ขอเห่อ SIS2SIS ❤️ Full Review รีวิวครบจัดเต็ม ทุกแบบ ทุกสี ครบเซ็ท

31 5

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เปาจะมารีวิวกับเครื่องสำอาง ถูกและดี ที่ฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้ และยี่ห้อนั้นก็คือ SIS2SIS เป็นเมคอัพในซอง พร้อมแปรงในตัว จะบอกว่าเหมาะสำหรับพกพาไปไหนต่อไหน เพราะมาในรูปแบบซอง ส่วนราคาก็ดีต่อใจ เพียงแค่ซองละ 49 บาท ก็สามารถสวย ครบ จบ ทั้งหน้าเลยค่ะ


และวันนี้เปาจะมาขอเห่อ+Full Review รีวิวครบจัดเต็ม ทุกแบบ ทุกสี ครบเซ็ท ให้เพื่อนๆได้ชมกันเลยนะคะ พร้อมบอกความรู้สึกหลังการใช้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบกันน๊า งั้นไปดูรีวิวกันเลยค่ะ

SIS2SIS ณ ตอนนี้ มีทั้งหมด 20 ซอง แบ่งเป็น 5 ชนิด 

  • LIP&CHEEK ทั้งหมด 10 สี

  • EYE SHADOW ทั้งหมด 5 สี

  • MASCARA ทั้งหมด 1 สี

  • CONCEALER ทั้งหมด 2 สี

  • EYEBROW MASCARA ทั้งหมด 2 สี 

แต่จะบอกว่าเพียงเท่านี้ ก็สามารถแต่งได้ทั่วทั้งหน้าแล้ว และแต่งได้หลายลุคอีกด้วย แต่ละสีขึ้นอยู่ที่ความชื่นชอบของเพื่อนๆแต่ละคนได้เลยค่ะ ซองแพคเกจจิ้งจะบอกว่าน่ารักมากๆ สีสันสดใสมากๆค่ะ

SIS2SIS LIP&CHEEK CREAMY TINT

SIS2SIS LIP&CHEEK CREAMY TINT เป็น ครีมมี่ ทินท์ ลิปสติกเนื้อครีม ที่สามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก และแก้ม มาพร้อมกับแปรงกำมะหยี่ สามารถเกลี่ยสีได้เรียบเนียน และวาดรูปปากได้อย่างเป๊ะ และยังสามารถใช้แต้มบริเวณพวงแก้ม แทนบรัชออนได้ ออกมาด้วยกันทั้งหมด 10 สี

ความรู้สึกหลังการใช้ SIS2SIS LIP&CHEEK CREAMY TINT

เนื้อของลิปสติกจะบอกว่าชอบมาก ไม่แห้งเลย ทาลงไปแล้วรู้สึกสบายปากมากๆ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แปรงที่มาด้วยเกลี่ยเนื้อลิปสติกได้เป็นอย่างดี เนื้อสีพิกเมนท์แน่น สามารถทาเต็มปาก หรือแบบบางเบาก็ได้ เวลาเช็ด เช็ดออกง่ายไม่ทิ้งคราบลิปสติกตกค้างบนริมฝีปาก แต่ละสีคือสวยทุกสี ขึ้นอยู่กับความชอบของเพื่อนๆ ว่าทาอันไหนขึ้น คือแค่ 49 บาท เอาใจไปเลยค่ะ

SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHADOW

SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHADOW เป็น อายชาโดว์เนื้อครีม พิกเมนท์สีแน่น แต่เนื้อมีความบางเบา สามารถเกลี่ยลงเปลือกตาได้อย่างง่ายดาย ติดทนนานได้ถึง 8 ชั่วโมง เนื้ออายชาโดว์ไม่ทำให้ตกร่องหรือหลุดในระหว่างวัน มาพร้อมกับแปรงกำมะหยี่ ทำให้ใช้ง่าย ไม่เลอะมือ

ความรู้สึกหลังการใช้ SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHADOW 

สีอายชาโดว์จะบอกว่า สวยทุกสี ชอบทุกสี ทำออกมาได้ดีจริงๆ พิกเมนท์เวลาปาดลงไป คือแน่นไม่ต้องปาดหลายครั้ง สามารถใช้นิ้วมือหรือแปรงเบลนสีออกมาได้อย่างสวยงาม เนื้ออายชาโดว์มีความแห้งไว้ เหมาะกับการเกลี่ยทีละข้าง คือปาดแค่สีเดียวก็สวยแล้ว ไม่จำเป็นต้องผสมสีอื่นๆ เข้าไป สวยทุกสีจริงๆ มีความหลากหลายของสีที่ไม่ซ้ำกัน แล้วแต่ลุคที่เราจะแต่ง

SIS2SIS VOLUMIZING MASCARA

SIS2SIS VOLUMIZING MASCARA เป็น มาสคาร่าสีดำสนิท มาพร้อมแปรงทรงอ้วนที่ช่วยยกขนตาให้งอน และหนาขึ้น เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ จะไม่ทำให้เลอะ ไม่ไหลในระหว่างวัน สามารถปัดซ้ำได้ เพื่อเพิ่มความหนาเท่าที่ต้องการ

ความรู้สึกหลังการใช้ SIS2SIS VOLUMIZING MASCARA

หัวแปรงของมาสคาร่า เกาะมาสคาร่าได้เป็นอย่างดี ทำให้ผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างพอดีต่อการใช้หนึ่งครั้ง มาสคาร่าปัดลงไปแล้วทำให้ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ส่วนตัวแล้วจะไม่ชอบปัดขนตาเป็นก้อนๆ และหัวแปรงสามารถซอกซอนขนตาได้เป็นอย่างดี ทำให้งัดขนตาขึ้นทุกเส้น (แต่เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ยังไม่ได้ลองอย่างจริงจัง)

SIS2SIS PERFECT COVER CONCEALER

SIS2SIS PERFECT COVER CONCEALER เป็นคอนซีลเลอร์พร้อมแปรงกำมะหยี่ ช่วยปกปิด รอยคล้ำ รอยดำ รอยแดง รอยสิว ได้อย่างเรียบเนียน แม้จะมีความปกปิดสูง แต่ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เพราะมาในรูปแบบเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ตกร่องหรือเป็นคราบในระหว่างวัน

ความรู้สึกหลังการใช้ SIS2SIS PERFECT COVER CONCEALER

รู้สึกชอบมาก เซอร์ไพรส์กับเนื้อของผลิตภัณท์ เพราะปกติคอนซีลเลอร์ที่เป็นซอง จะใช้กับผิวหน้าของเปาไม่ได้ แต่คอนซีลเลอร์ของ SIS2SIS เนื้อดี สีสวย สีสามารถใช้กับใบหน้าของเปาได้อย่างพอดี ช่วยปกปิด รอยคล้ำใต้ตาที่เปามีปัญหาได้อย่างเรียบเนียน เป็นคอนซีลเลอร์ที่ Full Coverage แต่มีความบางเบาจริงๆ รู้สึกไม่หนาและไม่หนักหน้า โดยรวมชอบมากๆ ค่ะ ถ้าใครผิวขาวเหมือนเปาให้ใช้สี 01 ถ้าใครผิวเข้มกว่าเปาให้ใช้สี 02 เนียน เป๊ะ กริบ จริงๆค่ะ

SIS2SIS TINTED EYEBROW MASCARA

SIS2SIS TINTED EYEBROW MASCARA เป็นมาสคาร่าคิ้ว ที่มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์ ที่ช่วยให้ขนคิ้วดูหนาขึ้น มาพร้อมกับแปรงปลายเรียว ขนาดเล็กกำลังดี ใช้งานง่าย ปัดได้อย่างแม่นยำ ช่วยล็อคขนคิ้วให้เรียงสวยได้ตลอดทั้งวัน

ความรู้สึกหลังการใช้ SIS2SIS TINTED EYEBROW MASCARA

รู้สึกชอบหัวแปรงมากๆ ขนาดกำลังดี ไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะกับการปัดขนคิ้วได้พอดี สีของมาสคาร่าคิ้วคือจะบอกว่าสวยมาก ส่วนตัวแล้วสีผมของเปาจะเหมาะกับการปัดขนคิ้วเบอร์ 01 จะบอกว่าปัดออกมาสีสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ ปัดเสร็จแล้วขนคิ้วตั้ง เด้ง คือดีมากๆ ค่ะ ใครที่อยากได้ลุคขนคิ้วปังๆ ต้องอันนี้เลย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE