ITEM UPDATE สิ้นเดือนเงินออก ไอเท็มใหม่ก็ออก!

27 4
สิ้นเดือนอีกแล้ววว เงินออก ไอเท็มใหม่ก็ออก! ;วีคนี้มีแต่ของเล่นหลายชิ้นเลยค่ะ ทั้งพาเลตต์สุดเริ่ด Naked cherry เข้าไทย และ แบรนด์เกาหลีสุดคิ้วท์อย่าง A'pieu ก็เข้าประเทศไทยอย่างเป็นทางการ น่าซื้อขนาดนี้มีหรอ ที่สาวจีบันจะพลาด!!

Naked Cherry


แฟนคลับ Naked ต้องกรี๊ดดีใจน้ำตาไหล เมื่อ Naked Cherry เข้าไทย พาเลตต์อายแชโดว์ 12 สี โทนชมพู รอบนี้ Ud ทำแพคเกจมาดีมากกกก มีรูปเชอร์รี่อยู่บนตลับหรูๆ และสิ่งที่ทำให้สาวๆ สาวเกานั้นโดนใจมากๆ เลยคือ สีที่เป็นกลิตเตอร์เค้าสวยใจละลาย กลิตเตอร์เม็ดละเอียด สีแน่น ปาดทีเดียวรู้เรื่อง!

ราคา 2,500 บาท
วางขายทั่วประเทศในวันที่ 22 ตุลานี้จ้าาา แท็กแฟนสิรออะไร

A'pieu


มาไทยแล้วจ้าาาา แบรนด์เกาหลีสุดน่ารักที่ใครๆ ต้องก็ไปซื้อที่เกาหลี เล่นใหญ่จัดเต็มเหมือนยกมาทั้งเคาน์เตอร์ ทั้งลิปสติก บลัชออน ทิชชู่เช็ดหน้าม้าตัวดังก็มา น่ารักมากกกก ไอเท็มที่อยากแนะนำคือลิป water light tint สี RD04 สวยแจ่มแซ่บเวอร์!

วางขาย 29 กันยา ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2 และก็ร้าน eveandboy (สาขาสยาม) นะจ๊ะ

Maybelline New York


Shine Compulsion by Color Sensational ลิปสติกเนื้อชายน์ปากฉ่ำวาว เปล่งประกายสะกดทุกสายตา โดดเด่นที่สีสดชัด แถมคงความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปากอิ่ม เฉิดฉายอินเทรนด์ได้ทุกวัน มาในสูตร OIL-IN-OIL เพิ่มความเข้มข้นของเนื้อชายน์และพิกเมนต์แน่นสดชัดเปล่งประกายขั้นสุดขึ้นไปอีก ชุ่มฉ่ำแบบจัดเต็มและสีสันแน่นปังกว่าเดิม

ราคา 249 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Maybelline Watson และ eveandboy
Red Earth ปรับแพคเกจไอเท็มหลายชิ้นให้ดูน่ารักสดใส มีเอาใจวัยรุ่นมากขึ้น ตั้งแต่ตัวบลัชออนลายหินอ่อน จนมาถึงลิปสติก 3 แบบ คือ ลิปจิ้มจุ่ม และลิปสติกแบบแท่ง ซึ่งความดีงามไม่ได้มีแค่นั้น เพราะเนื้อลิปดีมาก สีชัด เนื้อแน่น ติดทนสุดๆ

Happy Hour Vivid Tint ลิปจิ้มจุ่มสีดำและชมพูครีมสุดน่ารัก เป็นเนื้อทิ้นท์สีสันสไตล์เกาหลีที่ติดทนมากๆ 

Red Earth


Shameless Velvet Liquid Lipstick ลิปจิ้มจุ่มแมตต์ มี 6 เฉดสี เนื้อเหลวลื่นปาดง่าย เบาสบายปากดี ให้ลุคเซมิแมตต์ไม่แห้งตึงปาก มีกลิ่นหอมเบาๆ เหมือนขนม แท่งใหญ่ ซื้อมาใช้คือคุ้มมาก

ราคา 690 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Red Earth ทุกสาขา

Laneige 


Tattoo Lip Tint
ลิปตัวใหม่เพิ่งเข้าไทย กลิ่นของใหม่นี่มันหอมจริงๆ ลิปสติกที่ติดทนที่สุดของลาเนจ ขึ้นชื่อว่า tattoo ขนาดนี้ สีต้องแน่น เข้มข้ม แต่เนื้อลิปยังบางเบาไม่หนักปาก มีทั้งหมด 10 สีแซ่บๆ

ราคา 800 บาท
หาซื้อได้ที่ : ช็อป และ เคาน์เตอร์ Lanegie ทุกสาขาจ้า


Collection


FaceTheDay Pro Palette พาเลตต์ไฮไลท์ บรอนเซอร์ บลัชออน อายแชโดว์ 4 เฉดในตลับเดียว ทุกช่องเป็นเนื้อฝุ่น ปัดง่าย มีทุกอย่างในตลับเดียว พกไปไหนก็สบายไม่หนักกระเป๋า

ราคา 479 บาท

BlushAndGlow Blush Palette
พาเลตต์ 4 หลุมที่รวมบลัชออน คอนทัวร์เนื้อแมตต์ ไฮไลท์ชิมเมอร์ไว้ด้วยกัน โทนสีแบบ everyday look ใช้ง่าย

ราคา 399 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Collection ในร้าน eveandboy , watson

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

 ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE