[Review] My Beauty Diary : Tinysome Facial Mask Sheet สูตรใหม่ชุ่มชื่นกว่าเดิม

12 2
สวัสดีค่ะทุกคน เวลาที่เอมไปงานเปิดตัวสินค้าแบรนด์ต่างๆ ไปงานแต่งงานของเพื่อนหรือว่าไปพบลูกค้าเพื่อสัมภาษณ์งาน หลายๆคนชอบเข้ามาถามเอมบ่อยมากๆว่าเอมมีเคล็ดลับอะไรถึงได้มีผิวหน้าเนียนใสขนาดนี้ ทั้งที่อายุก็ค่อนข้างเยอะแล้ว จริงๆเคล็ดลับของเอมก็ไม่มีอะไรมากนะคะ เพียงแค่เราล้างหน้าให้สะอาด ทาครีมบำรุงผิวและที่สำคัญที่สุดที่เอมชอบทำบ่อยๆก่อนที่จะไปงานสำคัญๆต่างๆก็คือการมาส์กหน้าค่ะ วันนี้เอมจะมาแนะนำมาส์กที่ราคาไม่แพงและเอมก็เลือกใช้บ่อยๆเพื่อวันสำคัญของคุณมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
My Beauty Diary : Tinysome Facial Mask Sheet
แผ่นมาส์กหน้าสูตรใหม่ชุ่มชื่นกว่าเดิม ที่จะช่วยสร้างวันสำคัญของคุณให้เป็นวันที่ดีกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติที่ดึงความชุ่มชื่นลงสู่ใต้ชั้นผิวหนังและคงความชุ่มชื่นไว้ อีกทั้งความบางและนุ่ม ปรับกระชับเข้ากับรูปหน้าของมาส์ก เพิ่มความสามารถในการดึงเซรั่มเข้าสู่ชั้นผิว ผลลัพธ์การใช้คือผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี ขาวกระจ่างใสเรียบเนียน
  • สูตรใหม่ Tinysome ด้วยการทำงานของ Triple action เพิ่มความสามาถในการซึมความชุ่มชื่นลงสู่ชั้นผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นอิ่มน้ำ
  • คุณสมบัติ Mask Sheet ที่มีความบางและนุ่มที่ปรับกระชับเข้ากับรูปหน้า เพิ่มความสามาถในการซึมความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิว และเติมความชุ่มชื่นสู่ใต้ชั้นผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า
  • มีสารประกอบอ่อนโยนเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง
แบ่งเป็น 4 สูตร
Brightening 
  • Black Pearl Brightening Mask เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการเพิ่มความขาว กระจ่าง สว่างใส 
  • Arbutin Glow-boosting Mask เหมาะสำหรับผู็ที่มีปัญหาจุดด่างดำ ต้องการลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า
Pore Refining
  • Apple Polyphenol Pore-refining Mask เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ต้องการกระชับรูขุมขนและดูกระจ่างใส
Skin Repairing/Nourishing
  • Red Wine Revitalizing Mask เหมาะสำหรับผิวธรรมดาที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย จุดด่างดำและต้องการฟื้นฟู ต่อต้านริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์
วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า แกะแผ่นมาส์กออกจากซองบรรจุภัณฑ์

คลี่แผ่นมาส์กออกให้ได้รูปหน้า โดยให้หันด้านที่เป็นพลาสติกสีขาวออกดังในรูป
ลอกแผ่นพลาสติกออกจากมาส์ก
มาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที
หลังจากนั้นให้ลอกแผ่นมาส์กออกจาผิวหน้า
นวดเซรั่มเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ครีมบำรุงประจำวันต่อได้ทันที โดยสูตรแรกที่เอมลองในวันนี้ก็คือสูตร Black Pearl Brightening Mask ค่ะ แผ่นมาส์กมีสีขาวสะอาดตา เซรั่มมีสีใส กลิ่นหอมอ่อน เนื้อสัมผัสจะเหนียวนิดๆ แต่ไม่เหนอะหนะนะคะ โดยส่วนตัวเอมชอบสูตรน้มากๆ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าของเอมกระจ่าง สว่างใสแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยและทำให้ผิวหน้าของเอมตึงกระชับขึ้นด้วยค่ะ สามารถรู้สึกได้ทันทีหลังจากมาส์กหน้าเสร็จเลยนะคะ  
และนี่คือภาพก่อนและหลังการใช้มาส์กค่ะ จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยนะคะ ว่าก่อนใช้หน้าเอมหมองคล้ำมากๆ ซึ่งถ้าแต่งหน้าทั้งๆที่หน้าหมองแบบนี้ก็คงจะแต่งได้ยากหน่อยค่ะ แต่พอหลังจากมาส์กแล้วก็มีความกระจ่างใสขึ้นมากๆ ดูสิหน้าขาวจั๊วะ คอดำปิ๊ดปี๋เลย หน้าขาวแล้วก็อย่าลืมคอนะคะ ให้ขาวๆไปด้วยกันน้า บอกเลยว่ามาส์กนี้ดีต่อใจเอมมากๆเลยค่ะ
"เพราะอยากให้วันสำคัญของคุณ เป็นอีกหนึ่งบันทึกความทรงจำที่สวยงาม"

เผื่อใครสนใจก็ลองไปมองๆที่ร้าน Watsons, Boots, 7-11, Lotus, Big C, Tops ดูนะคะแถวโซนเครื่องสำอางน่ะค่ะ ราคาแผ่นละ 65 บาท (ถ้าจำไม่ผิดน้า^^)

วันนี้ก็มารีวิวให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
ส่วนอีก 3 สูตรที่เหลือจะเป็นอย่างไร เอาไว้เอมลองแล้วจะมาเล่าอีกนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE