จัดเซรั่ม 5 ตัวเด็ด กู้หน้าใสในปี 2018

15 2
สวัสดีค้า หลังจากที่เคยได้ใช้เซรั่มไปอย่างมากมาย ก็จะมีทั้งตัวที่ใช้แล้วปังบ้าง พังบ้างไปตามสถานการณ์ 555555 วันนี้เลยอยากจัด 5 ตัวเด็ด ที่นุ่นได้ใช้แล้วและรู้สึกว่าเด็ดจริง อะไรจริงมาให้เพื่อนๆได้ดูกันหน่อย ถือว่าเป็นการอัพเดจ สกินแคร์ ในปี 2018 ของนุ่นไปเลย แต่ก็ขอบอกก่อนน้าว่าเราแต่ละคนก็มีผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไป ยังไงดูกันดีๆก่อนลองน่ะจ่ะ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาดูพร้อมกันเลยจ้า
เปิดตัวด้วยตัวนี้เพราะว่านางหาซื้อง่าย เชื่อว่าหลายคนน่าจะตัวเคยเห็นใน 7-11มาบ้างแล้วและด้วยความโด่งดังของแบรนด์ นามิ จากสินค้าหลายๆตัว ทำให้นุ่นได้ลองใช้และก็เป็นที่น่าพอใจมาก เพราะตอนใช้ตัวนี้ครั้งแรก เนื้อเจลเย็นๆประคบลงที่หน้ามันฟินสุดๆ ใช้แล้วหน้าดูสดชื่นเหมือนได้ผ่อนคลาย สิวผดก็ลดลงและเพิ่มความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี  นางเป็นครีมซองที่พกพาสะดวก ราคาไม่แรง แถมใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอีกด้วยจ้า
ส่วนมากนุ่นจะเรียกว่า เซรั่มบล็อกโคลี่ มากกว่า เพราะมีสารสกัดเข้มข้นจากบล็อกโคลี่ถึง 75%  ตัวนี้เจอมาจากในเพจ สั่งมาลองใช้เพราะดูแปลกใหม่ดี และก็ติดใจเลยจ้า  เซรั่มกลิ่นหอมใช้ง่าย ผิวดูเด้งๆอิ่มน้ำ แต่งหน้าก็ติดง่ายขึ้น  จุดเด่นอีกอย่างที่นุ่นชอบมาก คือ ผิวหน้าดูกระจ่างใสรู้สึกว่าใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นแบบสัมผัสได้ และตัวนี้ยังเน้นช่วยเรื่องเสริมสร้างคอลลาเจน พร้อมต่อต้านพวกริ้วรอย อีกด้วยค้า

ตัวนี้เพื่อนเก่าที่เรียนเภสัช แนะนำมาให้ลงใช้ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่หน้าดันดีขึ้นและช่วงที่เป็นสิวหนักๆ ก็มีนางนี่แหละที่ทำให้สิวหายไวกว่าเดิม เลยรู้สึกประทับใจมากจ้า

ตัวนี้หลายๆคนก็น่าจะเคยเห็นมาบ้างเพราะแบรนด์นางค่อนข้างจะมีความโด่งดังไม่น้อย อย่าง oriental princess  ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ไว้ใช้ในเวลากลางคืน หรือก่อนนอน  จะช่วยในเรื่อง เสริมสร้างผิวใหม่ให้กับผิวที่มีรอยด่างดำจากแผลสิว และหมองคล้ำ พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวชั้นนอก ที่ถูกทำร้ายจากการอักเสบของผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียน โดยไม่เพิ่มความมันบนใบหน้า

ตัวนี้จะสรรพคุณจะแตกต่างอันอื่นหน่อย เพราะเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีนวัตกรรมใหม่ เน้นช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยสะสมบนใบหน้าที่เกิดจากการทานน้ำตาลเกินความต้องการของร่างกาย  ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น  ลดริ้วรอยของสิวให้ดูจางลงได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยลดอายุของผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ผิวมีความยืดหยุ่นและลดริ้วรอยก่อนวัย

เป็นยังไงกันบ้างกับเซรั่ม 5 ตัว ที่นุ่นได้หยิบเอามารวมให้ดูกันในวันนี้ หวังว่าจะมีตัวที่เพื่อนถูกใจอยู่บ้างน้า อันนี้ก็เป็นจากประสบการณ์จริงที่นุ่นได้เคยลองใช้มา แล้วรู้สึกว่าปลื้มใจ ซื้อแล้วคุ้มค่าและเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน เพราะผิวหน้าไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่มันใกล้ตัวมากๆ ตัวไหนดีก็อยากเอามาแบ่งปัน บอกต่อ

งั้นวันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อนน้า  ไว้จะมารวมไอเทมของดีบอกต่อให้เพื่อนๆได้ดูกันอีก 

รอติดตามกันด้วยน้าค้า สำหรับวันนี้บะบายค้า

-เลิฟฟฟฟ-


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE