Eucerin Ultra Sensitive Soothing Care ครีมบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่าย

12 3
เพื่อนๆหลายๆคนที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะมีปัญหาเรื่องการเลือกสกินแคร์เหมือนเรา เห็นรีวิวเยอะแยะไปหมด โน้นก็อยากใช้ นี่ก็อยากใช้ เราก็มีอารมณ์นั้น แต่ว่าเรามีโอกาสลองสกินแคร์ใหม่เยอะแยะมากกก มีทั้งใช้แล้วดี๊ดีย์ และใช้แล้วพัง ก็เยอะ เพราะฉะนั้น การที่เรามีสกินแคร์ดีๆและปลอดภัยกับผิวเราไว้ซักตัวนึง ก็จะทำให้เราอุ่นใจขึ้นเยอะเลย ไปเทสครีม เทสเครื่องสำอางอะไรใหม่ๆมา ผิวเริ่มระคายเคือง ก็จะเลือกหยิบตัวที่เราอุ่นใจสุดออกมาใช้ล่ะ  
วันนี้อิ๋วมีสกินแคร์ 1 ในตัวที่เป็นตัวกู้หน้าพังของเรา เวลาเราหน้าพัง หน้าระคายเคืองมาเล่าให้ฟังกันค่ะ 

ตอนเด็กๆ เราเคยคิดว่าเราแพ้ Eucerin นะ แต่พอเริ่มโตขึ้นมีโอกาสกลับมาลองใช้อีกครั้งนึง สรุปคือเราไม่ได้แพ้ แต่ในตอนนั้น หน้าเราติดสารสเตียรอยด์ ทำให้ใช้เวชสำอางอะไรก็รู้สึกว่าแพ้ ว่าพังไปซะหมด พอโตขึ้นหน้าไม่มีสเตียรอยด์แล้ว กลับมาใช้ในช่วงที่หน้าแค่แพ้ครีม แพ้เครื่องสำอาง เออ มันโอเค โอเคกว่าที่คิด เลยขอหยิบมาเล่าให้ฟังกันหน่อย 
ตอนแรกเริ่มเลยหลังจากที่หน้าแหกพังมา เราใช้ตัว Pro ACNE SOLUTION A.I. MATT FLUID 
มาก่อน ซึ่งก็ดีเหมือนกันนะ ดีมากเลยแหล่ะ เหมาะกับคนผิวมันมากๆ แต่ว่าตอนนี้มีอีกตัวที่่ีีได้ลองแล้วชอบมากๆเหมือนกัน อยากมาเล่าให้ฟัง ซึ่งก็คือ Eucerin Ultra Sensitive Soothing Care  ค่่ะ 

Eucerin Ultra Sensitive Soothing Care เป็นครีมบำรุงผิงหน้า ที่สร้างมาเพื่อคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคืองโดยเฉพาะเลย เพราะน้องเค้าจะช่วยลดปัญหาผิวระคาย แห้ง แดง แสบคันได้ทันที พร้อมฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้ดูมีสุขภาพดีด้วย เพราะฉะนั้นใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายแบบนี้ก็ใช้ได้นะ เพราะเค้าจะเป็นเกราะให้ผิวเรานั่นเอง  
ตัวยูเซอริน อัลตร้าเซ็นส์ซิทีฟ ซูทติง ครีมนี้เค้ามีนวัตกรรม SYMSITIVE ที่ช่วยลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี จึงช่วยลดปัญหาผิวที่ระคายได้ทันทีนั่นเองค่ะ และนอกจากนี้แล้วยังผสาน BioACTIVE  เสริมเกราะไขมันปกป้องผิวด้วย  จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราบางและถูกทำร้าย สะสมจากภายใน ช่วยลดความไวต่อการกระตุ้น ผิวกลับมาดูมีสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง 
(ข้อมูลนี่เป็นข้อมูลที่เราเอามาจากเว็บของเค้าค่ะ ใครที่อยากได้ข้อมูลมากกว่านี้ก็ลองเข้าเว็บเสิร์ชกูเกิ้ลไปดูนะคะ) 
 

ขวดเค้าเป็นสีขาวสุญญากาศสีขาว ขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำหนักเบา มาในรูปแบบขวดปั๊ม ใช้ง่ายมากค่า 
กดออกมา  1 ปั๊ม ก็ได้เนื้อครีมมาปริมาณพอดีหน้าเราพอดี (ตามรูปเลยค่ะ) เนื้อครีมก็เป็นสีขาวข้นๆ แต่ไม่หนักผิว มีกลิ่นตามสไตล์ยูเซอรีนค่ะ 

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย สามารถทาครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้โดยที่ไม่ทำให้เมคอัพเราไหลเยิ้ม อ้อ! น้องเค้าไม่มีทั้งสารกันเสีย แอลกอออล์ น้ำหอม แล้วก็สี เพราะฉะนั้น ปลอดภัยกับผิวแพ้ง่ายแน่นอน 

ความรู้สึกหลังใช้ 

ชอบมากๆ ช่วงที่หน้าเป็นผื่นแดง หรือแพ้ครีมอะไรมา อิ๋วจะมาส์กหน้าสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองก่อน จากนั้นจะตามด้วยตัวนี้ คือเห็นผลดีแบบดีมากก หน้าหายแสบ หายคันเร็วมากกก ส่วนในช่วงปกติ เวลาเราไปตากแดดแรงๆ แล้วไม่ได้ทาครีมกันแดด ก็จะมีช่วงหน้าแก้มกับโหนกแก้ม ที่จะแดงแล้วแสบหน้ามากๆ กลับบ้านมาเราจะโบกตัวนี้ไว้เลย เออ ส่วนตัว ช่วยลดอาการแสบได้จริงๆนะ เราใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่อุดตันรูขุมขน 
(ผลลัพธ์เรื่องอาการลดอาการระคายเคือง แสบผิวนี่อาจจะขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนนะคะ ส่วนตัวเราไม่ได้หายสนิททันที แต่ว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้ติดใจหยิบใช้ค่อนข้างบ่อยเลย) 
เรื่องความชุ่มชื้น เราว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี แต่ทางเรามีมาส์กหน้าอยู่ประจำ เลยทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าง่ายอยู่ก่อนแล้วด้วย แต่โดยรวมเราว่า เค้าทำหน้าที่นี้ได้ดีอยู่ค่ะ 
 
 
 
สำหรับเพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่สนใจ ราคาเค้าค่อนข้างสูงเลยนะ ขวดละ 1,300บาท  ถ้ามีงบก็โอเคเลย ถ้าบัดเจ้ดน้อย ก็ต้องลองไปดูตามร้านขายยา หรือลดราคาตามวัตสัน อาจจะมีโปรอยู่ ยูเซอรีนที่วัตสันก็จัดโปรบ่อยอยู่นะ หรือใครจะใช้ทริคแบบทางเราก็ได้ ถ้าเล็งๆแล้วว่าครีมเราจะหมด พอเงินเดือนออกปุ๊บ รีบซื้อเลย ตุนไว้ อย่าปล่อยให้ครีมหมดก่อน  พอครีมหมดเรามักไม่มีตังค์ไปซื้อ 555555555555555555 
 
สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนค่า กระทู้นี้ถ้าผิดพลาดอะไร  ขออภัยด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE