เปิดกล่อง Koriico

18 1

สวัสดีค่า สาวๆ ชาว jeban วันนี้ติ๊กจะมารีวิวเปิดกล่องของที่ได้มานะคะ 

มาดูกันเลยตัวไหนดีตัวไหนเด็ด ไปดูกันจ้าาาา

รายละเอียด

         บีบีเนื้อครีมโปร่งแสง เนื้อสัมผัสแตกตัวเป็นน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ลดความเครียดให้กับผิว ด้วยสารสกัดจากดอกบัวขาว คุณสมบัติแอนตี้ออกซิเดนท์ ปกปิดริ้วรอย ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสีผิว

  •  กักเก็บความชุ่มชื่นได้นานขึ้น สารสกัดจากดอกบัวสีขาวและน้ำมันพืช  ปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์

  • ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนื้อครีมบางเบาให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • เต็มไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เมื่อทาบีบีลงบนผิว สารสกัดจากน้ำดอกไม้จะซึมซาบเข้าสู่ผิว ซึ่งกรดไฮยาลูโรนิค จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว


วิธีใช้ : 

บีบเนื้อบีบีพอประมาณ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ


ปริมาณ : 50 ML.


ราคา 1,050 บาท 

         จะเห็นได้ว่าเนื้อบีบีครีมเป็นสีเนื้อดูเข้มข้นมาก ดูเป็นบีบีธรรมดาแบบธรรมชาติของบีบี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มากค่ะ  สัมแรกที่ครีมโดนผิวจะรู้สึกเย็นผิวดีค่ะ แต่เมื่อได้เกลี่ยดูแล้วปรากฎว่า เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ และเนื้อครีมให้ความรู้สึกเหมือนมีน้ำอยู่ในเนื้อครีมและลอยๆ อยู่บนผิว  แต่เมื่อเกลี่ยไปเรื่อยๆ เค้าสามารถซึมลงผิวได้ดี เกลี่ยง่าย (ต้องใช้น้อยๆ นะคะ เพราะใช้นิดเดียวก็ขาวแล้วค่ะ) เค้าสามารถปกปิดได้ในระดับปานกลางอาจจะยังเห็นจุดด่างดำอยู่ค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบปกปิดแต่ดูธรรมชาติ แต่ตัวนี้เค้าทำให้ผิวเรียบเนียน ขาวขึ้นมาระดับนึงอย่างเห็นได้ชัด และไม่ทำให้เป็นคราบด้วยค่ะ  
      เมื่อลองเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า จะเห็นได้ว่าสีตรงที่ทาจะขาวและดูสว่างขึ้นเมื่อเทียบกับด้านที่ไม่ได้ทาหรือเทียบที่คอก็ได้ค่ะ บอกเลยว่าเนื้อให้ความบางเบา ไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า สบายผิว ไม่เป็นคราบ  ปกปิดได้นิดหน่อยค่ะ แถมยังติดทนทั้งวันด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นบีบีตัวนี้เหมาะกับใช้สำหรับในวันที่เราไม่ต้องการแต่งหน้าหนักค่ะ อ้อตัวนี้เค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ อยากบอกว่า ตัวนี้เริ่ดมากค่ะ ชอบเลยค่ะ ปริมาณก็เยอะ แถมราคาดีอีกด้วยค่าาา 
รายละเอียด
     เบสเนื้อชมพู เพิ่มความชุ่มชื่นพร้อมปรับสภาพผิวปรับลุค DEWY FRESH GLOW หน้าสว่างใส สไตล์เกาหลี สารสกัดธรรมชาติ ดอกบัวจากเกาะเจจู และ ไข่มุกสีชมพู ช่วยต่อต้านสารอนุมูอิสระ ลดริ้วรอย สามารถใช้เป็นรองพื้น/เบส หรือไฮไลท์ ได้ภายใน ขวดเดียว!
  • ใช้แทนรองพื้นหรือใช้เป็นทั้งเบสและไฮไลท์ บีบเนื้อเบสในปริมาณที่พอเหมาะ ทางบางๆ ลงบนผิวหน้า สามารถใช้บีมเบสเป็นตัวเกลี่ยเครื่องสำอางค์ให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น
  • เบสที่ให้ความชุ่มชื่น พร้อมเปล่งประกาย มีไข่มุขสีชมพูช่วยสะท้อนแสงให้ผิวแลดูสว่างใสขึ้น
  • สารสกัดดอกบัว ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุการเหี่ยวย่นหรือแก่ก่อนไวได้ง่าย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ลดริ้วรอย ลดการเหี่ยวย่นของผิว

วิธีใช้ : 
ใช้ลงปรับสภาพผิวก่อนลงรองพื้น

ปริมาณ : 25 ML.

ราคา 990 บาท
     จะเห็นได้ว่าเนื้อเป็นเหมือนน้ำนมแต่ข้นกว่าน้ำนมแต่จะมีสีชมพูผสมกับวิ้งๆ ด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมแบบกุหลาบอ่อนๆ หมอมาก ชอบกลิ่นสึดๆ ค่ะ พอเกลี่ยแล้วเมื่อโดนกับแสงจะยิ่งดูเงา วิ้ง สวยมากค่ะ เค้าสามารถเกลี่ยได้ง่าย ตัวนี้สามารถนำมาใช้หลังจากลงสกินแคร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะทำให้หน้าเราดูเงา โกลวสุดๆ ค่ะ   
         เมื่อลองเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า จะเห็นได้ว่าสีตรงที่ทาจะดูสว่างขึ้น เงา ใส ดูโกลวสุดๆ ค่ะ เมื่อเทียบกับด้านที่ไม่ได้ทา อยากบอกว่าชอบตัวนี้มากเลยค่ะ เค้าทำให้ผิวดูใสเป็นธรรมชาติ ดูโกลวสุดๆ แบบเกาหลีเลยค่ะ เนื้อเค้าซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่เป็นคราบ เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้หน้าโกลวๆ แบบเกาหลี ใส เงา หน้าดูเด็กลง ต้องตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ พอลงที่ผิวเค้าจะช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนดี ช่วยให้รองพื้นที่ทาต่อจากตัวนี้ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ เป็นอะไรที่ดีมาก สามารถเอามาทำเป็นไฮไลท์หน้าให้ดูเด้งได้ด้วยค่ะ เริ่ด แถมเค้าเป็นได้ทั้งรองพื้น เบส ไฮไลท์ในขวดเดียวเลย แบบนี้ไม่ให้ชอบได้ไงคะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วยนะคะ (ราคาไม่ได้แพงมากด้วยนะคะ เพราะใช้แค่นิดเดียวก็ดูโกลวแล้วค่ะ คุ้มค่ามาก บอกเลยค่ะ) 
รายละเอียด
         PPOYANI CREAM พีโพยานี่ ครีมเนื้อมาร์ชเมลโล่ จาก LOVLUV เกาหลี เนื้อครีมนุ่มละมุน สารสกัดจากธรรมชาติ ที่รวมวิตามิน แร่ธาตุ กรดอมิโน และสารสกัดจากต้นซีบัคธอร์น อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ช่วยชะลอความแก่ ลดริ้วรอย ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก ดูเปล่งประกาย ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
✓วิตามิน กรดอมิโน ปรับผิวสว่าง
✓สารสกัดจากต้นซีบัคธอร์น
✓ผิวเนียนนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก
✓เปล่งปลั่งสว่างทันที ไม่ต้องทาแป้ง
  • ผิวสวยกระจ่างใสทันทีเสมือนไม่ได้แต่งหน้า
  • ซีบัคธอร์นมี ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของร่องริ้วรอยต่างๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอยปรับผิวให้ดูอ่อนวัย มีเลือดฝาด เปล่งปลั่ง สดใส เมื่อใช้เป็นประจำ ใครๆ ก็ต้องทักว่าผิวดีขึ้น
วิธีใช้
ตอนเช้า – ทาก่อนลงรองพื้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน
ก่อนนอน – ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม เรียบเนียนหลังตื่นนอน

คำแนะนำ
ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอน

ปริมาณ : 50 ML.

ราคา  1,390.00฿
             จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมเป็นสีขาวคล้ายๆ กาว เนื้อเข้มข้นมาก แน่นสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อได้สัมผัสเนื้อจะให้ความรู้สึกเหมือนโยเกิร์ต  ตัวนี้ถ้าจะใช้จริงๆ แนะนำให้ใช้แค่นิดเดียวนะคะ แนะนำให้เกลี่ยทั่วๆ ใบหน้า ไม่ควรใช้เยอะ เพราะอาจจะทำให้ขาววอกหรือหน้าลอยมาแต่ไกลได้ค่ะ ตัวนี้ดูเหมือนจะเกลี่ยยากแต่เมื่อได้เกลี่ยจะบอกว่าเกลี่ยง่ายมากและไม่ทำให้เป็นคราบด้วยค่ะ จากภาพเมื่อเกลี่ยแล้วจะเห็นว่าขาวขึ้นทันทีเลยค่ะ 
         เมื่อลองเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า จะเห็นได้ว่าสีตรงด้านที่ดูขาวขึ้นทันทีค่ะ ขาวแบบตกใจ ขาวแบบฉับไว โดยไม่ต้องทาแป้ง และใช้เวลาแค่พริบตาเดียว คริๆ มันดีตรงนี้ จากที่หน้าเป็นกระ ดูไม่เรียบเนียน ขาวใสในพริบตา  บอกเลยว่าเนื้อเค้าเกลี่ยง่าย เนื้อครีมที่ดูเหนียวๆ แต่พอเกลี่ยแล้วไม่เหนียวอย่างที่คิดเลยค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากได้หน้าที่ขาวไวโดยไม่ต้องทาแป้งต้องตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ เป็นอะไรที่ดีมากสำหรับคนอยากขาวไวค่ะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วยนะคะ ที่สำคัญเค้าเป็นครีมบำรุงหน้าในตัวด้วยเริ่ดมากค่ะ ลองใช้ไปสัก 3 วันปรากฎว่าหน้าขาวขึ้นนิดๆ ค่ะ (ตามภาพด้านล่างค่ะ) 
รายละเอียด
       JELLY BUBBLE CLEANSER คลีนเซอร์เนื้อเจลลี่ จาก LOVLUV ส่วนผสมจากน้ำมันพืชธรรมชาติ และ สารสกัดจากดอกคามิลเลีย ช่วยลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวสดชื่น เมื่อทิ้งไว้บนหน้าสักครู่ เนื้อเจลลี่จะค่อยๆเปลี่ยนเป็นฟองออกซิเจน ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ออกซิเจนสูตรพิเศษช่วยดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
✔ เนื้อเจลลี่จะเปลี่ยนเป็นฟองออกซิเจน
✔ ดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน
✔ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • อนุภาคเจลลี่ที่ดูดซับดีเยี่ยม อนุภาคเจลลี่ที่ประกอบไปด้วย Apple Amino Acids ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยล้างสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางค์ได้หมดจด
  • ทำความสะอาดใบหน้าด้วย Oxygen Bubble เจลล้างหน้าเนื้อฟองนุ่ม ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างดีเยี่ยม 
  • ผิวสะอาดสดชื่น มีสารสกัดจากน้ำดอกคามิลเลียและสารอาหารจากพืช ซ่งช่วยให้ผิวสะอาดสดใส ขจัดความมันออกจากผิว
วิธีใช้
1.เทคลีนเซอร์ลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า
2.นวดนเบาๆ เนื้อเจลลี่จะเปลี่ยนเป็นฟองออกซิเจน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
คำแนะนำ : ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น

ปริมาณ : 120 ML.

ราคา 990 บาท
       แต่เมื่อเอามาถูหรือลูบลงบนผิว แล้วนวดวนๆ บนใบหน้าที่เปียกไปสักพัก เนื้อเจลลี่ตัวนี้เค้าก็เปลี่ยนกลายเป็นฟองคล้ายโฟม ให้ความรู้สึกหนานุ่ม และถ้ายิ่งถูหรือลูบไปเรื่อยๆ ก็จะมีฟองหรือโฟมฟูขึ้น เรื่อยๆ แต่ก็ยังคงมีอะไรคล้ายๆ เจลลี่ผสมอยู่ในโฟมที่ลูบไปบนผิวหน้าด้วยค่ะ พอลูบไปบนใบหน้าไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่าโฟมหรือฟองที่ใบหน้าดังแกบๆ เหมือนฟองอะไรซักอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งให้ความแปลกดีค่ะ ไม่เหมือนใคร และจะเห็นได้ว่าเมื่อล้างหน้าออกหน้าจะสะอาด ใส เนียน นุ่มสุดๆ ที่สำคัญเค้าล้างออกได้ง่ายด้วยค่ะ ถ้าพูดถึงราคากับปริมาณก็ไม่แพงมากค่ะ เพราะขวดใหญ่มากและปริมาณเยอะอยู่สามารถใช้ได้นานค่ะ 
รายละเอียด
         มาส์กสตรอเบอร์รี่ บำรุงผิวหน้า 2 ขั้นตอน อุดมไปด้วยสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ 40 % พร้อมด้วยคุณค่าที่สกัดจากน้ำนมX 2 เท่า สารอาหารเข้มข้นจากน้ำนมบรรจุในเซรั่มถึง 87% และในแผ่นมาส์กอีก 44% ช่วยให้ผิวที่หยาบกระด้างกลับมาเรียบเนียนนุ่มสดใส ฟื้นฟูความยืดหยุ่นให้แก่ผิว สองคุณค่าทางอาหารผสมผสานเพื่อปกป้องผิวคุณจากมลภาวะต่างๆ

วิธีใช้
1.) หลังล้างหน้าสะอาด ฉีกซองเซรั่มลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ
2.) วางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที3.) นำแผ่นมาส์กออก แล้วใช้นิ้วมือนวด วนๆให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ต้องล้างออก
 
ปริมาณ :1 กล่อง มี 5 ซอง
1 ซองบรรจุ แผ่นมาส์ก + เซรั่มที่สกัดจากสตรอเบอร์รี่ 87%

ราคาเต็ม 490.00฿

  • เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใส ไม่มีกลิ่น พอลองสัมผัสและเกลี่ยดู ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมลงผิวได้ไวดีค่ะ
  • มาส์ก ในซองจะมีแผ่นมาส์ก 1 แผ่น เป็นมาส์กแผ่นสีขาว และในซองนั้นจะมีเนื้อเซรั่มอยู่ด้วยซึ่งให้ความเข้มข้นมาก แถมเค้ายังมีกลิ่นหอมหวานของสตอเบอรี่อีกค่ะ ซึ่งหอมมาก และตัวเนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เค้าให้ความชุ่มชื่นมาก ผิวนุ่ม สุดๆ ค่ะ
      เมื่อนำมาวางที่ใบหน้า รู้สึกว่าแผ่นมาส์กนุ่มมาก นุ่มสุดๆ ลื่นด้วยค่ะ  ถ้าพูดถึงแผ่นมาส์กเค้าตัดมาพอดีใบหน้า แต่เค้าตัดมาแบบดูไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ แต่ก็วางแล้วก็พอดีกับใบหน้าดีค่ะ และเมื่อได้มาส์กหน้าและทิ้วไว้ประมาณ 20 นาที ปรากฎว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ฟู ดูใส เรียบเนียนขึ้นสุดๆ เลยค่ะ และเค้ายังสามารถนำแผ่นมาส์กมาถูกบนใบหน้าและลำคอได้ด้วยนะคะ คุ้มค่าสุดๆ ชอบมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไงดีค่ะ ชอบกลิ่น ชอบในความเป็นมาส์กที่ให้ความชุ่มชื่นมาก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ ชอบสุดๆ ค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงมากด้วย ดีเริ่ดเลยค่าาา 
รายละเอียด
          มาส์กกล้วย บำรุงผิวหน้า 2 ขั้นตอน อุดมไปด้วยสารสกัดจากกล้วย 40 % พร้อมด้วยคุณค่าที่สกัดจากน้ำนมX 2 เท่า สารอาหารเข้มข้นจากน้ำนมบรรจุในเซรั่มถึง 87% และในแผ่นมาส์กอีก 44% ช่วยให้ผิวที่หยาบกระด้างกลับมาเรียบเนียนนุ่มสดใส ฟื้นฟูความยืดหยุ่นให้แก่ผิว สองคุณค่าทางอาหารผสมผสานเพื่อปกป้องผิวคุณจากมลภาวะต่างๆ

วิธีใช้
1.) หลังล้างหน้าสะอาด ฉีกซองเซรั่มลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ
2.) วางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที
3.) นำแผ่นมาส์กออก แล้วใช้นิ้วมือนวด วนๆให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ต้องล้างออก

ปริมาณ : 1 กล่อง มี 5 ซอง
1 ซองบรรจุ แผ่นมาส์ก + เซรั่มที่สกัดจากกล้วย 87%

ราคา 490 บาท


สำหรับวันนี้ ติ๊กอยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ 


สนใจตัวไหนก็ซื้อมาลองเลยค่า 

ส่วนใครเคยใช้ตัวไหนเป็นยังไง มาคุยกันนะคะ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ลองเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคนนะคะ)


 สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ 

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่สนใจ

หรือกำลังหาข้อมูลกันอยู่นะคะ 

บ๊ายบายสวัสดีค่าาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE