SENKA PERFECT WHIP วิปโฟมล้างหน้าตัวดังเค้าออกสูตรใหม่มาแล้วจ้า

17 3

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกครั้งกับอิ๋วรีวิว วันนี้เรามาพูดถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ากันอีกแล้ววว   การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นการเริ่มต้นการดูแลผิวที่สำคัญมากจริงๆค่ะ ถ้าเราล้างหน้าได้สะอาด นอกจากจะช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดสิวแล้ว ยังทำให้ผิวของเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่อีกด้วย

และผลิตภัณฑ์ที่จะพูดถึงในวันนี้ก็คือโฟมล้างหน้าค่ะ หลังจากที่เราเช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งต่างๆเสร็จแล้ว การล้างหน้าต่อด้วยโฟมล้างหน้าทางเราว่าเป็นสิ่งจำเป็นนะ เพราะเป็นการทำความสะอาดซ้ำรอบที่สองเพราะคลีนซิ่งที่เราใช้เช็ดหน้า จะทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆรึเปล่าก็ไม่รู้ เพราะฉะนั้นล้างหน้าต่อด้วยโฟมล้างหน้าเพื่อความมั่นใจดีกว่า

โฟมล้างหน้าที่เราจะพูดถึงวันนี้คือ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ทั้ง 2 สูตรจ้า พูดถึง SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าหลอดสีน้ำเงินตัวดังจากญี่ปุ่น เราน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วล่ะ เราเคยใช้วิปโฟมของ SENKA มาแล้วทุกสูตรของเค้าเลย ชอบทุกสูตร แต่ตอนนี้เค้าได้ออกสูตรใหม่มาอีก 2 สูตร  นั่นก็คือ SENKA Perfect Whip FRESH (หลอดสีน้ำเงินแถบเขียว) และ SENKA Perfect Whip WHITE (หลอดสีขาวแถบชมพู) ทางเราได้ลองก็ไม่พลาดที่จะมาเขียนรีวิวกันค่ะ

มาเริ่มกันที่สูตรแรกที่จะพูดถึง ขอพูดถึงหลอดสีขาวก่อน SENKA Perfect Whip WHITE ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้าสูตรมอบผิวดูกระจ่างใส สูตรนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ ฟูจิซากุระ เอสเซ้นส์ จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ มอบผิวดูกระจ่างใส เพราะฉะนั้น ใครที่ต้องการผลลัพธ์ที่ได้ผิวสะอาด ชุ่มชื่น และดูกระจ่างใส แนะนำเลยสูตรนี้เลย

มาต่อกันที่สูตรที่สอง SENKA Perfect Whip FRESH หลอดสีน้ำเงินตัวนี้เลย หน้าตาคล้ายๆรุ่น original  แต่คุณสมบัติแตกต่างกันที่ ตัวนี้เป็นสูตรช่วยควบคุมความมัน สำหรับผิวผสม-ผิวมัน สังเกตความแตกต่างจากสูตรดั้งเดิมก็คือ สังเกตคำว่า FRESH ตัวสีเขียว / ANTI-SHINE แถบสีเขียวที่หน้าหลอดเลยจ้า

ส่วนตัวเราชอบสูตร FRESH นี้มาก เพราะว่าเหมาะกับผิวเราสุดๆ เลยขอมานั่งรีวิวสูตรนี้แบบเจาะเน้นแล้วกันนะ


คือถ้าพูดถึงประสิทธิภาพการทำความสะอาดนี่สุดยอดมากๆจริงๆ ไม่ว่าสูตรไหนของเค้าก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดจริงๆ นี่ยกให้เค้าเลย แถมยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ช่วยให้หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วย   แต่ถ้าใครที่เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันแบบเรา ก็คงอยากได้ผลลัพธ์ที่หน้าไม่มันวาว ผิวดูสะอาด สูตรนี้ตอบโจทย์จริงๆ คือเราว่าเค้าให้ความอ่อนโยนกับผิวดีนะ ให้ผิวที่ดูไม่มัน รู้สึกช่วยควบคุมความมันได้นานด้วย แต่ก็ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ นั่นคือหน้าไม่ตึงหลังล้างหน้านั่นแหล่ะ 

อยากพูดถึงส่วนผสมที่น่าสนใจอ่ะ นั่นก็คือ อูจิกรีนที ตอนแรกงงๆ จ้า อะไรๆ อูจิ แต่ทางเราหาข้อมูลมา ว่าอูจิกรีนที เป็นชาเขียวแท้คุณภาพดีที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น นางมีความเด่นดังในเรื่องของ Antioxidant และช่วยควบคุมความมันบนผิวด้วย  เด็ดมากเว่อร์


หลายๆคนอาจจะยังกลัวว่า เอ้า เป็นสูตรควบคุมความมัน หน้าจะแห้งตึงมั้ย ไม่ต้องห่วงจ้ะ ทั้งสองสูตรเค้ามีมอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยีด้วย คือจะช่วยมอบความชุ่มชื่นตรงสู่ผิว และคงความชุ่มชื่นให้ผิวเรานั่นเอง หน้าไม่แห้งตึงนะจ๊ะ ไม่แห้งตึง 

พูดถึงเซนกะ จะไม่ตีฟองไม่ได้ ทางเราได้มีการสาธิตการตีฟองอย่างง่ายสไตล์เรามาให้ชมกัน ตามภาพเลยค่า

เราเทสการทำความสะอาดที่แขนให้ดู ล้างได้สะอาดหมดจดเลยนะคะ แต่ว่ามีมาสคาร่ากันน้ำที่ยังอยู่   ที่เห็นเป็นเพียงการสาธิตประสิทธิภาพการทำความสะอาดนะคะ ชีวิตจริงหากแต่งหน้าหรือทากันแดดเราควรใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เช็ดหน้าก่อน แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้า เราไม่ควรเอาโฟมล้างหน้าไปล้างเครื่องสำอาง เพราะอาจทำให้เกิดการอุดตัน หรือต้องล้างต้องถูกันทำให้หน้าโดนเสียดสีเยอะเกินไป ควรทำความสะอาดให้ครบทุกขั้นตอนค่ะ



เดี๋ยวเรามาดู Before After กันบ้าง

นี่คือหน้าที่อิ๋วแต่งหน้ามาทั้งวัน (แต่ไม่ได้แต่งตานะคะ) ทางเราไม่ได้ใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าก่อนนะ เพราะอยากให้เห็นว่าตัววิปโฟมของเซนกะเนี้ย ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริงๆ (แต่ในชีวิตประจำวัน แนะนำให้เช็ดเครื่องสำอางก่อนนะคะ ถึงแม้ว่าตัวเซนกะจะประสิทธิภาพสูงยังไง เพื่อความปลอดภัยของการไม่เกิดสิวอุดตันจ้า)  จะเห็นเลยว่าล้างหน้าได้สะอาดมาก และ Finish ผิวไม่มันเลยนะ แต่ไม่ตึงหน้าอ่ะ ชอบบบบ


มาถึงขนาดนี้แล้ว ให้คะแนนความพึงพอใจหน่อยค่ะ

ล้างออกง่าย  5/5

ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง 4/5

สะดวกในการใช้ 5/5

ความสะอาด 5/5

ราคา:ปริมาณ 4/5

คะแนนรวม 4.6/5


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเล็งๆจะซื้อเซนกะอยู่ แต่ไม่รู้จะซื้อสูตรไหนดี เพราะเค้าออกมาหลายสูตรอยู่ ลองดู 2 สูตรนี้เป็นตัวเลือกนะคะ เลือกใช้ตามผลลัพธ์ที่เราอยากได้ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ขนาด 100g ราคา 179 บาทค่าา   จัดไปอย่าให้ช้า !!


วันนี้ลาไปแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE