บอกต่อสกินแคร์ดูแลผิวหลังเป็นสิว รอยดำหาย หน้ากระจ่างใส

16 3
ฮัลโหลเพื่อนๆจีบัน กระทู้นี้ก็ว่าด้วยเรื่องของปัญหาผิวหลักๆของตัววิ๊ปเอง คือปัญหาหลังสิวหายก็คือจุดด่างดำ และปัญหาที่มีเสมอๆถ้าไม่ดูแลผิวหน้าคือผิวหน้าหมองคล้ำนั่นเอง วิ๊ปเลยมารีวิวสกินแคร์-ไอเทมที่วิ๊ปใช้เป็นประจำในการดูแลผิวลดรอยดำจากสิว ดูแลให้หน้าไบรท์ไม่หมอง มีทั้งดูแลจากภายในสู่ภายนอกเลยค่ะ มาเริ่มกันเล้ยยย

Mario Badescu Glycolic Acid Toner

โทนเนอร์ที่วิ๊ปหวีดมาก คือมันดีมาก โทนเนอร์ตัวนี้มี Glycolic Acid 2% ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส แถมใช้แล้วสิวยังลดลงอีก!! คือวิ๊ปชอบที่ใช้ประมาณ1อาทิตย์ก็เห็นผลชัดเจนแล้วค่ะว่าผิวมันดูไบรท์ขึ้น รอยดำที่เรามีก็จางลงไวมากกกก วิ๊ปแนะนำเลยค่ะเพื่อนๆที่หน้าหมองคล้ำ หน้ามีรอยสิว สิวอุดตันชอบขึ้น มันช่วยได้เยอะมาก สิวขึ้นน้อยลง หน้าไบรท์เนียนละเอียดเลย ราคาก็กลางๆ 845 บาทค่ะ
หลังล้างหน้าอาบน้ำเสร็จ ออกจากห้องน้ำปุ๊ปก็ใช้โทนเนอร์ตัวนี้เช็ดก่อนเลยค่ะ ทิ้งไว้สัก 5 นาที ไปทำอย่างอื่นทาโลชั่นใส่เสื้อผ้ารอ จากนั้นก็ต่อด้วยสกินแคร์ตัวต่อไปได้เลย

Martiderm Alfa-Peeling Ampoule

วิ๊ปเคยรีวิวตัวแอมพลูตัวเดิมของแบรนด์ Martiderm นี้ไปแล้ว และคือดีมว้ากกก เมื่อเดือนที่แล้ววิ๊ปก็เลยสั่งตัวใหม่มาลอง ขอเรียกเค้าสั้นๆว่าแอมพลูหน้าใสนะคะ แล้วมันดีมว้ากกกก ดีมากจริงๆค่ะ ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำได้ดีมากก ปรับผิวที่หมองๆให้กระจ่างใสขึ้นค่ะ หน้าตาของน้องแอมพลูหน้าใสก็มาเป็นกล่องแบบนี้ค่ะ แพ็คเกจก็ดูเป็นเวชสำอาง ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแพ็คเกจอะไรประมาณนี้มากดูเรียบๆ ปลอดภัยดีค่ะ
ใน1 กล่องมีแอมพลูบรรจุมาทั้งหมด 10 ขวด พร้อมกับฐานตั้ง ปลอกที่เอาไว้เปิดแอมพลู ฝากจุกปิดขวดไว้สำหรับใช้งานต่อ วิธีใช้เราก็หยิบแอมพลูขึ้นมา1ขวด และสวมที่เปิดลงไป กดเบาๆ คอขวดก็จะหักออก จากนั้นก็นำปลอกพลาสติกสีขาวมาสวมลงไปให้แน่น และนำจุกมาปิดให้เรียบร้อยค่ะ
วิ๊ปใช้แอมพลูนี้มาประมาณเดือนนึงแล้ว 1 ขวดสามารถใช้ได้ 4 วัน ใช้ครั้งละ 1/4 ของขวด ทาๆนวดเบาๆทั่วใบหน้าและคอเลยค่ะ เนื้อน้องแอมพลูหน้าใสก็เป็นเซรั่มสีใส ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว รู้สึกเบาสบายหน้ามาก ตัวนี้ใช้ง่ายมากเลยค่ะ วิ๊ปใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น เพราะเค้าอยู่ในกลุ่มผลัดเซลล์ผิว เพื่อนๆจะใช้ตัวเดียวหรือใช้ร่วมกับครีมหรือเซรั่มที่เรามีอยู่ก็ได้ค่ะ แต่วิ๊ปก็ใช้ตัวนี้หลังโทนเนอร์แล้วต่อด้วยครีมที่ทาเป็นประจำค่ะ
หลังใช้มาเกือบเดือน ตอนนี้โคตรภูมิใจในผิวตัวเองเลย ^o^ แน่นอนว่าผิวไบรท์ ยิ่งไปกว่านั้นคือผิวเนียนละเอียดเชียว แอบเห็นเลือดฝาดหน้าแก้มเบาๆ รอยดำก็จางลงไปเกือบ 100% หนูรักเค้าค่ะแม่...สิวอุดตันก็น้อยลงมาก และพอมีขึ้นมาก็แห้งและหลุดออกไปเอง วิ๊ปก็มีเอาน้องแอมพลูนี้ไปทาที่บ่าด้านหลังด้วยนะ คือเคยเป็นสิวที่ช่วงบ่าและเป็นรอยดำหนักมาก ตอนนี้รอยดำนั้นจางลงเป็นที่น่าพอใจมากเลย รอยดำที่หน้าก็หายไปอย่างรวดเร็ว หน้าใสขึ้นมากเว่อร์ สรุปว่าได้ผลดี ชอบ คือใช้ดีมากเลยแหละ ไปป้ายยาเพื่อนๆมา เพื่อนๆก็ซื้อตามกันเป็นแถวเลย ราคา 1,490 บาทค่ะ

Shernika Wan Makham Repair Mask

มีทาผิวแล้วก็มีพอกหน้าด้วย วิ๊ปใช้มาส์กมะขามบ้านเรานี่แหละค่ะ มะขามก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงช่วยลดรอยจุดด่างดำ ช่วยให้กระจ่างใสขึ้นด้วย วิ๊ปชอบของแบรนด์นี้คือมันไม่แสบหน้า เคยใช้ของยี่ห้ออื่นแล้วแสบๆยุบยิบ แต่ใช้อันนี้แล้วไม่แสบ เลยชอบมากเลย
วิ๊ปใช้มาส์ก 15 นาที แล้วล้างออก มาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ ส่วนตัววิ๊ปว่าการมาส์กหน้าก็เป็นขั้นตอนนึงที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ เป็นการบำรุงที่เราใช้เวลาในการบำรุงเยอะ คิดไปเองว่ามันบำรุงได้เยอะล้ำลึก


Neocell Super Collagen+C

InnerB Aqua Rich

Mega Nat C

Neocell Super Collagen+C : ตัวนี้เป็นคอลลาเจนที่ดีมากกก ดังมาก ที่ฉลากเค้าบอกให้ทานวันละ 6 เม็ด เช้า 3 เม็ด เย็น 3 เม็ด แต่วิ๊ปขี้งกค่ะ555 เลยทานแค่วันละ 3 เม็ด เห็นผลดีมากผิวลื่นขึ้นเยอะขึ้นเลย ส่วนตัวคิดว่าผิวนุ่มยืดหยุ่นขึ้นด้วยค่ะ ชอบๆๆๆ กระปุกนึงมี 250 เม็ด ทานไปได้ยาวๆ ชอบมากที่สุดในบรรดาคอลลาเจนที่ได้ลองมาแล้วค่ะ

InnerB Aqua Rich : อันนี้เป็นคอลลาเจนจากเกาหลีค่ะ ตอนก่อนซื้อมาเห็นรีวิวเยอะมากในทวิตเตอร์ วิ๊ปชอบของแบรนด์นี้ที่เม็ดเล็ก รู้สึกทานง่ายกว่าของ Neocell ค่ะ ตัวนี้ก็โอเคเห็นผลอยู่นะคะ

Mega Nat C : วิ๊ปทานคอลลาเจนก็จะทานวิตามินซีควบคู่ไปด้วยค่ะ รู้สึกว่าผิวก็ใสขึ้นค่ะ ช่วยให้รอยดำจางลงไวด้วย เพราะส่วนตัวเป็นคนมือบอนแกะสิว รอยดำจากแผลก็จะเยอะ วิ๊ปชอบของแบรนด์นี้เพราะราคาโอเคไม่แรงไป และเภสัชเค้าบอกว่าดูดซึมได้ดีค่ะ เราก็ใจง่ายเชื่อเค้าอีก555
ผิวหน้าเปรียบเทียบช่วงเป็นรอยหนักๆ และหลังจากดีขึ้นค่ะ ถึงจะไม่ใส 100% แต่ก็ดูดี เนียนละเอียดขึ้นเยอะเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นผลก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยน้า ภาพอาจดูต่างไปนิดเพราะคนละแสงกันแต่รอยนี่ของจริงจ้า
และทั้งหมดนี้ก็คือสิ่งที่วิ๊ปใช้และทานเป็นประจำค่ะ ในช่วงที่รอยดำมาบุกล้นหน้านี่จะเห็นชัดมากว่ารอยดำจะหายไปไวมาก และช่วงไหนที่ยุ่งจนลืมกินลืมใช้บางตัว ก็จะรีบกลับมาใช้มากินเลยเพราะผิวจะเริ่มหมองไร้ออร่า อายุเรามากขึ้นและการใช้ชีวิตก็ไม่เป็นผลดีต่อผิวเท่าไรผิวก็จะเสื่อมลงทุกวัน ก็ต้องพึ่งตัวช่วยแบบนี้วนไปค่ะ เพื่อนๆที่มีปัญหาผิวแบบรอยดำมาไม่จบไม่สิ้น ผิวหมอง ก็ลองเอาวิธีวิ๊ปไปใช้ดูนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะว่าวิ๊ปจะมีปัญหาผิวอะไรมาแชร์กันอีก บ๊ายบายค่ะ


whipwippss

whipwippss

Hi, you can call me Whip.
Makeup lover
Tutorials
Beauty Techniques
Reviews

FULL PROFILE