เห่อมาก...อวดลิปคอลใหม่ของ THREE เค้าว่าดี เค้าว่า Limited! + Mini How to: Natural Look > ป่าวแต่งหน้านะ...ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลย <

32 9
The Siam Journey  ความงามอ่อนหวาน แต่เข้มแข็งของสาวไทย
❣️สื่อความงามออกมาผ่านสีดอกบัว และดอกกล้วยไม้❣️

2 สีเนี๊ยมันใช่...ต้องใช่แน่ ๆ ในความ Limited Edition ที่เค้าส่งเสียงลือเสียงเล่าอ้าง เราว่ามันต้องมีแล้วล่ะ เลยพุ่งตัวไปช้อป สนองกิเลสกันไปเล๊ย 
( ราคา 1,250 บาทลดอีก 10% )
แถมยัง #สวยได้ทำบุญทุก30บาทต่อแท่งในคอลนี้
บริจาคเข้าTHREEgive&grow
ส่งเสริมเด็กและโรงเรียนในโครงการเกษตรแบบยั่งยืน จ.สระบุรี 
ลิป Crayon ที่ผสม Botanical Oil ทั้ง 2 แท่งนี้ ช่วยบำรุงเรียวปากสวย บรรจุในแท่งไม้สนญี่ปุ่นไซปรัส ซึ่งช่วยคงสีลิป และคุณสมบัติของสารบำรุงได้อย่างดี ทาซ้ำ ๆ ทาวนไปใช้จนหมดแท่งสียังสดตรงตรึง พร้อมรับการบำรุงได้เต็ม ๆ อีกด้วยนะจ้ะ
ด้วยว่า THREE เป็นหนึ่งในแบรนด์รักเรา พอบอกว่าลิมิเต็ด แปลว่าต้องเด็ดมากกก
เพราะเค้าบอกว่าทำเพื่อประเทศไทยเลยสำหรับ Collection นี้ แถมมาพร้อม Concept ความงานที่อ่อนหวาน แต่เข้มแข็งของสาวไทย...ใจละมุนแบบเรา ๆ ที่แบรนด์เค้าเปรียบออกมาเป็นดั่งสีจากดอกไม้ไทยทั้งสองสีนี้

T01 Optimistic Orchid สี pink beige ดอกกล้วยไม้ป่า
T02 Liberated Lotus สี liberty red ดอกบัวที่บานเหนือน้ำ


แล้วคนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้แบบเราจะพลาดได้ไงล่ะ พอได้ไปลองสวอซสีจริงที่ Shop
นี่บับบบบบ ชอบบบบบมากกกกกสีหล่วยยย อ่อนหวาน



มาทาสีลงเรียวปากให้ดูกันชัด ๆ นะคะ
T01 ดอกกล้วยไม้ทาเดียว ๆ ได้ฟีลปากสีธรรมชาติราวเด็กแรกเกิดขนาดนี้
ส่วน T02 ดอกบัว แดงอ่อนโยน ไม่ปรี๊ดปร๊าด แต่สวยสะดุดตา ปาดเบา ๆ แบบ Ombre ก็ดูอินเทรนด์ หรือจัดเต็มเรียวปากก็เพิ่มความปั้วะปังได้อี๊ก
ลิปแท่งดินสอแบบนี้ ต้องไม่ลืมกบเหลานะจ้ะ แต่ให้ดีเราเลยขอสอยของ THREE มาเลยดีกว่า 400 กว่าบาท แต่เก็บไว้ใช้เหลาได้ยาวนาน เพราะตัวกบเหลาผลิตจาก “เรซิน” คุณสมบัติทนทาน พร้อมตัวใบมีดที่มี “นาโนซิลเวอร์” ฆ่าเชื้อแบคทีเรียขณะเหลาด้วยน้าาาา ฟัง ๆ BA ขายมาขนาดนี้ ก็ดูน่าลงทุนกับความงามที่ปลอดภัยดี เราโอเครจัดเลยยยยอีกอัน อิอิ
มาถึง Mini How to: Natural Look ที่เราใช้สีลิปสองแท่งออกใหม่ตัวนี้มา Makeup แต่งเสริมเติมสีสันทั้งตา แก้ม ปาก แบบไม่ต้องเพิ่งไอเทมเยอะ ให้หน้าเราสดใส แลดูสุขภาพดีกันจร้า

ให้ชื่อลุคนี้ว่า 
> ป่าวแต่งหน้านะ...ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลย <

1. ใช้ลิป T01 Optimistic Orchid สี pink beige ดอกกล้วยไม้ป่า
ตาใหทั่วเปลือกตา ใช้นิ้วเบรนสี หรือแปรงสำหรับทาตาได้ะคะ ตามความถนัดเลย
แล้วนำมาเขียนขอบตาล่างสักครึ่งตาค่ะ

Trick & Tips
ช่วยให้ดวงตาดูสดใส วันไหนนอนดึก ตาดำลงสีนี้แลว เสริมดวงตาวิ้งใส แบบสดชื่นรับวันใหม่มากนะคะ ใครเป็นสาวกหมีแพนด้าแบบเราต้องลองดูค่ะ เฟิร์ม!
2. ใช้ T02 Liberated Lotus สี liberty red ดอกบัวที่บานเหนือน้ำ
ออกสีแดงละมุนไม่เกรี้ยวกราดมาทาหางตา และหัวตา ใช้นิ้ว หรือแปรงแต่งตาเบรนสีให้เข้ากัน เพื่อเพิ่มมิติ และความคมนิด ๆ ให้ดวงตาของเราได้ค่ะ​​
3. งานแก้มที่เนียนใส ให้สีอ่อน ๆ แบบไม่เห็นขอบสีแก้ม แนะนำเลยว่าลิปทั้งสองแท่งเค้าทำหน้าที่นี้ได้ดีมากค่ะ ใช้ T01 Optimistic Orchid สี pink beige + T02 Liberated Lotus สี liberty red วาดหัวใจ หรือใครถนัดขีด ๆ ก็ได้ค่ะ T1 วาดตรงแก้มด้านใน T2 วาดโหนกแก้ม เวลาเบรนรวมกันจะมีมิติที่แก้มเล็กน้อย โดนแสงแดดอ่อน ๆ สีออกสวยเลย
4. งานปากใช้สองสีผสมกัน T01 Optimistic Orchid สี pink beige + T02 Liberated Lotus สี liberty red เน้นทา T02 ตรงริมฝีปากด้านในให้เข้ม ๆ หน่อย แล้ว T 01 เก็บรายละเอียดริมฝีปากนอก และขอบปาก จากนั้นก็เม้ม ๆ ปากวนไปจ้ะ สีจะเบลนเข้ากันได้ดี โอ๊ยยยทาสองสีพร้อมกัน หล่วยยยยยแบบนี้ อยากทาทุกวันเลย ><
นี่ไง Finish look ใส ๆ ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลยนะคะ 
ไม่ได้แต่งหน้าเล๊ยยยยยยย

จะหลับกี่ตื่น ๆ หน้าก็ยังสดใสอยู่น้าาาาา ลุคนี้เป็นอะไรที่เราชอบมาก ๆ คือแต่งได้ทุกวัน แบบไม่รุงรังอ่ะจ้ะ เพื่อน ๆ คนไหนลองไปตำตามเค้าก็มาอวดกันบ้างน้า หรือใครที่ชอบงาน Makeup บางเบาเน้นแต่งได้ทุกวันง่าย ๆ แบบนี้ก็ฝากกดเยิฟ และติดตามให้กำลังใจกันหน่อย มีอะไรดี ๆ เคล็ดลับความงานผิว และความธรรมชาติที่เราสั่งได้เอง ก็จะมาอวดแบบไม่กั๊กให้เพื่อนได้สดใส ว้าว ๆ ตาม ๆกันไปคร่าาาา จุ๊ฟ ๆ



Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE