[ McQueen ] จีบันพาดูให้รู้ซึ้งถึงโลกแห่ง " แฟชั่น "

25 3
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน วันนี้บิ๊วกลับมาพร้อมกับความปลื้มปริ่มในใจ หลังจากที่ทางจีบันได้จัดกิจกรรมให้สาวๆได้ร่วมสนุกตอบคำถาม ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ McQueen เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมานี้ ออกตัวแรงๆก่อนเลยว่า ปกติเป็นคนไม่อินแฟชั่นเท่าไร เพราะรู้สึกว่าเป็นศิลปะที่เฉพาะบุคคลมากๆ และอึ้งทุกครั้งที่เห็นบรรดาแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ทั้งหลายมาพร้อมเสื้อผ้าหลากหลายแบบที่รวมกันได้อย่างลงตัว คือเห็นแล้วรู้สึกว่า เค้าเก่งมาก ที่จับนั่นผสมนี่ออกมาได้ ว้าว! ขนาดนี้ 

เพราะฉะนั้นเมื่อจีบันจัดกิจกรรมลุ้นตั๋วในครั้งนี้ เลยขอแจมด้วย ถือว่าไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในด้านที่ไม่ถนัดกันสักหน่อย
ทางจีบันบอกว่า ให้แต่งตัวจัดเต็ม นี่ก็มาในสไตล์แบบแขนตุ๊กตาพองๆ และกระโปรงบานระดับสิบ เรียกได้ว่า นี่คือชุดในตู้ที่ปกติคงใส่ไปไหนไม่รอด งั้นใส่มางานนี้เลยแล้วกันเผื่อจะดี 555555

ไปถึงก็ลงทะเบียนเข้างานกันก่อน และไม่รอช้าต่อคิวถ่ายกะป้ายภาพยนตร์กันสักนิด เดี๋ยวผิดธรรมเนียม 555555 หลังจากแอบยืนมองบรรยากาศภายในงานอยู่ห่างๆก็เห็นบนเวทีกำลังพูดคุยกันถึงเรื่องของ Alexander McQueen และผลงานอันสร้างชื่อที่จดจำในใจผู้คนทั่วโลกจนนับให้เค้าเป็นควีนแห่งวงการแฟชั่นที่นางแบบคนไหนๆก็อยากมีโอกาสได้สวมใส่ชุดที่ดีไซน์เนอร์คนดังคนนี้เป็นผู้ออกแบบกันทั้งนั้น รู้สึกว่าน่าสนใจเลยขอเข้าไปฟังใกล้ขึ้นอีกสักนิด
อุ๊ย สนใจนิทรรศการอยู่ดีๆ ก็มีของกินมาล่อซะนี่ เลยแอบปันใจไปซบแซนวิชและขนมที่จัดไว้ใกล้ๆเพลินไปหน่อย รู้ตัวอีกทีก็คือยืนเม้ายืนหม่ำกะเพื่อนๆอยู่นาน 2 นานซะแล้ว
ก่อนถึงเวลาเข้าชมภาพยนตร์ก็แวะหามุมถ่ายรูปไปเรื่อยๆ สนุกสนานกันไป จนเหลือบมองนาฬิกาว่าควรแก่เวลายื่นตั๋วเข้าโรงหนังแล้ว ก็ไม่รอช้า เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเรียนรู้ที่มาที่ไป และเรื่องราวของเค้าคนนี้ Alexander McQueen กันได้เลย...
หลังจากออกจากโรงหนังมีหลากหลายอารมณ์ตีกันมาก ไม่ว่าจะเป็น ทึ่งในความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นตัวเองที่ไม่สนว่าคนอื่นจะมองยังไง กล้าลงมือทำและทำอย่างสุดความสามารถ สิ่งที่ McQueen พยายามสื่อผ่านผลงานออกมา ที่มากกว่าแค่ความสวยงาม มันมีทั้งความหมายแฝง การสะท้อนสังคม หรือกระตุ้นให้คนดูเกิดความรู้สึกร่วมบางอย่าง เรียกได้ว่าแฟชั่นของเค้าแต่ละครั้ง ถ้าไม่ดังเปรี้ยง ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นหน้าสื่อทุกสำนักเลยทีเดียว หรือแม้แต่ความรู้สึกสงสาร เห็นใจในชีวิตของเค้าที่เจอกับเรื่องราวร้ายๆหลายๆอย่างถาโถมเข้ามา จนทำให้เราหวนคิดว่าการจะยืนอยู่ในจุดที่สูงขนาดนั้นได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลยจริงๆ

เรียกได้ว่า นี่เป็นหนังสารคดีที่เล่าเรื่องราวของดีไซน์เนอร์ผู้มีผลงานทรงคุณค่าคนนึงของโลกเลยจริงๆ สมฉายาความเป็นควีนแห่งโลกแฟชั่นของเค้ามากๆ
ครั้งนี้บิ๊วต้องขอขอบคุณทีมงาน Jeban ที่ให้โอกาสดีๆในการได้เป็นส่วนหนึ่งของการรับชมภาพยนตร์ดีๆอีกเรื่องนึง ที่ให้แง่คิด กระตุ้นพลังสร้างสรรค์ให้บิ๊วหลายๆอย่าง แม้แต่คนไม่อินแฟชั่น ยังอินกับเรื่องนี้ได้ถึงขนาดนี้ และหวังว่าสาวๆที่ยังไม่มีโอกาสได้ชมเรื่องนี้ จะรู้สึกสนใจและมีโอกาสได้รับชมเรื่องนี้กันมากขึ้น

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนน้า ส่วนวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย ~~~

ตอนนี้เรามีเฟสบุ๊คเพจแล้วน้า ใครอยากไปเม้ามอยพูดคุยกะเรา ก็คลิกที่ยูสเซอร์โปรไฟล์ได้เลยค่าาา 


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE