให้เราได้ลองใช้เรื่อยๆ เราเองก็เป็นสาวกเค้าอยู่ อิอิ


มาดูกันหน่อยนะว่าเจ้าตัว "อโล - เลมอน" นี้ช่วยกู้หน้าโทรมๆ ของเราได้ยังไงบ้าง?

ตามชื่อเลยนะ "อโล" มาจากอโวล่าหรือว่านหางจระเข้นั่นเอง เป็นส่วนผสมหลักของเจลนี้อยู่แล้ว ซึ่งเค้าจะช่วยเข้าไปบำรุงผิวที่อ่อนแอ ให้นุ่มชุ่มชื่น หรือผิวที่โดนทำร้ายมาจากแสงแดด รอยแผลจากสิวต่างๆ เจลว่านหางเค้าจะช่วยไปปลอบประโลมให้ผิวดีขึ้นได้

"หน้าตาซองเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะจ๊ะ"

ต่อมาที่เป็นส่วนผสมสำคัญเลย คือ สารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป พร้อมบำรุงผิวใหม่ให้สดใส กระจ่างใส เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติเลยล่ะ 


และที่สำคัญมากๆ เป็นอีกอย่างที่ทำให้เราชอบแบรนด์นี้ก็ คือ ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจาก Paraben ปราศจากซิลิโคน ทำให้ใช้แล้วไม่แพ้หรือเป็นสิวนะจ๊ะ


...เป็นไงล่ะ ส่วนผสมดีขนาดนี้ช่วยกู้ผิวได้แบบนี้ต้องไปลองกันหน่อยนะ

"เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใสๆ แบบนี้เลยจ้า"


เนื้อเจลเค้าก็จะเป็นใสๆ แบบนี้เลยนะทุกคน แนะนำว่าให้เอาไปแช่เย็นไว้เวลาใช้ก็ค่อยเอาออกมาทา โอ๊ยยย ฟินมาก

หลังจากทาไปปุ๊ปจะเห็นเลยว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ รู้สึกว่าจากผิวแห้งๆ นี่ฉํ่าขึ้นเลยจ้า

"มาลองที่หน้าให้ดูกันบ้างนะจ๊ะ"

กลิ่นหอมมากกก ฟินสุดๆ…เนื้อเจลเค้าละมุนมาก ไม่แสบไม่คันเลยนะ ปกติเราผิวบอกบางชอบแพ้นั่นี่บ่อยๆ ยังสามารถใช้ได้เลยไม่แพ้ เพราะอย่างที่บอกไปเค้าอ่อนโยนมากๆ

อ้อ! เกือบลืมบอกว่า อโล เลมอนนี้เค้าสามารถใช้ได้ถึง 8 แบบเลยนะ (ตามหลังซองเค้ามีบอกไว้ด้วยลองใช้ตามกันได้จ้า) ไม่ว่าจะเป็น 


เอาเป็นว่าซองเดียวคุ้มมากๆ ราคา 49 บาท (ปริมาณ 30 ml) ใช้ได้สารพัดจริงๆ ผิวสวยใส หัวจรดเท้าเลยนะ

ใครที่มีปัญหาหน้าโทรม ผิวหมองคลํ้าไม่สดใสก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ วันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน จะรีบไปทา อโล เลมอน ก่อนจะได้หน้าใสๆ โชว์ผิวได้ไม่อายใคร บ้ายย บายยจ้า...


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE