มาแชร์หนึ่งในเซรั่มตัวโปรด ช่วยเรื่องรูขุมขนกับริ้วรอยค่า

10 1
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ก้อยเอาหนึ่งในไอเทมโปรดมาเล่าสู่กันฟัง เป็น STEMGOLD Anti-Aging Moisturizer Serum นางเป็นโปรดักคลาสสูงของญี่ปุ่น อยู่ในเครือ Goldberry Japan ซึ่งก้อยเคยโพสต์เป็น favorite ลงเพจไปเมื่อประมาณเกือบปีได้แล้ว ตั้งแต่ได้ลองใช้ขวดแรก ตอนนี้ขวดที่สามแล้วววว
ขวดแรกที่ใช้ โดนแบรนด์ส่งมาวางยา พูดเลอ T^T เราก็ทดลองใช้แบบไม่ได้คาดหวัง พอใช้ไปได้ 4-5 วัน ก็เริ่มรู้สึก texture ผิวดีขึ้น ลองเพ่งในกระจกชัดๆ เลยเห็นว่ารูขุมขนมันเล็กลง แต่ไม่ได้แบบหายปิดไปเลยนะคะ แค่มันกระชับขึ้นจริง เลยทำให้รวมๆดูผิวละเอียดขึ้น เราก็เลยเริ่มตั้งใจใช้ครีมตัวนี้ นวดๆไปบริเวณริ้วรอยบ่อยๆ ริ้วรอยเส้นเกิดใหม่ตื้นขึ้นจริงๆ พอใช้ไปเกินครึ่งขวดก็เริ่มรู้สึกผิวกระชับขึ้น เลยติดใจซื้อต่อตั้งแต่ตอนนั้นค่ะ
ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนประกอบเด่นคือ Stemcell จาก Apple ของ Switzerland ซึ่งเป็น Active Ingredient ที่ได้รางวัล "ส่วนผสมที่ดีที่สุดแห่งปี" ในยุโรป และมีบทความของเหล่าคนดังมากมาย ที่ใช้ Stemcell ตัวนี้เป็นเคล็ดลับความเยาว์วัย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือขวัญใจของก้อยแหละ อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง Michelle Obama (บทความใน Telegraph.co.uk)  
ส่วนประกอบอีกตัวที่ก้อยชอบมากคือทองคำบริสุทธิ์ค่ะ ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส พอดีไม่มีเงินไปลงคอร์สมาส์กทองคำเป็นหมื่นๆ ขอใช้ตัวนี้ไปก่อนละกาน > < โดยกระบวนการการเก็บสารอาหารนั้นเค้าทำได้ดีมากนะคะ พูดให้เข้าใจสั้นๆคือจากที่ทุกคนจะเห็นเป็นแคปซูลทองคำ ข้างในนั้นประกอบไปด้วยแคปซูลอันเล็กๆๆๆอัดอยู่ เป็น Liposome ที่กักเก็บสารอาหารไว้ ไม่ให้สิ่งใดใดมาทำปฎิกิริยา จนกว่าเราจะปั๊มเซรั่มออกมา ทำให้แคปซูลทองคำแตกตัว และเริ่มทาลงผิว Liposome เหล่านั้น จึงจะได้สัมผัสกับผิวเรา และปล่อยสารประกอบซึมสู่ผิวในที่สุด > <
แพคเกจเป็นขวดสุญญากาศ ดีต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ และทำให้สามารถปั๊มผลิตภัณฑ์ออกมาได้หมดจนเม็ดสุดท้าย วิธีการใช้ข้างกล่องบอกว่า ใช้ประมาณครั้งละ 2-3 ปั๊ม เช้าและก่อนนอน จริงๆก้อยใช้มากกว่านั้นแหละ > < ผลที่ดี ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ โดยทั้งนี้ ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปในแต่ละบุคคล เนื่องจากอายุ สภาพผิว และสิ่งแวดล้อมที่ต่างกัน
ถ้าถามว่าใครที่เหมาะกับเซรั่มนี้ อย่างแรกคือสาวๆ 30+ ผู้มีปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของคอลลาเจน ปัญหารูขุมขน ผิวไม่กระชับต่างๆนานา หรือคน 20+ ที่กำลังจะมีปัญหา เพราะริ้วรอยไม่ได้เกิดจากความหย่อนคล้อยตามอายุเท่านั้น ยังมีแสงแดด นอนหน้าย่น แสดงสีหน้าซ้ำๆ บลาๆๆ สรุปใช้ได้ทุกคน ยกเว้นละอ่อนน้อย ต่ำกว่า 18 เพราะเปลืองโดยไม่จำเป็นนะจ๊ะ ^ ^ ในส่วนสาวผิวแพ้ง่าย สบายใจได้ ก้อยพิสูจน์มา 3 ขวดแล้ว และเค้าก็มีการทดสอบจากแลปเรียบร้อยแล้วด้วยค่า
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะมาอ่านกันน๊า
ถ้ามีอะไรติชมหรือสอบถามเพิ่มเติม ก้อยยินดีเสมอค่า
ติดต่อได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ได้เลย
♥♥♥ แล้วพบกันใหม่นะคะ =^ ^= ♥♥♥


Koii_Koii

Koii_Koii

“งานสวยก็มา งานฮาก็มี ของไม่ดี ไม่มีอวยตาแตก” ก้อยเป็นคนชอบลอง เจอของดีจริงบ้าง ไม่ดีจริงอย่างที่เค้าว่าบ้าง ไหนๆตัวเองต้องหน้าแหก จะทำยังไงให้มันไม่สูญเปล่า เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังค่ะ สภาพผิวเป็นคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และรักการแต่งหน้า ใครหัวอกเดียวกัน เชิญมาเป็นเพื่อนกันตามลิ้งค์ที่ให้ไว้ได้เลยนะค่า ♡

FULL PROFILE