Best Items รักษาสิวและเพิ่มเกาะป้องกันให้แก่ผิว ได้ในราคาหลักร้อย

23 4
สวัสดีเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเด็ด ๆ ราคาดี สำหรับสาวงบน้อยไปใช้รักษาสิวกัน โดยทุกตัวที่เราเอามารีวิวครั้งนี้ ใช้จริงดีจริงเลยอยากบอกต่อค่ะ บางตัวเพื่อน ๆ อาจจะเห็นผ่านตากันมาบ้าง เพราะแน่นอนดังมาตัวเด็ด ตัวดัง มาให้เพื่อน ๆ เลยทีเดียว
THAYERS Alcohol-free Rose Petal Witch Hazel Toner

ประเดิมตัวแรกด้วนโทนเนอร์กุหลาบอันโด่งดังจากฝั่งเมกา ตัวนี้เราซื้อมาในราคา 4xx บาท คือเห็นหลายๆคนอื้ออึงกันมาก บอกว่ามันดีงั้นงี้ ทางเราเลยไปจัดมาซักหน่อย ตัวนี้ใช้แล้วชอบมากกกกกกก ตัวนี้เนี่ยเขาบอกว่ามีสรรพคุณที่ช่วยเรื่องการสมานแผล ลดการอักเสบ ซึ่งมันได้ผลจริง คือหลังใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น และสิวผดต่าง ๆ ลดลงจริง เรื่องรูขุมขนก็มีลดลงบ้างแต่ยังเห็นผลไม่ชัดเจน คือเอาง่ายๆโทนเนอร์ตัวนี้คุณสมบัติครบมาก ๆ

Etude House Soon Jung 10 Free Moist Emulsion

เพิ่งเริ่มใช้เซ็ต SOON JUNG ได้ไม่นาน เพราะช่วงนี้ผิวเราแพ้ สิวผดขึ้นเต็มหน้าผาก เลยอยากจะหาเซตครีมดี ๆ ที่ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ซึ่งเจอเซ็ตนี้ราคาแต่ละขวดหลักร้อย 

ตัวนี้หลังใช้ก็ชอบทันที ตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่น ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สาว ๆ หน้ามันไม่ต้องกลัว หน้าไม่มันเยิ้มแน่นอน ตัวนี้ช่วยให้ผิวเรากลับมาแข็งแรง ป้องกันผิวจากฝุ่น ควัน และมราสำคัญทาตอนกลางวันบอกเลยว่า สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ได้ และมันทำให้ผิวเราเรียบเนียนจริง ๆ เธออออ แถมยังปกป้องผิวไปในตัวด้วย

SOONJUNG 2X Barrier Intensive Cream

เป็น Night Cream ที่ช่วยซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง ก็เป็นอีกตัวในไลน์นี้ที่เราชอบ ตัวนี้เขาบอกว่ามีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยในเรื่องดูแลผิวเสียโดยเฉพาะ เราเลยไม่คิดมาก โบกไปหนา ๆ ตอนกลางคืน ตื่นขึ้นมาก็รู้สึกนุ่ม ๆ หน้าดีมากก แต่ด้วยความที่เนื้อครีมเขาค่อนข้างเข้มข้น ตอนกลางคืนอาจจะมีหน้ามัน ๆ บ้าง แต่เป็นความมันดีแบบอยู่ในระดับไม่ถึงกับมันเยิ้มค่ะ

 SOONJUNG 5-Panthenoside Cica Balm

ตัวที่โด่งดังที่สุดในไลน์นี้ เนื้อตัวนี้เป็นเนื้อบาล์ม แต่เราสามารถแต้มได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอนเช้าก็แต้มสิวและแต่งหน้าทับได้ ไม่รู้สึกเหนอะหนะอะไรเลย ตัวนี้มีคุณสัมบัติช่วยรักษา ผด ผื่น รอยดำ รอยแดง บำรุงผิวเหมือนสร้างเกาะป้องกันผิวและกระตุ้นผิวเกิดใหม่ เราใช้ตัวนี้ทาทั้งสิวผด สิวอักเสบ หรือจุดไหนที่มีรอยดำ รอยแดง พอทาแล้วมันเออออ มันดีจริง สิวมันยุบ เช้าขึ้นมาแล้วลูบหน้าตัวเอง เอออ มันเนียนขึ้นจริง รอยดำรอยแดงก็ลดลงแล้วมากจริง ๆ คือเราไม่ค่อยเห็นพวกครีมรักษาสิวที่รักษาทั้งสิวและรอยดำรอยแดงในหลอดเดียว ปกติมันจะแยกหลอดกันอะ แต่นี้คือครบ  ALL IN ONE 

คือตัวนี้ต้องมีติดบ้าน เป็นยาสามัญประจำบ้านอะ นี้เราซื้อมาหลอดที่ 2 แล้ว และจะซื้อต่ออีกเรื่อย ๆ แน่นอน คือเราอ่านรีวิวตัวนี้มาเยอะมาก เห็นมีแต่คนชมว่ามันดีอย่างนั้นอย่างนี้พอซื้อมาใช้จริง มันดีตามที่หลาย ๆ คนรีวิวไว้เลยค่ะ

 Bio-essence Miracle Bio Water Sunscreen

แกกกกก หรือมันดีจริงงงง ตัวนี้เป็นครีมกันแดดป้องกันแสงแดดได้ทันทีหลังทา ปกป้อง UVA&UVB แถมนางมีความแบบ Cooling Effect หลังใช้จะรู้สึกผิวเย็นชุ่มชื้น เนื้อเขามีความเหลว ๆ สีขาว ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและหน้ามันแบบเรา ๆ คือเนื้อเขาเป็นเนื้อเหลว ๆ และซึมง่ายมากกกกกกกกก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ และมันเหมาะกับคนผิวมันจริง ๆ อะ แถมตัวนี้เหมือนช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นมานิดนึง ลงเป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะเออ และครีมกันแดดตัวนี้ไม่เยิ่มระหว่างวันแถมระหว่างวันผิวเรามันน้อยลง ซับหน้ามันน้อยลงจริง ๆ


bio-essence miracle bio water

เราจะฉีดสเปรย์น้ำแน่ตัวนี้หลังจากแต่งหน้า เพื่อให้เครื่องสำอางค์ติดทนนาน จริง ๆ แล้วตัวนี้ฉีดบ่อยได้ตามต้องการเลย เพื่อแบบออกจากบ้านแล้วอากาศร้อน หรือรู้สึกผิวแห้งไม่ไหวแล้วก็ฉีดได้ สำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ใช้ได้เลย เพราะตัวนี้ค่า PH ต่ำว่า 7 มีระดับเกลือแร่ที่พอดีไม่ทำให้ผิวเราเสียความชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุลน้ำในผิว และช่วยลดการแพ้ระคายเคืองของผิวด้วย เริ่ดจริง ๆ นะตัวนี้

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวเล็กๆ น้อย ๆ บอกเลยว่า แต่ละชิ้นที่เอามารีวิวในวันนี้ ถ้าหมดแล้วซื้อซ้ำทุกตัวแน่นอน เพราะนอกจากนางจะเริ่ดแล้ว ราคาก็เป็นที่น่าพอใจ ซื้อแล้วรู้สึกสบายกระเป๋าด้วย