REVIEW : ของที่ใช้และชอบ งานผิวดีมาดูกันนนน !! ♡⃛

15 1
  สวัสดีค่าเพื่อนวันนี้เราอยากมาแชร์ของที่เราใช้และชอบในช่วงนี้กันค่ะ เน้นในส่วนของงานผิวนะคะ มีทั้งหน้าและผิวตัว ส่วนใหญ่จะเป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบางผิวแพ้ง่าย อาจมีไม่เยอะแต่เป็นของที่เราใช้บ่อยและมันดีจริงๆค่า มาดูกันเล้ยย!!  
  มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย เป็นตัว OXe ‘Cure Facial Liquid Cleanser ที่เราใช้ล้างหน้าตลอด เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายนานๆทีจะเจอผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจ และราคาน่าคบ55555555  
ตัวเนื้อจะเป็นน้ำเหมือนเจลใสๆแบบนี้เลยนะคะ เมื่อโดนน้ำก็จะมีฟองเล็กน้อยเท่านั้น คือเค้าเข้ามาถนอมผิวเบอร์นี้อ่ะแบบใช้แล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยด แถมนุ่มๆแบบสะอาด   ตัวนี้ดีมากแนะนำว่าควรลองนะคะ  ขวดนี้เราซื้อ 95 บาทเองน้า
 ต่อมาล้างหน้าไปแล้วมาดูตัวที่เราใช้อาบน้ำกันบ้าง ส่วนเรื่องผิวกายเราไม่ค่อยซีเรียสมากจะเลือกใช้จากกลิ่นซะมากกว่า55555 ซึ่งตัวที่ตอบโจทย์เราคือตัว Etude house soft body washเพราะกลิ่นมันเป็นกลิ่นแบบแป้งเด็กค่ะทุกคนนนน หอมมากกกก อาบไปหิมฟุ้งทั่วห้องน้ำเลย ความสะอาดก็ไม่ได้แย่นะคะ แถมผิวไม่แห้งด้วย อันนี้เป็นไซส์ travel นะคะ    
   ต่อมาอาบน้ำเสร็จก็ต้องบำรุงกันหน่อยเราใช้ เป็นของSanctuary spa body butter ตัวนี้ดีมาก หอมมาก ให้ความชุ่มชื้น เป็นเนื้อครีมที่ค่อนข้างเข้มข้นมากกกก  
 ต่อมาอาบน้ำเสร็จเราจะใช้ตัวนี้เลยเป็นของ Oxe ‘Cure Body Acne Spray   สเปรย์รักษาสิวที่หลังตัวนี้เราใช้มายาวนานหลายขวด เพราะเราชอบเป็นผื่นที่หลังค่ะ เป็นเพราะเราเหงื่อออกง่ายด้วย เลยต้องพึ่งเจ้านี้ตลอดขาดไม่ได้ แนะนำเพื่อนไปหลายคนก็มีแต่คนบอกว่าดี และอีกอย่างคือใช้ง่ายเพราะมาในรูปแบบของสเปรย์ค่ะ
                             ส่วนประกอบ
 Keratolytic agent ช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว
  เร่งการสร้างเซลผิวใหม่
 Pore-cleansing properties ป้องกันการอุดตัน
ของรูขุมขน ช่วยป้องกันและลดการเกิดคอมีโดน  Prevent new acne ป้องกันการเกิดใหม่ของสิว Bearberry Leaf Extract ช่วยลดรอยดำ
จากการเป็นสิว


Dadarssm

Dadarssm

รีวิวตามมีตามเกิด ตามอารมณ์ ตามความว่าง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ :)

FULL PROFILE