บอกต่อ “LANA COSMED COLLAGEN ESSENCE GEL” คอลลาเจนชั้นดี ที่ต้องลอง!

9 1
​กลับมาอีกครั้งกับการรีวิว ครั้งนี้ไปเจอของดีอีกแล้ว ดีชนิดที่ว่าหน้าดีขึ้นจนไม่ต้องไปเสียตังทำหน้าใสเลยแหละ อันนี้เป็น คอลลาเจนเอสเซ็นส์เจล ผสมไฮยารูรอล สูตรเข้มข้น X2 นี่แค่ชื่อนะ ยังสัมผัสได้ถึงความขาวแล้วอะ หน้าตาของผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้
               แพ็คเกจจิ้งดีมาก ตัวขวดเอสเซนส์ทำมาในรูปแบบดรอปเปอร์แบบคลิก สะดวกสบายต่อการใช้มาก ๆ ค่ะ  
                 คือถ้าเปรียบเทียบกับเซรั่ม หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เคยใช้มา LANA COSMED COLLAGEN ESSENCE GEL ถือเป็นคอลลาเจนเอสเซ็นส์เจล ที่เรารู้สึกว่า ประสิทธิภาพของคอลลาเจนดี เห็นผลดีขึ้นเรื่อย ๆ เลิฟฟฟฟฟฟ อาจจะค่อย ๆ เห็นผล แต่ก็ดีกว่าตัวอื่น ๆ ที่เราเคยเห็นโฆษณาแบบเห็นผลใน 4 วัน 7 วัน ซึ่งแบบนั้นถือว่าอันตรายต่อผิวหน้านะ
LANA COSMED COLLAGEN ESSENCE GEL อันนี้ขนาด 30ml. แต่ใช้ได้นานมาก ๆ รู้สึกว่านานกว่าตัวอื่น ๆ ที่เคยใช้เกือบเดือน ทั้งที่ตัวอื่นก็ขนาด 30ml. และใช้แต่ละครั้งก็ใช้ในปริมาณเดียวกัน เนื้อเจลคือหยดเดียวทาได้ทั้งหน้าเลย คุ้มมาก  
ลักษณะของ LANA COSMED COLLAGEN ESSENCE GEL จะเป็นเจลใส ๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม (อ่านข้างกล่องมาเรียบร้อย) สัมผัสของเจลก็ลื่น ๆ ไม่เหนียวนะ ซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว ซึ่งส่วนตัวแล้วเราชอบ เนื้อเจลแบบนี้มาก แตกต่างกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ บางอันมีน้ำหอมผสม ก็อาจทำให้ผิวแพ้ง่าย แต่นี่ไม่จ๊ะ! ไม่แพ้เลย
สรุปรวม ๆ แล้ว LANA COSMED COLLAGEN ESSENCE GEL เราโอเค 9/10 ไปเลยค่ะ และนอกจากนี้นางยังมีโฟมล้างหน้าด้วยนะ คุณสมบัติดีเลิศพอ ๆ กับคอลลาเจนเลย ถ้าซื้อหรืออยากลอง แนะนำให้ซื้อ 2 ตัวนี้พร้อมกันไปเลยเพื่อประสิทธิภาพที่ครบ สวยจบในครั้งเดียว ลองดูนะ! ของดี ๆ แบบนี้ มาบอกต่อเพราะอยากให้สาว ๆ ได้มีผิวหน้าดีไปด้วยกันค่ะ


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE