รีวิวหน้าสดกับ SECCA Peeling Jelly : บอกลาสิวเสี้ยน แม้แต่งหน้าบ๊อยบ่อย...

12 1

ฮัลโหลสาวๆ... ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ไม่ต้องสงสัยว่าเมปาหายไปไหน จริงๆ ก็ไปไหนไม่ใกล้ไม่ไกลหรอก แค่ไปตากแดดอิตาลีแค่ 3 วีคเองค่ะ.. >< เมปาก็เลยกลับมาพร้อมกับผิวช้ำแดด เพราะเล่นไปนอนอาบแดดทุกวัน ผิวตัวนี่แทนสมใจ แต่ผิวหน้านี่ถูกทำร้ายรุนแรง แต่งหน้าก็ไม่ติด สิวเสี้ยนก็เยอะขึ้น ทาครีมก็ไม่ค่อยซึมไปอีก ก็เลยต้องไปสรรหาผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว เพื่อเรียกผิวใสๆ กลับคืนมาอีกครั้ง 


พอหาไปหามาก็เลยมาเจอ SECCA Peeling Jelly เซคกะ (พีลลิ่งเจลลี่) เจลขัดผิวที่ถูกคิดค้นโดยชาวญี่ปุ่น โดยข้อเด่นๆ ของเจลนี้คือ ไร้สี ไม่มีน้ำหอม ไร้แอลกอฮอล์ ไม่มีเม็ดสครับ และพาราเบน มีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติ ได้แก่ AHA จากกลีบดอกไม้สีขาว นำเข้าจากฝรั่งเศส, Hibiscus ช่วยผลัดสิ่งสกปรกให้หลุดออก และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว, White Lily ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, Freesia ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและ Gardenia ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวใหม่

สำหรับตัวแพ็คเกจ พอดีว่าใช้ตัวใหญ่แล้วชอบ เลยไปหาซื้อตัวเล็กแบบซองเอาไว้ใช้ตอนเดินทางไปนู่นไปนี่ เมปาก็เลยถ่ายมาให้ทั้ง 2 แบบ สำหรับขวดใหญ่มีขนาด 100 ml ราคา 720 บาท ตัวกล่องจะเป็นสีฟ้าน่ารักมุ้งมิ้ง มีรูปหิมะโปรยปราย (ถ้าได้ลองใช้แล้วจะรู้ว่าทำไมต้องเป็นรูปหิมะ อิอิ) ด้านข้างมีบอกวิธีใช้และคำแนะนำไว้ชัดเจนทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ส่วนตัวขวดก็จะเป็นหัวปั๊มสีขาวใช้ง่ายมากกกกกก... ส่วนขนาดเล็กแบบซองมีขนาด 7 ml ราคา 89 บาท ดีไซน์สีน้ำเงินน่ารักอีกเช่นเคย ใครที่ต้องเดินทางซื้อแบบนี้สะดวกเลยค่ะ

ด้านตัวเนื้อเจล บีบออกมาแล้วจะเป็นเจลใสๆ ที่มีความเข้มข้น ไม่มีน้ำหอม ไร้สี ไม่มีเม็ดสครับ ทำให้มั่นใจได้ว่ามันต้องดีต่อหน้าเราแน่ๆเลย คือเนื้อนุ่มแบบนุ่มมากกกกกกอ่า พอลองนวดๆ ไปเรื่อยๆ ก็จะมีเกล็ดหิมะสีขาวซึ่งก็คือขุยสิ่งสกปรกของเรานี่เองจ้า 

วิธีใช้

  1. กด 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ และนวดเบาๆ ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่มีสิวเสี้ยน

  2. นวดจนมีเกล็ดหิมะ หรือ ขุยสิ่งสกปรกออกมานั่นเอง

  3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คำแนะนำ: 

  • เช็ดเครื่องสำอางออกก่อนทุกครั้ง

  • ควรใช้ขณะมือและหน้าแห้ง

  • ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้งกำลังดี

ความรู้สึกระหว่างและหลังใช้

ชอบตอนที่เอาเจลลงบนหน้าแล้ววนเบาๆ รู้สึกผ่อนคลาย เนื้อเจลนุ่มเป็นเจลลี่เลยอ่ะ พอวนไปวนมาเนื้อเจลก็จะกลายเป็นขุยสีขาวๆ เอาจริงๆ คือเป็นสิ่งสกปรกจากหน้าเรา แต่มันเหมือนหิมะเลยดูน่ารัก 55+ หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ รู้สึกได้ว่าสิวเสี้ยนหลุดออกไปแล้วจ้า ส่วนหน้าคือนุ่มมากกกกกกกกกกกก คือเราชอบตรงนี้เพราะปกติเราเป็นคนผิวแห้งมาก ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้แล้วหน้าจะแห้งเป็นขุย แต่พอใช้ SECCA แล้วไม่หน้านุ่มกว่าเดิมไปอีก ^^ 

สรุป 

ส่วนที่ชอบ

  • ชอบตรง ไร้สี ไม่มีน้ำหอม ไร้แอลกอฮอล์ ไม่มีเม็ดสครับ และพาราเบน

  • เจลเนื้อนุ่มมาก ใช้แล้วเหมือนมีคนมานวดหน้าให้

  • ใช้ง่ายสุดๆ แถมไม่เสียเวลา ไม่เจ็บ

  • มีขนาดพกพาให้ด้วย

  • หาซื้อได้ง่าย

ส่วนที่ไม่ชอบ

  • ขออภัยค่ะ..เค้านึกไม่ออก ><

คะแนน 10/10 ไปเลยจ้า...

สำหรับใครที่อยากจะไปสอยเจล SECCA Peeling Jelly มาเป็นของตัวเองก็สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY หรือเพจ Seccathailand ขนาด 100 ml ราคา 720 บาท (1 ขวดใช้ได้นาน 4 เดือน) ขนาดพกพา 7 ml ราคา 89 บาท


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE