Review : Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow แป้งฝุ่นที่ทำให้เงินในกระเป๋าสั่น!!!

28 4
ฮัลโหลววววว.... สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนค่า วันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แป้งฝุ่นตัวนี้อีกแล้ว Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow นาทีนี้ที่ต้องกำเงินให้แน่นแล้วพุ่งไปที่เคาน์เตอร์ หรือหาร้านพรีออเดอร์กันรัวๆ เลยทีเดียวเชียวค่า
และแล้ว เราก็ได้มาครอบครอง ว้ะฮ่าๆๆๆๆๆ (น้ำเสียงแบบชั้นชนะ!!!) 
มาค่ะไหนๆ ก็ได้มาแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวให้ได้ชมกัน ว่ามัน ดี...งาม...เหมาะแก่การเสียเงินซื้อหรือไม่???? ไม่พูดเยอะละค่า เจ็บคอ ไปชมกัน>>>>>>
มาเริ่มกันจาก Package ด้านนอกกันก่อนนะคะ ตัวกล่องเค้าจะมาในลักษณะเงาๆ ให้ความรู้สึกดูแพง ดูหรูหรา สะดุดตามากๆค่ะ
เปิดมาก็จะ พับกบ พบกับ..กระปุกกลมๆ ที่เหมือนกับรุ่น  Translucent Setting Powder แต่ตรงฝาจะมีความเงา วาววับ เหมือนกระจกเลยค่า ดูแพงมากเวอร์
กระปุกเค้ามีความแข็งแรงมากๆ นี่ทำตกไปครั้งนึงไม่มีรอยร้าวใดๆเกิดขึ้น ปลื้มมากค่ะ
ก้นกระปุกเค้าก็จะเขียนแบบเดิมๆเลยค่า เพิ่มเติมคือชื่อรุ่นของเค้านั่นเอง อ๋อมีอายุ 12 เดือนนับจากวันที่เปิดใช้เลยะนะคะ
เรามาเปิดดูด้านในกันตอ่เลยนะคะ ตัว Glow เค้าก็จะแปะสติ้กเกอร์มาให้เหมือนเดิมค่ะเพื่อป้องกันแป้งหกออกมานั่นเอง แต่หวานได้แกะออกไปแล้วนะคะ สีของแป้งจะเป็นสีเนื้อเข้มกว่ารุ่น Matte และดูบางครั้งก็เหมือนสีออกทองอ่อนๆค่ะ เนื้อเนียนละเอียดมากๆ
ซึ่งตัวนี้ทางแบรนด์เค้าบอกไว้ว่า จะให้ลุคที่โกลว์ดูสุขภาพดี เพราะว่ามีคุณสมบัติของ Custom Pearl Blend เพิร์ลพิกเมนต์ ที่คัดสรรพิเศษ 5 ชนิด ช่วยให้ได้สีที่เป็นธรรมชาติค่ะ  
เนื้อแป้งละเนียนนุ่นละเอียด และพอลงไปที่ผิวแล้วดูเป็นธรรมชาติ ดูโกลว์ ดูแพง ไม่เอะอะ เกิน คือสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เป็นไฮไลท์ก็ได้ หรือทาหลังลงรองพื้นทั้งหน้าก็จะได้ลุคเกาหลีๆแบบผิว ดิวอี้ฉ่ำวาว เนื้อแป้งมีน้ำหนักเบา Weighless Sensation ตามสไตล์ของเค้า และมี Anti-Flash back Mica เวลาถ่ายรูปใช้แฟลช จะไม่สะท้อนกับแสงแฟลชค่ะ
ถามว่าถ้าคนผิวมันจะทำให้หน้าดูมันมั้ย...คือจะบอกว่าถ้าคนที่ผิวมันจริงๆ แนะนำว่าให้ลงเป็นไฮไลท์ดีกว่าค่ะไม่แนะนำให้ลงทั้งหน้าค่ะ แต่ตัวหวานเองเป็นคนหน้ามันบริเวณ T-Zone หวานก็จะลงตามสันจมูก โหนกแก้ม ก็ดีงามค่ะ คุมมันได้ดีเลย
ขอสรุป สั้นๆ สำหรับคนหน้ามันว่า สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น และสามารถใช้ได้ทุกวัน ยิ่งตอนเช้าแสงแดดอ่อนๆ แล้วคือสวยมาก ออร่ามากค่ะ หรือตอนกลางคืนออกงานปัดเป็น Finish Look ทับ ก็สามารถใช้ได้ เล่นแสงเงากับไฟได้ดีค่ะ เอาไว้ความหน้าจะมาทำ How to ให้ได้ชมกันน๊า สำหรับวันนี้สวัสดีค่า

                                      เงินในกระเป๋าสั่นมั้ยล่า...


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE