พับกบ เอ๊ย!! พบกับ Kiehl's 4 ไอเท็มเด็ดที่ลองแล้วรัก อยากแนะนำให้ทุกคนไปตำตาม

33 10

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนนนน 


หลังจากที่หายหน้าหายตากันไปนาน วันนี้แน็ตมาพร้อมกับรีวิว 4 ไอเท็มเด็ดของ Kiehl's ที่เราใช้แล้วชอบ จนอยากบอกต่อ อย่างน้อยก็เพื่อจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจแบรนด์นี้ อารมณ์แบบอยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl's สักชิ้นนึง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่ตัวไหนก่อนดี 


ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มที่ชิ้นแรกกันเลยย!!!

ไอเท็มตัวแรกที่เราจะแนะนำ จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก


Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

เนื้อเซรั่มใสๆ มีความหนืดนิดๆ อุดมไปด้วยวิตามิน C เข้มข้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ หน้าไม่กระจ่างใส


จะเริ่มเห็นผลลัพท์หลังใช้เซรั่มได้ ในราวๆ 14 วัน หน้าจะค่อยๆ ดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำค่อยๆ จางลง เป็นเซรั่มที่สามรถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ทำให้ผิวหน้าบางลง เพราะไม่มีการกัดผิวหน้าแต่อย่างใด


สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องเหงื่อ และกลิ่นจักแร้ มาทางนี้เลยยย


Kiehl's Deodorant Cream

ด้วยความที่ต้านทานกระแส Social ไม่ไหว เลยไปสอยมา แล้วก็พบว่ามันคือครีมทารักแร้ที่ดีที่สุดในชีวิตนี้เลย


เนื้อครีมเป็นสีขาว บางเบา ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ ใช้ทาใต้วงแขนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทาปุ๊บแห้งปั๊บ ไม่ต้องผึ่งลม ระงับกลิ่นกายและป้องกันเหงื่อดีมาก และต่อให้มีเหงื่อออก ก็ไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง หลอดใหญ่ คุ้มค่า ใช้ได้นาน


สำหรับสาวกการมาส์กหน้าแบบเรา ไอเท็มที่จะแนะนำต่อไปก็คือ!!!!


Kiehl's Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่น อยาก refresh ผิวในวันที่เหนื่อยล้า


เนื้อมาส์กเป็นเจล Aloe ใสๆ และมีชิ้นส่วนของดอก Calendula ผสมอยู่ (สำหรับผู้ที่แพ้เกสรดอกไม้ แนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของ Kiehl's ก่อนทดลองใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการแพ้นะคะ) ตัวนี้จะช่วยใสเรื่องผด ผื่น รอยแดงบนผิว จากอาการแพ้ต่างๆ โดนแดดเผามาก็โปะได้เลยนะ ทิ้งไว้สัก 10 - 15 นาที ค่อยล้างออก


เรามักจะนำกระปุกไปแช่เย็นทิ้งไว้เลย เวลาใช้จะตักเนื้อมาส์กแค่เท่าที่ใช้ออกมาจากกระปุก สำหรับมาส์กตัวนี้ไม่ได้จำเป็นต้องแช่เย็นนะคะ เพราะเวลาทาไปก็จะมีความเย็นสบายผิว จาก Aloe อยู่แล้ว แต่เราชอบเอาไปแช่เย็น เพื่อเพิ่มความฟิน~~

ไอเท็มสุดท้าย คือครีมแต้มสิวที่เราตามหามานานมว๊ากกกก เพราะไม่ว่าจะครีมแต้มสิวแบรนด์ไหน ยิ่งใช้สิวยิ่งแดง ยิ่งอักเสบ แถมผิวลอกอีก แง๊~~~
แต่!!!!

Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment 

เป็นอีกหนึ่งลูกรักของแบรนด์นี้เลย ไม่ทำให้ผิวเราลอก แถมยังช่วยให้สิวค่อยๆ ยุบลงอีก


เราใช้แต้มลงตรงบริเวณผิวที่เริ่มส่งสัญญาณว่าจะปะทุเป็นสิวอักเสบในไม่ช้า ด้วยคุณค่าของสมุนไพร จะให้ความรู้สึกเย็นๆ นิดๆที่ผิว สิวจะค่อยๆ หายอักเสบไปเอง แต่มีข้อแม้ว่า ถ้าเราแต้มช้าไปนั้น มันจะไปกระตุ้นให้สิวสุก แล้วผุดออกมาจนน่าบีบมากๆ เชียวหล่ะ อิอิ~~

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 4 ไอเท็มเด็ดของ Kiehl's ที่เราแนะนำไป ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าเอ่ยย? หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ หลายๆ คนนะคะ


ถ้าเพื่อนๆ สนใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ Kiehl's เราแนะนำว่าให้ไปลองพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Kiehl's ที่ counter ทุกสาขา ขอเทสเตอร์มาทดลองได้ตามสบายเลย แล้วมาเป็นสาวกคีลส์ด้วยกันนะ


Try Before You Buy!



ขอบคุณที่ติดตามจ้าาา บะบาย~~


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE