รีวิวของใช้หมดแล้วประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2018

30 6

หลังจากที่เคยทำกระทู้รีวิวของใช้หมดแล้วตอนครึ่งปีไป ( ​https://www.jeban.com/topic/255850​​​ ) รอบนี้ก็กลับมาอีกครั้งกับไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ครับ เพราะใช้ของหมดไปหลายอย่างเลย มาดูกันครับว่าอันไหนจะดีหรือไม่ดี

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

สำหรับขวดนี้ก็ใช้มาประมาณ 4 เดือนได้ครับ ถือว่าโอเคเลยแหละ ถ้าไม่ได้แต่งหน้าหนักก็สามารถใช้ได้สะอาดดีครับ แต่หลังๆมีใช้แป้งรองพื้นเพิ่มเข้ามา รู้สึกว่าต้องใช้สำลีหลายแผ่นเช็ดมากกว่าจะไม่เหลือคราบสกปรกครับ ส่วนเรื่องสิวก็ไม่ได้ช่วยอะไรหรอกครับ แต่ก็ไม่ได้สิวเพิ่มนะ และเข้าตาก็ไม่แสบด้วย

4/5 คะแนน

Acnoc Acni Wash Cleanser

ชอบฟีลลิ่งเจลล้างหน้าของยี่ห้อนี้มาก อยู่ตรงกลางระหว่างเอี๊ยดกับลื่นครับ กำลังดีเลย แต่บางครั้งก็แอบหน้าแห้งไปนิดนึง ส่วนเรื่องลดสิวเราก็ว่าเฉยๆนะ ไม่ได้ว้าวขนาดนั้นครับ กลิ่นก็หอมอ่อนๆดี รวมๆถือว่าโอเคครับ ยกเว้นราคาที่แพงไปอะ 500 กว่าบาทแหนะ

3.75/5 คะแนน

Acne-Aid Liquid Cleanser

ยังคงอยู่กับการล้างหน้านะฮะ เป็นของที่เปลี่ยนบ่อยเปลี่ยนเก่งมาก 55555 สำหรับตัวนี้ก็ไม่เล่าไรมาก เพราะมันดีจริง อยู่ตรงกลางระหว่างเอี๊ยดกับลื่น แต่ล้างแล้วหน้าไม่แห้งเลยครับ ลดสิวมั้ยอันนี้ไม่แน่ใจ แต่อ่อนโยนกับใบหน้ามากๆ มีแพลนว่าถ้าใช้โฟมล้างหน้าที่มีอยู่ให้หมดอาจจะซื้อต่อครับ

5/5 คะแนน

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner

อันนี้ก็เป็นโทนเนอร์ที่พูดถึงบ่อยมากในหลายๆกระทู้ของเราครับ เพราะมันดีจริงๆ เช็ดส่ิงตกค้างออกได้หมดจดจริงๆ หน้าเรียบเนียนขึ้น ส่วนตัวแล้วสิวอักเสบไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ครับ แต่หลังเช็ดก็จะมีความหน้าแห้ง ร้อนๆวาบๆที่หน้าครับ 

4/5 คะแนน

La Roche-Posay Thermal Spring Water

เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ชอบมากกก ด้วยหัวสเปรย์ที่ละมุนสุดๆ สดชื่น สบายหน้ามากๆ ช่วยให้หายง่วงในตอนเช้าได้โอเคเลย แต่ราคานั้นไม่โอเคเท่าไหร่ เพราะฉีดเยอะแล้วหมดไวมากครับ

4.5/5 คะแนน

Burnova Gel Plus Plankton

อันนี้ก็เคยรีวิวเปรียบเทียบกับสูตรเก่าไปแล้วนะครับ ( ​https://www.jeban.com/topic/260474​​​ ) ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นดี เหมาะกับช่วงที่หน้าเป็นสิว แต่ตอนนี้ได้ของที่ดีกว่ามาใช้ก็เลยไม่ได้ซื้อต่อแล้วครับ

5/5 คะแนน

Shiseido Ultimune Eye

อืมมมมม สำหรับตัวนี้ บอกตรงๆว่าเฉยมาก ใช้มาเป็นเดือนเลย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆครับ 

2.5/5 คะแนน

Ecoté Acne Spot Gel

เป็นเจลแต้มสิวที่เคยชอบมากก สิวอักเสบยุบเร็วดี แต่หลังๆเริ่มดื้อยาก็เลิกใช้ไปครับ พอล่าสุดกลับมาใช้อีกครั้งรู้สึกว่าเค้าปรับสูตรใหม่ เนื้อเจลไม่เหมือนกับที่เคยใช้มาครับ และก็ไม่เห็นผลใดๆอีกต่างหาก เลิกใช้!

2/5 คะแนน

The Body Shop Tea Tree Oil

แบรนด์นี้ก็แจกเทสเตอร์บ่อยมากก เลยได้อันนี้มาหลายอันเลยครับ เป็นทีทรีออยล์แบบสกัดมาเพียวๆใน % ที่ดีเลยครับ อเนกประสงค์มากๆ แต้มสิวก็ได้ ผสมน้ำเพื่อแช่เท้าลดกลิ่นก็ได้ แต่เราใช้แต้มสิวครับ พวกสิวที่บวมๆแต่ไม่มีหัวคือยุบเร็วมากก 1-2 วันคือยุบแล้ว แสบเล็กน้อยหลังทา ไม่ทิ้งความมันไว้มากครับ

5/5 คะแนน

Lolane Intense Care Detox Expert Purifying Hair Mud

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วนะครับ เป็นมาส์กโคลนสำหรับเส้นผม เหมาะกับคนที่พึ่งทำสีผมใหม่ๆแล้วมีกลิ่นน้ำยาย้อมผมมากกก ลดกลิ่นดีสุด ผมนุ่มมากด้วย ใครทำสีผมบ่อยๆควรมีเลย

10/5 คะแนนไปเลย

สำหรับไตรมาสที่ 3 ก็ใช้ของหมดไปหลายอย่างเลยครับ จริงๆก็ยังมีบางชิ้นด้วยนะครับ แต่ทิ้งไปซะแล้ว 55555 เจอกันรอบหน้าสิ้นปีนะฮะ มีคำถามอะไรก็ทักทายกันได้ในแฟนเพจของเราได้นะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้านะครับ สวัสดีครับบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE