เมื่อผิวเริ่มร่วงโรย ก็ต้องบำรุงผิวกันหน่อย ด้วย Jurlique New Herbal Recovery

20 2

สวัสดีค่า เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ช่วงนี้ กับมาเจอกันกับเราอีกแล้ว วันนี้เราก็ขอมาเขียนรีวิวครีมที่น่าสนใจตัวนึงให้ฟังกันหน่อยดีกว่า ขอออกตัวก่อนว่า ทางเราใช้แล้วยังไม่ได้ผลแบบว๊าวว ขนาดนั้น แต่รู้สึกว่า เห้ย มันเป็นไปในทิศทางที่ดีนะ เลยขอมาเล่าให้ฟังกันหน่อย เผื่อใครเคยใช้มาก่อน หรือกำลังๆเล็งๆอยากจะซื้อ จะได้มีข้อมูลสำหรับการตัดสินใจค่ะ

และผลิตภัณฑ์ที่จะพูดถึงก็คือตัว 2 ตัวนี้ ค่ะ เค้าคือ Jurlique Herbal Recovery Signature Serum และ Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Cream  เป็นไลน์ที่เหมาะกับสาวๆที่กังวลเรื่องริ้วรอยเป็นอย่างมากก


แบรนด์ Jurlique เป็นแบรนด์นึงที่เราเชื่อถือเลยล่ะว่าปลอดภัย เพราะเท่าที่ทราบประวัติของทางแบรนด์มาคือเค้าเชื่อในพลังแห่งการสร้างสรรค์จากธรรมชาติอ่ะ เจ้าของแบรนด์เค้าตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ของเค้าให้เป็นสกินแคร์ออร์แกนิคที่บริสุทธิ์อ่ะ เค้าเชื่อว่าไม่มีอะไรดีเท่าธรรมชาติแล้ว เพราะฉะนั้นจากประวัติของเค้าที่เรารู้มาคือแบบ ชอบมาก น่าสนใจมากอ่ะ


รู้จักแบรนด์เค้ากันแล้ว เรามาทำความรู้จักกับ 2 ตัวนี้กันบ้างดีกว่าว่าแต่ละตัวเนี้ยมีคุณสมบัติอะไรกันบ้าง



Jurlique Herbal Recovery Signature Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัย รอบย่น สีผิวไม่สม่ำเสมอต่างๆ ในขณะเดียวกันเค้าก็จะช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิวหน้าด้วย ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเอง ส่วนประกอบที่สำคัญของเค้าเลยคือสารสกัดจากดอกโคลเวอร์สีแดง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ

ส่วนตัวเราจะบีบออกมาประมาณ   3 ปั๊ม แล้วค่อยนวดจนซึมเข้าผิว แล้วค่อยทาครีมอื่นที่เนื้อเข้มข้นกว่าตามจนครบขั้นตอน จะบอกว่า ทางเราเพิ่งใช้ไม่นาน ยังไม่ได้เห็นผลว่ารอยเหี่ยวย่นหายไป หรือยกกระชับอะไรขนาดนั้น แต่ที่สังเกตได้คือ ผิวกระชับขึ้น แบบเช้าตื่นมาหน้ามันไม่ห้อย (ใครที่เป็นคนนอนดึก พักผ่อนน้อย น่าจะเข้าใจคำว่าตื่นแล้วหน้าดูห้อย 555) 

นี่คือสิ่งที่เราประทับใจจนอยากมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆดูกัน




Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Cream  

มาต่อกันที่อีกตัวนึงคืออายครีม ขอบอกเลยว่า น้องๆที่อายุเพิ่งเริ่มต้น 20 แล้วยังรู้สึกว่าเห้ย อายครีมยังไม่จำเป็น คิดผิดนะคะท่านผู้ชม เราต้องรีบบำรุงก่อนที่มันจะสายนะคะ และทางเราก็มาเจอกับอายครีมที่ใช้แล้วรู้สึกว่าโอเคอีกตัวนึงที่อยากแนะนำแล้วค่ะ นั่นก็คือ  Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Cream   ตัวนี้แหล่ะ 


เค้าเป็นครีมบำรุงดวงตาสูตรเข้มข้น ที่ให้ความชุ่มชื้นและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากพืชอ่ะ ใช้แล้วจะช่วยให้ดวงตามันดูไม่ค่อยล้า แถมยังใช้ไปนานๆเค้าบอกว่าจะช่วยต่อต้านกับริ้วรอย รอยย่น ละช่วยยกกระชับได้ด้วยค่ะ ทำให้ตาดูสดใสและสดชื่นขึ้นนั่นเอง

ที่บอกว่าอยากแนะนำตัวนี้ที่เป็นหนึ่งในอายครีมที่เราชอบคือ มีวันนึงเราดูซีรี่ย์แล้วเราร้องไห้ ด้วยความที่ไม่อยากตื่นมาตาบวมเป็นกบ ก่อนนอนก็โบกตัวนี้ไป แล้วก็นวดๆๆ วนๆไป สรุปว่า ตื่นมาแล้วแบบ เห้ย ตาไม่เป็นกบ แล้วก็ดูไม่ล้าอย่างที่ควรจะเป็น เลยปลื้มมาก ส่วนในเรื่องลดเลือนร่องริ้วต่างๆนั้น ทางเรายังไม่เห็นผลค่ะ แต่ในเรื่องช่วยลดอาการเหนื่อยล้า ตาดูโทรมไรงี้ คอนเฟิร์ม!

สำหรับสาวๆคนไหนที่อายุยังไม่ถึงเลข 3 ทางเราแนะนำให้หาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการลดเรือนริ้วรอยก่อนวัยมาใช้ได้แล้วนะคะ อาจจะหาผลิตภัณฑ์ดีๆซักตัวนึงก็ได้ เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาอย่างเราก็ได้ หรือใครเป็นสายครีมก็ได้เช่นกัน คือเราควรป้องกันเอาไว้ เหมือนใช้เพื่อชะลอความแก่นั่นแหล่ะ อย่าให้มันสายเกินแก้นะคะ

ใครที่เคยใช้ Jurlique แล้ว มาแนะนำเราได้นะคะ ว่าตัวไหนดี เราเคยใช้แค่ 2 ตัวนี้เอง ยังไม่เคยใช้สูตรอื่น หรือใครยังไม่เคยใช้ ลองเดินไปสอบถามเค้าได้ที่เค้าเตอร์เลยก็ได้   สะดวกสาขาไหนก็สาขานั้นเลยจ้า


สำหรับวันนี้ลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาสกินแคร์เกี่ยวกับการลดเลือนริ้วรอยนะคะ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE