ต้องดู! ถ้าอยากผิวแข็งแรง

13 2

เซไฮ!!! ทุ๊กกคนนน กระทู้นี้ เราก็จะมาบอกต่อละกัน เพราะในทุกวันนี้เนี๊ย เราต้องเผชิญกับมลภาวะที่รุนแรงก็แย่พออยู่แล้ว แต่หลายคนอาจจะลืมสังเกตไปว่าผิวหน้าของเรา ที่สะสมผลเสียต่างๆจากกิจกรรมจากมลภาวะที่เราเจอทุกๆวัน ก็ย่อมอ่อนแอลงไปตามกาลเวลา อันดับแรกเลยอย่าคิดว่าการที่ผิวหน้าของเราเผชิญกับสิ่งต่างๆรอบตัวเรา มันก็ไม่ได้ส่งผลฉับพลัน ไม่จำเป็นต้องดูแลอะไรมากมาย อันนี้เป็นความคิดที่ผิดมากๆเลยน๊า หรือบางคนต้องการหน้าขาวใส แต่หน้าขาวใส ก็ไม่สู้การมีพื้นฐานผิวที่แข็งแรงน๊า

เราเป็นคนนึงที่ไม่เคยดูแลผิวเลย จนตอนนี้หันมาสนใจผิวอย่างมากๆ และ VICHY MINERAL 89 นี่ก็ผลิตภัณฑ์ที่อยากจะแนะนำให้ทุกๆคนเลย แหมก็นะ ของเขาผลิตที่ฝรั่งเศสเลยนินา แล้วไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพเลย แถมส่วนประกอบเขาก็ปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และก็ไม่มีการแต่งสี ซึ่งเหมาะกับผิวทุกสภาพจริงๆน๊า

ยิ่งคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย นี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลย แอบเอาตัวเองเป็นมาตรฐานนิดนึง 555555

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อคล้ายๆเจลนิดนึง ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ ครั้งแรกที่ใช้เราคิดละว่า ต้องเหนียวเหนอะหน้าแน่นอน แต่พอได้ใช้ ผิดกับที่คิดไว้เลยครับ เพราะมันไม่เหนอะเลย ซึมเข้าผิวไวมาก แถมสัมผัสแรกคือมันตึงๆผิวแบบดีอะ เหมือนผิวที่กระชับขึ้นอะจะรู้สึกแบบแน่นๆ คือชอบเลยยย

เราทาตอนก่อนนอน เช้ามาผิวมันน้อยลง ก็แอบ งง เหมือนกัน ว่าทำไมผิวมันน้อยลง แต่คือมันดีแล้วอะ 555555 แล้วผิวหลังล้างหน้าคือชอบมาก ผิวเนียนขึ้นแบบสัมผัสแล้วรู้สึกเลยอ่า

ข้อดีของเจ้า VICHY MINERAL 89 ตัวนี้เนี๊ย เหมือนมาช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิว เสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมยังซัพพอตสกินแคร์ที่เราทาลงผิวหน้าเราหลังลงเจ้า VICHY MINERAL 89 ไปแล้ว ให้มีประสิทธิภาพต่อผิวให้มากขึ้นด้วยนะ ดูสิ จะไม่ทำให้ใช้ต่อได้ยังไงหร่ะ หน้าจะได้ดูเหมือนผิวเด็กแบบอ่อนเยาว์ 555555

ส่วนข้อเสียหรอ ส่วนตัวเรายังไม่เจอเลยนะ คือ บอบบางมากๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวเราเลย เลยยังไม่เจอข้อเสียเลยยย

เราลองเอา VICHY MINERAL 89 ลงบนเนื้อแอปเปิ้ล เราวางตากมลภาวะทั้งแดดและลมทิ้งไว้เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ผลออกมาคือฝั่งที่ทา VICHY MINERAL 89 คือช่วยปกป้องเนื้อแอปเปิ้ลได้มากกว่าฝั่งที่ไม่ได้ทา

คือเราอยากมาแนะนำเลยย อยากให้ไปลองกัน ราคาเอื้อมถึง สามารถใชได้ทุกสภาพผิวแน่นอน

เราก็จะซื้อใช้ต่อ…ไม่รอแล้วน๊า 555555


Monster_Ing

Monster_Ing

こんにちは

FULL PROFILE