รีวิวโลชั่นน้ำตบ Ordinary Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

11 2

ด้วยความที่เราเป็นสาวกแบรนด์ Origins เราก็ไม่พลาดที่จะลองซื้อตัว Treatment Lotion ที่ขายดีอันดับ ของเค้ามาใช้ ด้วยความที่เราเป็นสายเขียว ชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ พูดเลยว่าตกหลุมรักตั้งแต่ได้กลิ่น คือมันเป็นกลิ่นที่ผ่อนคลายมาก  

มาพูดถึงวิธีใช้กันนิดนึงงง ตัวนี้เราสามารถเลือกวิธีใช้ได้ถึง แบบ คือ หนึ่ง เทใส่สำลีแผ่น ใช้เป็นโทนเนอร์ หรือ สอง เทให้มือแล้วนำมาตบ  เหมือนเป็นโลชั่น โดยส่วนตัวแล้วเราใช้ทั้งสองวิธี โดยใช้กับสำลีแผ่นเป็นโทนเนอร์ตอนเย็น เพื่อช่วยเรื่องความสะอาดและให้ผิวได้ผ่อนคลาย ส่วนตอนเช้าเราใช้เทใส่มือวอร์มๆ หน่อย แล้วตบเข้าผิวเป็นโลชั่นและในบางครั้ง เวลารู้สึกว่าผิวมันแดงจากการกดสิว ก็เทใส่สำลีแล้วประคบไว้กับผิวได้เลยนะ ชอบมาก

สินค้าไลน์นี้เค้าเคลมว่าเหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย โดยมีส่วนผสมหลักจาก ซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) ผลไม้ตรูกูลเบอร์รี่ที่มีวิตามินซี อี และสารต้านอนุมูลอิสระ และอีกส่วนจากเห็ดหลินจือ ที่มีส่วนช่วยลดการอักเสบของผิวจากภายใน ล้างสารพิษต่างๆ รวมถึงสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิว และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกนะ คือเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ตัวนี้ ไม่แพ้เลยแม้แต่น้อยยยย ดีใจมากๆ


เราลองใช้ไปได้สักระยะนึง เราคิดว่ามันไม่ค่อยเห็นผลชัดเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ในไลน์ของเค้า แต่ก็ไม่รู้สึกเสียดายนะ เพราะได้มาในราคาดีจากร้านชื่อ Theda และยังขายสินค้า เคาน์เตอร์แบรนด์ราคาถูกอีกตะหาก แค่นี้ก็สบายใจล้าว