The Skin Recipes เซรั่มกระชับรูขุมขน + เจลเติมน้ำให้ผิว เป็นเซ็ตที่สุดlove เธอคือหนึ่งเดียวในดวงใจ 2018

7 1

STEP

: หลังจากล้างหน้าและใช้น้ำตบแล้ว

ให้ใช้เซรั่มปริมาณ เมล็ดถั่วเขียวต่อการทาครึ่งหน้า

STEP

: หลังจากทาเซรั่มแล้ว

มาเติมน้ำให้ผิวกันค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อเจนนะคะ เป็นมือใหม่แห่งจีบันค่ะ ไม่เคยลงรีวิวมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก
 ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้เจนด้วยนะคร้า
วันนี้เห็นจีบันมีกิจกรรมให้รีวิว product หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018 เลยอยากมาร่วมสนุกค่า

คือ อธิบายสภาพผิวหน้าเจนก่อนนะคะ เจนเป็นคนผิวปกติ ธรรมดา ค่อนไปทางแห้งนิดๆแต่ไม่มากค่ะ จะมันตรงทีโซนเป็นส่วนใหญ่ แต่ปัญหาระดับชาติของเราคือ รูขุมขนกว้างดั่งมหาสมุทรแปซิฟิก และไม่ว่าจะสรรหาสกินแคร์อะไร แพงแค่ไหน มันก้อไม่มีตัวไหนที่เจนรู้สึกว่ามันเกิดการเปลี่ยนแปลงชัดเจน จนท้อแท้ สุดท้ายวันนึง น้องสาว ก้อยื่นเซรั่มขวดนึง แล้วบอกว่า อ่ะแกเซรั่มกระชับรูขุมขน ทุกเสียงการันตีว่าเริส เลยเอามาให้แกลอง หลังจากนั้นเจนก็ลองใช้ แบบไม่ได้สนใจ ไม่ได้คาดหวังแต่แล้วผ่านไปสัก 5 วัน เริ่มสังเกตเห็นว่ารูขุมขนเล็กลง.ตอนแรกก้อนึกว่ามันอาจเป็นแค่บางวันรึเปล่า แต่ยังคงใช้ไปเรื่อยๆจยผ่านไป สุดท้ายเฮ้ย มันเล็กลงจริงๆ และมีสิวอุดตันหลุดออกมาด้วยอ่ะ อึ้งเลย ไม่คิดว่าเซรั่มแบรนด์ไทยจะดีขนาดนี้ เจนเริ่มไปศึกษาว่า เซรั่มนี่ทำไมถึงดีขนาดนี้ สุดท้ายได้รู้ว่า เค้าไม่ได้ตั้งใจทำขาย เจ้าของคืออยากทำใช้เอง เลยใส่ทุกอย่างแบบจัดเต็ม แต่เมื่อแจกเพื่อน เพื่อนชอบเลยยุให้ทำขาย ก้อเลยลองมาทำขายดู


ตอนนี้เราใช้ทั้งเซรั่มและเจลเติมน้ำให้ผิวของเค้า เพราะเจนรู้สึกว่าถ้าใช้แค่เซรั่มอย่างเดียวมันจะแห้งไป พอมาใช้คู่กับเจลเติมน้ำให้ผิว แล้วมันดีอ่ะ หน้ารู้สึกอิ่มน้ำ ผิวนุ่มฟู ฉ่ำวาว เราใช้แล้วชอบมาก เลยอยากมาบอกต่อว่ามันดีจริงๆนะ ไม่นึกเลยว่าจะมีผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่คุณภาพดีขนาดนี้ ชอบค่ะ เลยอยากแชร์

 โม้มาตั้งนาน ลืมบอกราคา คือเจนจำได้คน่าวๆว่าขวดนึง 900 กว่าๆมั้งคะ จำไม่ได้จริงๆค่า ขอโทษด้วย ลองหาดูนะคะ  เจนเป็นมือใหม่่หัดเขียนรีวิว ถ้ามีอะไรผิดพลาด ขอโทษด้วยนะคะ