แชร์ครีมบำรุงผิว ตัวเด็ดๆที่เหมาะกับคนผิวแห้งต้องมี!

8 4
  คนที่มีผิวสุขภาพดีอยู่แล้วมันก็มีชัยไปกว่าครึ่งจะร้อนจะฝนยังไงก็รอดอยู่ แถมอากาศบ้านเราก็ดูผีเข้าผีออกเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก ปรับตัวไม่ทันไม่เท่าไรแต่ถ้าเลี่ยงจะไม่ดูแลผิวตัวเองเลยนี้ล่ะเรื่องใหญ่กว่า บอกตรงๆ เลยว่าเราเป็นคนนึงที่เคยผิวหน้า-ตัวแห้งมาก่อนค่ะ ยิ่งผิวตัวอาบน้ำเสร็จจะรู้สึกได้เลยว่าผิวแห้งผิวมากหาความชุ่มชื้นไม่ค่อยเจอเท่าไหร่ ยิ่งตอนที่ผิวโดนแดดนะ ผิวจะแห้งและยังรู้สึกผิวมันสากๆ เว่อดูไม่น่าสัมผัสเลยค่ะ ตอนนั้นเราแพนิคมากๆ ก็เลยไปเสิร์จข้อมูลในอินเทอร์เน็ตดูว่าส่วนใหญ่เค้าใช้ครีมบำรุงอะไรที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาบอกลาผิวแห้งกันค่ะ เพราะว่าเราเจอครีมบำรุงผิวตัวเด็ดที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและตัวให้มีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ผิวเด้ง ดูผิวอิ่มน้ำสุขภาพกันดีกว่า เราขอแชร์ครีมบำรุงที่เราใช้อยู่เหมาะกับคนผิวแห้ง จะร้อนจะหนาวก็มีมาตอบโจทย์กันหมดทุกๆทางเลย ไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้างง
ตัวแรกเลยเป็นเซรั่มของ Hada Labo สูตร Premium สีทองตัวนี้ใครที่ผิวหน้าแห้งดูสุขภาพไม่ค่อยดีเราแนะนำว่าให้ไปลองใช้ดูค่ะเพราะว่าของนางดีจริง ใช้แล้วหน้าของเราดูอิ่มมากๆ อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนที่หน้าแห้งมากก่อนและใช้ตัวนี้มาได้ประมาณครึ่งขวด คือหน้าเราเริ่มมีความชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมากขึ้น
ตัวที่ 2 คือ Eucerin Ultra-Sensitive Soothing Care คือนอกจากที่ผิวหน้าจะแห้งแล้วนั้นเรายังเป็นคนที่มีผดเล็กๆ บริเวณหน้าผากด้วย ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าไวต่อการระคายเคือง ครีมทาหน้าตัวนี้ก็เป็นของดีอีกตัวที่เราแนะนำเพราะว่าเนื้อครีมนางจะมีความเหมือนเจลแต่ไม่ใช้เจลนะ เป็นเนื้อครีมที่ให้ความชุ่มชื้นแต่ว่าบางเบามากใช้ไปสักพักผดตรงหน้าผากก็ลดลงคือปลื้มมากๆ
เรามาต่อกันที่ครีมทาผิวกันดีกว่าคือเราจะเป็นประเภทที่ใช้ครีมทาผิว 2 ตัวคือกลางวันหนึ่งตัวกลางคืนอีกหนึ่งตัว
โดยครีมทาผิวที่เราใช้ทาตอนกลางวันคือ Nivea Sun Body Daily Protect Moisture Sun Serum SPF50+ PA+++ เป็นโลชั่นกันแดดทาตัวที่ทาได้ทุกวัน เหมาะกับคนที่ผิวแห้งอย่างชาวเรามากๆ ใช้ตัวนี้ทาทุกวันก่อนออกจากบ้าน ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น และกันแดดระหว่างวันได้ดี เนื้อครีมเป็นเนื้อเซรั่มทาง่าย ไม่เหนียวเลย พอซึมเข้าผิวไปแล้วรู้สึกเหมือนทาแป้ง จะลื่นๆหน่อย ใช้มาจนจะหมดหลอดแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวไม่คล้ำลง แถมผิวยังนุ่ม ชุ่มชื่นอยู่ค่ะ
และสุดท้ายเลยตัวนี้เลย Nivea Intensive Moisture Body Milk เอาไว้ทาตอนกลางคืน เพราะว่านางให้ความชุ่มชื้น นอนห้องแอร์ยังไงก็รอด ตื่นมาผิวยังชุ่มชื่นอยู่แน่นอน และตัวนี้มีเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิวเราให้นุ่ม แต่ไม่เหนอะหนะผิว
และทั้งหมดนี้คือตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าและผิวตัวของเราชุ่มชื้น ที่จริงนี่เป็นแค่ส่วนนึงของพวกบรรดาครีมบำรุงทั้งหมดที่เราใช้ เพราะเป็นคนที่ใช้ครีมเยอะมาก แต่ว่ากระทู้นี้เราคัดมาแต่เด็ดหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ ไปแล้วค่าาาาาา


pisunan

pisunan

FULL PROFILE