หลงรัก ไวท์แพลงตอนดีดีครีม ซองเดียวเอาอยู่ สอยได้ใน 7-11

13 2

วันนี้เราจะมารีวิว White Plankton DD Anti-Pollution Daily Defense Cream SPF50 PA+++ โอโห้ ชื่อยาวมากกกกก 555555 จากแบรนด์ Baby Bright จ้า เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นเราแวะเติมน้ำมัน เลยแวบไป 7-11 ซะหน่อย ว่าจะไปหาของกินเล่นกรุบกริบไรงี้  แต่ดันไปได้เครื่องสำอางมาแทน กิกิ จริงๆ มีหลายตัวนะที่น่าสนใจ แต่คิดไปคิดมาเลยเอาเจ้า ไวท์แพลงตอนดีดีครีม มาดีกว่า

คราวที่แล้วประทับใจลิปของ Baby Bright มากเลย ดีต่อจายยยยย เลยคิดว่า พวกสกินแคร์ไรงี้ก็น่าจะคุ้มค่าต่อการลงทุน แถมราคาก็ไม่แรงด้วย 49 บาทเอง เบาๆ จ้า 

พอไปอ่านข้อมูลดูจะเห็นว่า เจ้า ไวท์แพลงตอนดีดีครีม มันเลิศตรงที่เป็นได้ทั้งครีมบำรุง และรองพื้นที่ใช้ปกปิด แต่เนื้อครีมจะเบาบางกว่า แถมยังช่วยกันแดด และที่สำคัญคือ มีส่วนผสมของแพลงตอน สัตว์ทะเลตัวน้อยๆ ที่ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงอีกด้วย เจ๋งป่ะล่ะ

อันนี้เบอร์ 21 True Bright เด้อ รู้สึกว่าใน 7-11 จะมีเบอร์เดียวนะ พอกลับบ้านมาก็รีบเปิดลองเลยจ้า เห่อไปอีกกกก 555555555 เนื้อครีมเป็นสีเนื้อสว่าง ไม่เข้นไม่เหลวจนเกินไป บีบออกมาเห็นแบบนี้ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีนะ

พอเกลี่ยๆ ละเลงๆ แล้ว เออ...มันดีแฮะ แบบเนื้อครีมไม่หนัก เกลี่ยง่าย แถมยังกลิ่นหอมด้วยนะ กลิ่นเหมือนอโลเวล่าเลย  ทาแล้วไม่เหม็นเวียนหัวชวนเป็นลม

นี่จ้า เกลี่ยเสร็จแล้วว เป็นไง เนียนกริ๊บเลยมั้ยล่ะ ใครไม่ชอบใช้รองพื้นนี่เหมาะเลย แถมทาแล้วไม่วอกด้วยนะ หลังจากตำมาก็ใช้ทุกวันเลย 55555555 ตอนนี้ใกล้หมดละ เห็นว่าเขามีแบบหลอดด้วยหนิ เดี๋ยวไปหาซื้อดีกว่า อิอิ วันนี้ก็แค่นี้แหละจ้า มีของดีก็เลยอยากแนะนำ เดี๋ยวไว้ครั้งหน้ามีอะไรดีๆ ใหม่จะมาบอกต่อกันนะ วันนี้ไปละ เจอกันจ้า


Annii Hexe

Annii Hexe

THE DEVIL WAS ONCE AN ANGEL.

FULL PROFILE