[ REVIEW ] แชร์ประสบการณ์ 2 อาทิตย์กับ L’Occitane Immortelle Reset

14 1
 ต้องขอบคุณ Jeban นะคะที่ได้มีโอกาสไปร่วมงานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากนุ๊งมีสิวเห่อจากการเปลี่ยนอาหาร และกำลังรักษาหนังหน้า เลยไม่ได้หยิบตัวนี้มาใช้ จนสิวเริ่มแห้งวันที่ 12 กันยา ก็เลยเอามาลองซะเลย มาช้าหน่อย แต่ก็มาน้าาา
มาพูดถึงส่วนผสมผลิตภัณฑ์คร่าว ๆ ก่อนเนาะ Immortelle Reset ประกอบไปด้วย

1.สารสกัดจาก Acmella - ทำหน้าที่คล้าย Botox ช่วยคลายกล้ามเนื้อและลดริ้วรอยจากความเครียดให้จางลง 
2.สารสกัดจาก Marjoram - ช่วยฟื้นบำรุงผิวในระดับ Epigenetics ซึ่งอยู่ในระดับ DNA ช่วยรีเซ็ตผิวที่ถูกสภาพแวดล้อมทำลายให้ดูสดใสขึ้น
 3. Immortelle Essential Oil - น้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล ช่วยต่อต้านริ้วรอย และชะลอความเสื่อมของผิวจากอายุที่มากขึ้น

ซึ่งผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ส่วนผสมจากธรรมชาติแบบนี้ ยังไงก็ต้องมี อิอิ
ซึ่งทางแบรนด์ เคลมไว้ว่า
- ผิวดูตื้นขึ้น  
- ผิวดูสดชื่น ดูได้รับการพักผ่อนเพียงพอ
- ผิวดูสุขภาพดีจากภายใน
- ผิวดูอ่อนเยาว์
สภาพผิวเรา
เราเป็นคนผสม มัน T-zone ตรงข้างๆ จมูก รูขุมขนค่อนข้างกว้าง ส่วนจมูกที่สตรอเบอรี่อยู่แล้ว ยิ่งช่วงมีประจำเดือน ยิ่งลูกใหญ่ค่ะ และผิวแพ้ง่าย ค่ะ ถ้าใช้อะไรที่มีแอลกอฮอล์หรือน้ำหอม สิวอุดตันถามหาตลอด


การใช้งาน 

รอบนี้จัดไป เช้า-เย็น
-  เช้า 1 ปั๊ม
- เย็น 2 ปั๊ม

บวกกับได้ตัวเทสเตอร์ Immortelle Divine มาด้วย เลยใช้คู่กันไปเลย โดยไม่ลงสกินแคร์ตัวอื่น เราจะใช้ Immortelle Reset เป็น Pre-serum นวดให้เม็ดสีเหลืองๆ ที่เป็นออยแตกตัว รอแปบๆ ค่อยลง face oil ค่ะ

เพิ่มเติมนะคะ
เม็ดฟองสีเหลืองบรรจุน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอคแตล ที่เป็นนางเอกของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ ดังนั้นเวลานวดวน ๆ ต้องนวดให้เม็ดฟองแตกตัวด้วยนะคะ
ผลลัพธ์ 
คืนแรกที่ใช้ ช่วงนั้นผิวแห้งจากยารักษาสิว และมีสิวผดเม็ดเล็ก ๆ ซึ่งเรา​ทา Immortelle Reset โดยเน้นข้างจมูกก่อน แล้วนวดตัว Divide 3 หยดทั่วหน้า เช้ามา ผิวข้างจมูกดูฟู ๆ ไม่ค่อยเห็นร่องลึก ซึ่งตรงตามที่แบรนเคลมไว้ว่า ทำหน้าที่เหมือน Botox ซึ่งเห็นผลเลยตั้งแต่ครั้งแรก ไม่แพ้ด้วย TvT

 เราก็ใช้มาเรื่อย ๆ สม่ำเสมอ เช้า-เย็น จำนวนปั๊มเท่าเดิม ใช้มา 1 อาทิตย์รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น เลยลองเอามะขามเปียกพอกหน้าดู ปรากฏว่าไม่แพ้จ้าาาา ผิวแข็งแรงขึ้น และทนทานต่อ AHA มากขึ้น

คือปกติแล้วเราจะแพ้ AHA ถ้าจะใช้ต้องไปที่คลินิกตลอด แต่อยากทดสอบผิวตัวเอง บวกกับมีรอยสิว และหน้าหมองเหมือนคนโดนของ เลยจัดมะขามเปียกผสมน้ำผึ้งดู ผิวไม่แดง ไม่มีผดเลย

ซึ่งสรุปคือผ่านนนน ดีย์มากกกก

Immortelle Reset ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น มีความยืนหยุ่น และดูนุ่ม ไม่ได้อวยนะ แต่เคยใช้ ANR มา ยังไม่ได้ผลเท่าตัวนี้ แต่ตัวนี่ไม่เน้นเรื่องความกระจ่างใสหรือจุดด่างดำนะคะ เน้นไปทาง anti-aging และเพิ่มความชุ่มชื่นมากกว่า

ตอนนี้ประจำเดือนกำลังจะมา เราหยุด Immortelle Reset ได้ 3 วันแล้ว เพราะน้องสิวเริ่มเรียกหา แต่ผิวไม่ได้แย่นะคะ ยังฟู ๆ เหมือนเดิม

ถ้าให้คะแนน 10/10 ค่ะ จากใจสาวผิวอ่อนแอแพ้สิว ไม่แพ้ L’Occitane
สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ หรือ website
ของ L’Occitane นะคะ ขนาด 30 ml ราคา 2,450 บาท แลกกับผิวที่แข็งแรงขึ้น คุ้มมมม


Miss Invisible

Miss Invisible

Freelance teacher
Freelance model
Freelance English translator

FULL PROFILE